กรรมใดหลานจึงเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดและอายุสั้น


[ 10 มิ.ย. 2554 ] - [ 18273 ] LINE it!

หัวใจพิการแต่กำเนิด
 
คำถามจากทางบ้าน:
        หลานชายของลูกเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด รักษามาจนกระทั่ง ๒ ขวบ ๓ เดือนเศษ ก็จากไป ระหว่างมีชีวิตอยู่ ชอบดูดาวธรรมมาก
 
เหตุที่ทำให้หลานเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดและอายุสั้น
เหตุที่ทำให้หลานเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดและอายุสั้น
 
        กรรมใดหลานจึงเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด อายุสั้น กรรมนี้หมดหรือยัง
เหตุใดหลานจึงชอบดูดาวธรรม และใฝ่ในบุญมากๆ ขณะมีชีวิตอยู่เขาบอกว่าเห็นองค์พระสีทองในท้อง เขาเห็นจริงหรือไม่
 
        หลานชายตายแล้วได้มาเวียนรอบมหาธรรมกายเจดีย์หรือไม่ ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน ได้รับบุญที่อุทิศไปให้หรือไม่ ทำอย่างไรเขาจะได้ไปอยู่กับหลวงปู่ฯ คะ
 
ที่นี่มีคำตอบ:
        หลานเป็นโรคหัวใจพิการตั้งแต่กำเนิดและอายุสั้น เพราะในอดีตเคยเป็นผู้คุมทาสในการก่อสร้าง ได้คุมให้ทำงานทั้งวันทั้งคืนจนทาสล้มตายเป็นจำนวนมาก รวมกับกรรมชอบฆ่าลูกสัตว์ เช่น ลูกหมู ลูกวัว มาทำเป็นอาหาร มารวมส่งผลให้เป็นโรคหัวใจพิการ
 
        ที่ชอบดูจานดาวธรรมและใฝ่ในบุญมาก เพราะมีบุญเก่ามาในระดับหนึ่งจึงสอนตัวเองได้ อีกทั้งบุญนี้ได้บันดาลให้ได้พ่อแม่ที่ดี ที่ปลูกฝังให้มาศึกษาเรียนรู้เรื่องบุญและผูกพันกับการสร้างบุญ
 
เห็นองค์พระสีทองในท้อง
เห็นองค์พระสีทองในท้อง
 
        ขณะมีชีวิตอยู่บอกว่า เห็นองค์พระสีทองในท้องนั้น ก็เป็นเรื่องของเด็กที่อือออไปกับผู้ใหญ่ที่พยายามจะสอนให้เขาได้เห็นไปตาม ก็อือออไปตามเรื่องตามราวของเด็กๆ จ้ะ
 
        ตายแล้วด้วยจิตที่กำลังอ่อนอยู่ จึงไม่อาจทำตามหลักวิชชาได้ แต่อย่างไรก็ตาม บุญเก่า บุญใหม่ และบุญที่อุทิศไปให้ก็ได้ไปเกิดเป็นเทพบุตรสุดหล่อ มีวิมานทองของชั้นดาวดึงส์ เฟส ๓ ด้วยบุญที่พ่อแม่พามาทำและทำให้เขา
 
ได้รับบุญที่อุทิศไปให้แล้ว ก็ทำให้เขามีทิพยสมบัติเพิ่มขึ้น
ได้รับบุญที่อุทิศไปให้แล้ว ก็ทำให้เขามีทิพยสมบัติเพิ่มขึ้น
 
      ได้รับบุญที่อุทิศไปให้แล้ว ก็ทำให้เขามีทิพยสมบัติเพิ่มขึ้น ได้ฝากอนุโมทนาขอบคุณที่ทำบุญอุทิศไปให้ ตอนนี้มีความสุขมาก ส่วนเรื่องดุสิตบุรี เขายังไม่ค่อยจะเข้าใจเท่าไร เพราะเขายังเด็กอยู่ เด็กก็ไม่เข้าใจ ขนาดเป็นผู้ใหญ่ยังไม่ค่อยเข้าใจเลย
 
โดย คุณครูไม่ใหญ่
๑๔ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๐


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
บุพกรรมใดทำให้ลูกอาเจียนอย่างรุนแรงปีละครั้ง และทำไมอาการของผู้หญิงเป็นรอบเดือนจึงต่างกันบุพกรรมใดทำให้ลูกอาเจียนอย่างรุนแรงปีละครั้ง และทำไมอาการของผู้หญิงเป็นรอบเดือนจึงต่างกัน

คุณตาท่านเก็บเงินสกุลจีนไว้มากมาย แต่สุดท้ายเงินที่ท่านเก็บไว้ก็ถูกยกเลิก เป็นเพราะวิบากกรรมใดคุณตาท่านเก็บเงินสกุลจีนไว้มากมาย แต่สุดท้ายเงินที่ท่านเก็บไว้ก็ถูกยกเลิก เป็นเพราะวิบากกรรมใด

ทำไมสามีของเพื่อนถูกเอารัดเอาเปรียบจากพี่ชายและคนรอบข้างและมีวิบากกรรมใดจึงมีนิสัยชอบใช้ของเก่าราคาถูกทำไมสามีของเพื่อนถูกเอารัดเอาเปรียบจากพี่ชายและคนรอบข้างและมีวิบากกรรมใดจึงมีนิสัยชอบใช้ของเก่าราคาถูก



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ที่นี่มีคำตอบ-โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา