บุพกรรมใดทำให้ลูกอาเจียนอย่างรุนแรงปีละครั้ง และทำไมอาการของผู้หญิงเป็นรอบเดือนจึงต่างกัน


[ 11 มิ.ย. 2554 ] - [ 18259 ] LINE it!

อาเจียนปีละครั้ง/อาการปวดประจำเดือน
 
คำถามจากทางบ้าน:
        ตัวลูกมีอาการผิดปกติที่ต้องกระซิบบอก คือ ลูกอาเจียนได้แบบไม่เหมือนใคร ทั้งๆ ที่ไม่ได้อยากอาเจียนเลย คือ อาเจียนได้ทั้งวัน กินอะไรก็อาเจียนออกหมด อาเจียนแบบสาหัส หมดเรี่ยวหมดแรง แม้หมอให้ยาแก้อาเจียนก็ไม่หาย จนหมอต้องเปลี่ยนมาฉีดยานอนหลับเพื่อกดประสาทให้ลูกหลับแทน จึงจะหยุดอาเจียนได้
 
เหตุที่ทำให้มีอาการอาเจียนได้ทั้งวัน
เหตุที่ทำให้มีอาการอาเจียนได้ทั้งวัน
 
        ที่แปลก คือ อาการนี้ลูกจะเป็นทุกปี แต่เป็นเพียงปีละ ๑ วันเท่านั้น และจะเป็นในวันที่รอบเดือนมาในวันแรก และพอครบวัน ตกเย็นก็จะหายเป็นปลิดทิ้ง ซึ่งลูกก็งงตัวเองเหมือนกันว่า ทั้งๆ ที่ลูกมีรอบเดือนทุกเดือน แต่ทำไมอาเจียนแค่ปีละครั้ง
 
        บุพกรรมใดทำให้ลูกอาเจียนอย่างรุนแรงปีละครั้ง และทำไมอาการของผู้หญิงเป็นรอบเดือนจึงต่างกัน เช่น บางคนอาเจียน บางคนปวดท้อง บางคนเจ็บเต้านม บางคนปวดเอว บางคนปวดไปทั้งขาอย่างทรมาน บางคนปวดหัว บางคนมีอาการรวมๆ แต่ละกรณีประกอบเหตุต่างกันในรายละเอียดอย่างไรคะ
 
ที่นี่มีคำตอบ:
        บุพกรรมที่ทำให้ลูกอาเจียนอย่างรุนแรง เพราะเคยประชดประชันมารดา โดยล้วงคอให้อาหารออกมา เพราะหงุดหงิดที่มารดาอบรมสั่งสอน
 
        เรื่องมีอยู่ว่า มารดาในชาตินั้นบ่นเรื่องลูกขี้เกียจ ไม่ช่วยทำครัว แต่ชอบกิน คือ ท่านก็ไม่ได้บ่น แต่ท่านกำลังบ่ม บ่มให้สุก ก็เลยบอกบ่อยๆ ด้วยคำซ้ำๆ เลยกลายเป็นบ่น ลูกจึงประชดประชันท่าน ด้วยการล้วงออกมาเลย ทำให้ท่านเสียใจมาก
 
เหตุที่มีอาการปวดรอบเดือน เพราะกรรมกาเมฯ
เหตุที่มีอาการปวดรอบเดือน เพราะกรรมกาเมฯ
 
        เหตุที่มีอาการปวดรอบเดือน เพราะกรรมกาเมฯ โดยเฉพาะชาติที่เป็นผู้ชาย
ได้เจ้าชู้แล้วชอบทุบตีภรรยา เคยซ้อมเขาไว้ตรงไหนก็เจ็บตรงนั้น เช่น มีเมียน้อยทำให้ภรรยาปวดหัว ตอนมีรอบเดือนก็จะปวดหัวบ้าง ถ้าทุบซ้อมภรรยา เวลามีรอบเดือนก็จะปวดเมื่อยทั้งตัว ถ้าละเมิดทางเพศรุนแรงและตุ๊ยท้องผู้หญิง เวลามีรอบเดือนก็จะปวดท้องมาก ทำตรงไหนปวดตรงนั้น เพราะไปเซ็ตโปรแกรมตรงนั้นเอาไว้ ทำให้ยีนส์และดีเอ็นเออะไรต่างๆ ถูกจัดเรียงมาเป็นอย่างนี้
 
โดย คุณครูไม่ใหญ่
๓ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๐


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
คุณตาท่านเก็บเงินสกุลจีนไว้มากมาย แต่สุดท้ายเงินที่ท่านเก็บไว้ก็ถูกยกเลิก เป็นเพราะวิบากกรรมใดคุณตาท่านเก็บเงินสกุลจีนไว้มากมาย แต่สุดท้ายเงินที่ท่านเก็บไว้ก็ถูกยกเลิก เป็นเพราะวิบากกรรมใด

ทำไมสามีของเพื่อนถูกเอารัดเอาเปรียบจากพี่ชายและคนรอบข้างและมีวิบากกรรมใดจึงมีนิสัยชอบใช้ของเก่าราคาถูกทำไมสามีของเพื่อนถูกเอารัดเอาเปรียบจากพี่ชายและคนรอบข้างและมีวิบากกรรมใดจึงมีนิสัยชอบใช้ของเก่าราคาถูก

คุณแม่ทำกรรมอะไรมา จึงต้องสูญเสียเงินที่หามาได้ด้วยความยากลำบากเพราะทรัสต์ล้ม และยังมาเจอขโมยขึ้นบ้านอีกในเวลาไล่เลี่ยกันคุณแม่ทำกรรมอะไรมา จึงต้องสูญเสียเงินที่หามาได้ด้วยความยากลำบากเพราะทรัสต์ล้ม และยังมาเจอขโมยขึ้นบ้านอีกในเวลาไล่เลี่ยกัน



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ที่นี่มีคำตอบ-โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา