แม่ของลูกทำกรรมใดมา จึงป่วยไม่มีแรงจนเดินไม่ได้ นิ้วมือนิ้วเท้าหงิก


[ 30 ก.ค. 2554 ] - [ 18255 ] LINE it!

หมดเรี่ยวแรง
 
คำถามจากทางบ้าน:
        แม่ของลูกป่วยเดินไม่ได้ ไม่มีแรง นิ้วมือนิ้วเท้าหงิก แม่ไปรักษากับหมอไสยเวท โดยใช้เหล็กแดงๆ ตั้งไว้บนเตาถ่าน ใช้เท้าจุ่มน้ำมันแล้วหมอก็เหยียบไปที่เหล็กแดงๆ ที่กำลังร้อนแล้วก็มาเหยียบที่ร่างของแม่ ทำอย่างนี้อยู่ ๑ อาทิตย์ อาการของแม่ก็หายเป็นปกติ
 
เหตุที่ทำให้แม่ของลูกป่วยไม่มีแรงจนเดินไม่ได้ นิ้วมือนิ้วเท้าหงิก
เหตุที่ทำให้แม่ของลูกป่วยไม่มีแรงจนเดินไม่ได้ นิ้วมือนิ้วเท้าหงิก
 
        แม่ของลูกทำกรรมใดมา จึงป่วยไม่มีแรงจนเดินไม่ได้ นิ้วมือนิ้วเท้าหงิก และทำไมถึงหายด้วยวิธีที่หมอไสยเวทเหยียบเหล็กร้อนแล้วมาเหยียบที่หลังของแม่
 
ที่นี่มีคำตอบ:
        แม่ของลูกป่วย ไม่มีแรง จนเดินไม่ได้ นิ้วมือนิ้วเท้าหงิก เพราะกรรมในอดีตที่เกิดในสังคมเกษตรกรรม ได้มัดขาสัตว์ส่งขาย กับกรรมล้อเลียนคนที่เขามือหงิกเท้าหงิก ด้วยความคะนองในสมัยวัยรุ่น ทำให้คนถูกล้อเลียนเจ็บช้ำน้ำใจ วิบากกรรมทั้งสองมารวมส่งผลที่จริงไปล้อเลียนเขานี่นะ บางทีก็คุ้นเคยก็ล้อเลียนสนุกๆ มันไม่น่ามีวิบากนะ คือตอนที่เขาไม่หงุดหงิดมันก็ไม่ค่อยเท่าไร แต่ตอนที่เขาช้ำใจนี่สิ มันเซ็ตโปรแกรมไปแล้วที่ในกลางกายว่า ให้ไปเจออย่างนี้บ้าง เห็นไหมว่า ทำเป็นเล่นไป ในที่สุด คงจะพูดได้แค่ความจริง มีประโยชน์ ไพเราะ ถูกกาลเทศะ ก็คงพูดได้แค่นี้แหละ
 
หายได้เพราะเป็นเพียงเศษกรรมเท่านั้น
หายได้เพราะเป็นเพียงเศษกรรมเท่านั้น
 
        หายได้เพราะเป็นเพียงเศษกรรมเท่านั้นไม่ว่าจะรักษาด้วยไสยเวทหรือวิธีการใดก็ตามก็จะหายได้ในที่สุด แต่ถ้ายังเป็นส่วนของกรรมจะรักษาด้วยวิธีการใดมันก็ไม่หาย แต่ถ้าเป็นเพียงเศษของกรรมที่เหลืออีกนิดเดียวมันจะหมดแล้ว บุญได้ช่องก็ตัดรอนวิบากกรรมทันทีเลย
 
โดย คุณครูไม่ใหญ่
๓๐ มกราคม พ.ศ. ๒๕๔๙


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
กรรมใดทำให้พยาบาลหาเส้นเลือดของลูกชายไม่เจอต้องถูกแทงทั้งแขนและขาเป็นสิบๆ เข็มกรรมใดทำให้พยาบาลหาเส้นเลือดของลูกชายไม่เจอต้องถูกแทงทั้งแขนและขาเป็นสิบๆ เข็ม

ทำไมลูกต้องป่วยทุกครั้งเมื่อไปโรงเรียนจนเป็นเหตุให้ไม่ได้เรียนหนังสือทำไมลูกต้องป่วยทุกครั้งเมื่อไปโรงเรียนจนเป็นเหตุให้ไม่ได้เรียนหนังสือ

เหตุใดน้าชายจึงมีอุปนิสัยรักความสะอาด เจ้าระเบียบจัดจนกลายเป็นคนวิตกกังวลเหตุใดน้าชายจึงมีอุปนิสัยรักความสะอาด เจ้าระเบียบจัดจนกลายเป็นคนวิตกกังวล



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ที่นี่มีคำตอบ-โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา