ขอเรียนเชิญผู้มีบุญทุกท่านร่วมรับบุญพิเศษเด็ดกลีบดาวรวย


[ 7 ม.ค. 2556 ] - [ 18263 ] LINE it!

 
 
 
 
บุญพิเศษ..เด็ดกลีบดาวรวย 
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา วันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2556
 
 
กองพลจักรพรรดิดาวรวยต่างมุ่งหน้าเข้าพื้นที่จนมหารัตนวิหารคด 1 อบอุ่นสว่างไสว
กองพลจักรพรรดิดาวรวยต่างมุ่งหน้าเข้าพื้นที่จนมหารัตนวิหารคด 1 อบอุ่นสว่างไสว
 
        ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ใครๆ ก็อยากเคาท์ดาวน์ นับถอยหลังสู่ศักราชใหม่กันทั้งนั้น แต่การฉลองปีใหม่ของใครที่ว่าเจ๋ง ก็สู้การเอาฤกษ์เอาชัยต้อนรับศักราชใหม่ของกองพลจักรพรรดิดาวรวยไม่ได้ งานนี้ไม่มีใครยอมตกบุญกันสักคน ไม่ว่าจะเป็นกองพลจักรพรรดิดาวรวยรุ่นใหญ่ และกองพลจักรพรรดิดาวรวยรุ่นเล็ก ทั้งที่อยู่ในประเทศและต่างประเทศ ต่างก็มุ่งหน้าเข้ากระชับพื้นที่จนมหารัตนวิหารคด 1 อบอุ่นสว่างไสว ต่างคนต่างบรรจงเด็ดกลีบดาวรวยอย่างทะนุถนอมไม่ยอมให้ชอกช้ำ เด็ดกลีบไปด้วย สัมมาอะระหังไปด้วย แล้วก็แจกยิ้มไปด้วย ที่ยิ้มเพราะดีใจที่ได้มีส่วนในภารกิจสำคัญนี้ ภูมิใจที่ดาวรวยทุกกลีบที่เด็ดจากมือจะถูกนำไปรองรับเท้าอันเป็นมงคลของพุทธบุตรเนื้อนาบุญ ที่จะทำทุกย่างก้าวให้เป็นย่างแก้ว ตลอดเส้นทาง 446 กิโลเมตรเพื่อประกาศพระพุทธศาสนา ซึ่งวันที่ทุกคนตั้งตารอคอยกำลังจะบังเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้แล้ว
 
ดาวรวยที่วิหารคดเด็ดเพลิน เด็ดง่าย เด็ดแล้วมีความสุข ปลื้มไปจนถึงที่สุดแห่งธรรม
ดาวรวยที่วิหารคดเด็ดเพลิน เด็ดง่าย เด็ดแล้วมีความสุข ปลื้มไปจนถึงที่สุดแห่งธรรม
 
        ผู้มีบุญบอกว่า ดาวรวยที่วิหารคดนี่เด็ดเพลิ๊นเพลิน เด็ดง๊ายง่าย เด็ดแล้วมีความสุข ปลื้มไปจนถึงที่สุดแห่งธรรมเลยทีเดียว ก็ตั้งแต่สร้างชาติมาจะบอกว่าเพิ่งมีครั้งนี้แหละ ที่ได้มาเด็ดกลีบดอกดาวรวยเพื่อนำไปโปรยเป็นเส้นทางต้อนรับพระธุดงค์ เพื่อกอบกู้พระพุทธศาสนา ถือเป็นภารกิจสำคัญที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ ยิ่งครูไม่ใหญ่บอกว่ากลีบละเอ็มด้วยแล้ว ผู้มีบุญก็ยิ่งอะเลิร์ทเด็ดกันจนมือเป็นระวิง เด็ดกันข้ามวันข้ามคืน ปลื้มกันข้ามศักราชเพราะใครๆก็อยากเฮงทั้งปี ปีมะเส็งนี้จะได้รวยด่วนจี๋กันทุกคน
 
ผู้มีบุญอะเลิร์ทเด็ดกันจนมือเป็นระวิง
ผู้มีบุญอะเลิร์ทเด็ดกันจนมือเป็นระวิง
 
        ขณะนี้ยังมีดอกดาวรวยแสนสวย กำลังรอคอยสองมืออันเป็นมงคลของผู้มีบุญใจใส ให้มาร่วมด้วยช่วยกันรวยช่วยกันเด็ดกลีบอีกเป็นจำนวนมาก เพราะตลอดเส้นทาง 26 วันจะขาดกลีบดอกดาวรวยไม่ได้ เส้นทางนี้ต้องเต็มไปด้วยกลีบดาวรวยเหลืองอร่ามดุจทองคำไม่ขาดสาย จึงขอเชิญชวนกองพลจักรพรรดิดาวรวยทั่วประเทศและทั่วโลก มาช่วยกันเด็ดกลีบดอกดาวรวยได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลาเก้าโมงเช้าถึงสี่ทุ่ม ที่มหารัตนวิหารคด 1 วัดพระธรรมกาย
 
ยังมีดอกดาวรวยแสนสวย กำลังรอคอยสองมืออันเป็นมงคลของผู้มีบุญ ให้มาร่วมด้วยช่วยกันรวยช่วยกันเด็ดกลีบอีกเป็นจำนวนมาก
ยังมีดอกดาวรวยแสนสวย กำลังรอคอยสองมืออันเป็นมงคลของผู้มีบุญ ให้มาร่วมด้วยช่วยกันรวยช่วยกันเด็ดกลีบอีกเป็นจำนวนมาก
 
        วันมหัศจรรย์ที่โลกรอคอยอย่าลืมรักษาใจใสๆ ให้ไปชักชวนทุกๆ คนมาร่วมโปรยกลีบดาวรวยกันเยอะๆ เพราะตลอดเส้นทาง 26 วัน จะขาดผู้มีบุญไม่ได้ เราต้องมาช่วยกันทำให้ชาวโลกหันมาเรคคอร์ดการทำความดี ให้เกิดความสนใจในพระพุทธศาสนา ต้องให้ภารกิจนี้เป็นภารกิจมหัศจรรย์ ในระดับกอบกู้พระพุทธศาสนาให้ได้
 
 
รับชมวิดีโอ
 

รับชมคลิปวิดีโอทบทวนบุญเด็ดดาวรวย ณ มหารัตนวิหารคด
ชมวิดีโอทบทวนบุญเด็ดดาวรวย ณ มหารัตนวิหารคด   Download ธรรมะทบทวนบุญเด็ดดาวรวย ณ มหารัตนวิหารคด

 
 
 
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ขอเชิญร่วมพิธีเปิดหอฉัน และ ทอดผ้าป่าถวายเครื่องใช้โรงครัวขอเชิญร่วมพิธีเปิดหอฉัน และ ทอดผ้าป่าถวายเครื่องใช้โรงครัว



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวบุญฝากประกาศ