อานุภาพหลวงปู่ ตอน แตงโม..ออกลูกพึ่บพั่บอัศจรรย์


[ 4 มิ.ย. 2556 ] - [ 18276 ] LINE it!

 
แตงโม..ออกลูกพึ่บพั่บอัศจรรย์

แตงโม..ออกลูกพึ่บพั่บอัศจรรย์

          ครั้งหนึ่ง..มีชาวไร่คนหนึ่งขนแตงโมผลเล็ก ๆ จากไร่ของตัวเอง จาก จ.สุพรรณบุรี มาเลี้ยงพระที่วัดปากน้ำ พอมาถึงก็มากราบเรียนถามหลวงปู่ด้วยความเดือดเนื้อร้อนใจว่า “แตงโมไร่ของกระผม มันไม่ค่อยออกลูกเลย” พอหลวงปู่ฟังเสร็จ ท่านก็บอกว่า “เออ..กลับไป จะขนกันไม่ไหวล่ะวะ"

          พอได้ยินหลวงปู่พูดแบบนี้ ชาวไร่คนนั้นก็กราบเรียนถามด้วยความสงสัยว่า “แต่ผมดูแล้ว..มันไม่มีนะครับ มันไม่ออกลูกเลยมันไม่งาม ซึ่งถ้ามี..ลูกมันก็จิ๊ด ๆ คือ ลูกเล็กนิดเดียวเท่านั้นครับ”

          แต่หลังจากวันนั้น  พอชาวไร่กลับไปบ้าน และเดินออกไปดูที่ไร่ อยู่ ๆ แตงโมเกิดเป็นอะไรไม่รู้ คือ จากเดิมที่ไม่มีลูก มันก็ทยอยออกลูกกันอย่างไม่มีเหตุผล พอพลิกไปดูใต้ใบมีลูกติดใต้ใบเต็มไปหมด โดยออกผลแบบพึ่บพั่บ จนตอนหลังต้องขนแตงโมลูกใหญ่ ๆ ไปขายกันไม่หวาดไม่ไหวจริง ๆ อย่างที่หลวงปู่พูดไว้ทุกประการ จนชาวไร่แตงโมคนนั้นต้องกลับมากราบขอบคุณหลวงปู่ยกใหญ่ และรายงานให้ท่านฟังด้วยความร่าเริงเบิกบาน...

หล่อหลวงปู่ทองคำ องค์ที่ 7
 
 
 
  

พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) หลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกายของพระพุทธองค์ พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) หลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกายของพระพุทธองค์อานุภาพหลวงปู่


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
"ดูดวง" อานุภาพหลวงปู่ ตอน การตรวจดูดวงบุญ

อานุภาพหลวงปู่ ตอน ฝรั่งและผัก งอกฉับพลันกะทันหันอานุภาพหลวงปู่ ตอน ฝรั่งและผัก งอกฉับพลันกะทันหัน

อานุภาพหลวงปู่ ตอน หลวงปู่หยั่งรู้..อนาคตอานุภาพหลวงปู่ ตอน หลวงปู่หยั่งรู้..อนาคต



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

มหาปูชนียาจารย์