เบื้องหลังภาพยนตร์ 3 มิติ เรื่อง ICU 7 วันหลังความตาย (3D)


[ 17 ธ.ค. 2556 ] - [ 18279 ] LINE it!

เบื้องหลังภาพยนตร์ 3 มิติ
"The Story of ความจริงหลังความตาย"
เรื่อง ICU 7 วันหลังความตาย
 
 
 
      รูปแบบของการจัดทำภาพยนตร์ในครั้งนี้ เนื่องความตายเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเผชิญความจริง ข้อนี้ไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้ แต่ความจริงหลังความตายกลับกลายเป็นเรื่องที่มนุษย์ปฏิเสธที่จะยอมรับ เพราะยากต่อการพิสูจน์และอธิบายอย่างเป็นเหตุเป็นผล มีเพียงบุคคลเดียวที่อธิบายชีวิตหลังความตายพร้อมวิธีการพิสูจน์ไว้เมื่อ 2,500 กว่าปีที่แล้ว นั่นคือพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ผู้ทรงค้นพบว่ามนุษย์ตายแล้วไปไหน ทั้งยังทรงแสดงให้เห็นว่าโลกหลังความตายมีอยู่จริง
 
 
      พระมหาไพโรจน์ ปุญญภาโส ผู้ดูแลโรงภาพยนตร์ 3 มิติ ได้กล่าวว่าการสร้างสรรค์ผลงานหนังเรื่อง ICU 7 วันหลังความตาย ครั้งนี้พยายามให้ภาพเหมือนจริงมากที่สุด ซึ่งเป็นการถ่ายทอดมาจากเรื่องราวของโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันของพระเดชพระคุณพระเทพญาณมหามุนี หลวงพ่อธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ที่ต้องการให้ออกมาเป็นรูปธรรมที่สุด     ที่ทุกคนได้เข้าชมแล้วสามารถเห็นได้จริง และสามารถสัมผัสได้จริง จากเรื่องราวชีวิตของคนๆหนึ่ง เมื่อละจากโลกใบนี้ไปแล้ว เขาจะได้เห็นอะไรบ้าง  ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้จะส่งผลกับชีวิตหลังความตาย
 
 
 
       สำหรับโรงภาพยนตร์ 3 มิติที่สร้างขึ้นนี้ เพื่อรองรับน้องๆ เยาวชนได้เข้าชมเนื่องในวันรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลกครั้งที่ 8 จะได้เรียนรู้ชีวิตหลังความตาย และจะได้ดำเนินชีวิตประจำวันให้ถูกต้องดีงาม และจะได้เห็นว่าการทำความดี ความชั่ว มีผลหลังจากที่เขาละโลกไปแล้ว ซึ่งชีวิตหลังความตาย บุญกับบาปเท่านั้นที่ทุกคนสามารถเอาไปใช้ได้  ซึ่งบรรยากาศในวันนี้สร้างความประทับใจและปลื้มปีติให้กับทุกคนที่ได้เข้าชมภาพยนตร์เป็นอย่างยิ่ง
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เบื้องหลังภาพยนตร์ 3D ตอนที่ 1

เบื้องหลังภาพยนตร์ 3D ตอนที่ 2

ภาพยนตร์เรื่อง ICU 7 วันหลังความตาย

 

รับชมคลิปวิดีโอICU 7 วันหลังความตาย (2D)
ชมวิดีโอICU 7 วันหลังความตาย (2D)   Download ธรรมะICU 7 วันหลังความตาย (2D)
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
รูปการ์ตูนวันสงกรานต์ รวมการ์ตูนน่ารักสำหรับส่งในวันสงกรานต์รูปการ์ตูนวันสงกรานต์ รวมการ์ตูนน่ารักสำหรับส่งในวันสงกรานต์

เปิดตัวเพลงประกอบละคร 5 ห้องชีวิต แสดงนำ&ขับร้องโดยเนเน่ พรนับพัน AF10เปิดตัวเพลงประกอบละคร 5 ห้องชีวิต แสดงนำ&ขับร้องโดยเนเน่ พรนับพัน AF10

กลอนปีใหม่ 2557 จากคุณครูไม่ใหญ่กลอนปีใหม่ 2557 จากคุณครูไม่ใหญ่



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

เรื่องเด่นทันเหตุการณ์