พิธีมอบรางวัลบุคคลคุณธรรมประจำปี 2557


[ 4 ต.ค. 2557 ] - [ 18260 ] LINE it!

พระพุทธศาสนา

พิธีมอบรางวัลบุคคลคุณธรรมประจำปี 2557
ข่าว DMC NEWS ประจำวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2557
 
พิธีมอบรางวัลบุคคลคุณธรรมประจำปี 2557

     มูลนิธิธรรมลักษณ์ศิลา ได้จัดพิธีมอบรางวัลบุคคลคุณธรรมประจำปี 2557

      เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา มูลนิธิธรรมลักษณ์ศิลา ได้จัดพิธีมอบรางวัลบุคคลคุณธรรมประจำปี 2557 ณ ห้องเทวกรรมรังรักษ์ สโมสรทหารบก กรุงเทพมหานคร โดยสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ ผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช เป็นประธานในพิธีประทานรางวัลให้แก่บุคคลที่ทำความดีด้านต่างๆ ในสังคม อาทิ ด้านศาสนา ด้านความบันเทิงและอีกหลากหลายสาขาอาชีพ ซึ่งในโอกาสนี้พระภิกษุสงฆ์วัดพระธรรมกายได้รับคัดเลือกให้เป็นบุคคลคุณธรรมประจำปี2557 ซึ่งมีผลงานการเผยแพร่ธรรมะเป็นเวลากว่า 10 ปี ผ่านสื่อโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร เว็บไซท์ social network อาทิพระมหาเสถียร สุวณฺณฐิโต , พระครูสมุห์ณรงค์ ทนฺตจิตฺโต , พระสนิทวงศ์ วุฑฺฒิวํโส ,พระมหาวุฑฒ์ สุวุฑฺฒิโก, พระครูปลัดวิจารย์ ธิรังกุโล ,พระครูสังฆรักษ์วุฒิพงษ์ วุฑฒิวํโส , ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์ และคุณลลิภัทร เจนจบ เป็นต้น

      และในโอกาสนี้สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ ได้ประทานโอวาทให้แก่บุคคลที่ได้รับรางวัลและผู้ที่มาร่วมงานว่า ”ทุกคนในโลกต้องการที่จะคบคนดีเป็นมิตร สิ่งที่ทำให้คนเป็นคนดีได้นั้น คือการรักษาศีล 5  เพราะศีล5ทำให้สังคมและตัวเราสงบสุขปลอดภัย และที่สำคัญถ้าทุกคนรักษาศีล 5 จะไม่เบียดเบียนกัน มีความปรองดองสามัคคี ก็อยากให้ทุกคนในที่นี้รักษาศีล 5  ซึ่งขณะนี้โครงการหมู่บ้านรักษาศีล 5 ได้กระจายไปทุกจังหวัดและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และในอนาคตคาดว่าทุกจังหวัดจะตอบรับและนำไปปฏิบัติในทุกพื้นที่


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพระธรรมกายจัดพิธีอุปสมบทหมู่บูชาธรรม 130 ปี พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร)วัดพระธรรมกายจัดพิธีอุปสมบทหมู่บูชาธรรม 130 ปี พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร)

อบจ.ปทุมธานี จัดสวดมนต์เข้าพรรษาอบจ.ปทุมธานี จัดสวดมนต์เข้าพรรษา

พุทธศาสนิกชนชาวพิจิตรร่วมสืบสานประเพณีข้าวต้มลูกโยนพุทธศาสนิกชนชาวพิจิตรร่วมสืบสานประเพณีข้าวต้มลูกโยน



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา