ผู้บัญชาการตำรวจเมือง Slagelse ขอบคุณวัดพระธรรมกายคอร์ซัวร์ลุสท์สโกว


[ 16 ต.ค. 2557 ] - [ 18264 ] LINE it!

พระพุทธศาสนา

ผู้บัญชาการตำรวจเมือง Slagelse
ขอบคุณวัดพระธรรมกายคอร์ซัวร์ลุสท์สโกว
ข่าว DMC NEWS ประจำวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557


     ผู้บัญชาการตำรวจ เมือง Slagelse นำกระเช้าดอกไม้และไทยธรรม มามอบเพื่อขอบคุณที่คณะสงฆ์รวมทั้งกัลยาณมิตร วัดพระธรรมกายคอร์ซัวร์ ลุสท์สโกว ได้ให้การต้อนรับ ดูแล และอำนวยความสะดวกแก่คณะตำรวจ จากทั่วประเทศเดนมาร์ก ที่เดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรมทดสอบสมรรถภาพและศักยภาพ บริเวณป่า Korsør Lystskov (ป่าแห่งความสมปรารถนา เมืองคอร์ซัวร์) และที่วัดพระธรรมกายคอร์ซัวร์ ลุสท์สโกว โดยมีใจความส่วนหนึ่งของจดหมายขอบคุณ ดังนี้
 

     ในนามสำนักงานตำรวจ เมือง Slagelse ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการให้ยืมใช้สถานที่ และอาหารว่างที่ได้จัดเตรียมไว้อย่างดี เป็นสิ่งที่พวกเราเกินคาดคิด แต่ในขณะเดียวกัน นั่นเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยม และทำให้สามารถรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่า ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกๆ คน ได้รับประสบการณ์พิเศษๆ กลับบ้านด้วย
 

     ผมได้รวบรวมสิ่งของต่างๆ ลงในตะกร้าใบเล็กนี้ เพื่อนำมามอบให้แก่ท่าน ซึ่งไม่สามารถเทียบได้เลยกับความช่วยเหลือที่ดีเยี่ยมของท่านในวันดีๆ อีกวันหนึ่ง ของพวกเราในป่าวันนั้น แต่หวังว่าจะทำให้ท่านได้รับรู้ว่า ความช่วยเหลือของพวกท่านนั้น พวกเราซาบซึ้งเป็นอย่างมาก

    สุดท้ายนี้ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งอีกครั้ง สำหรับสิ่งที่ดีเยี่ยม ที่พวกคุณได้กระทำและมอบให้กับพวกเรา


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพระธรรมกายปารีสจัดพิธีทอดกฐิน ประจำปี พ.ศ.2557วัดพระธรรมกายปารีสจัดพิธีทอดกฐิน ประจำปี พ.ศ.2557

วัดพระธรรมกายมินเนโซตาจัดพิธีทอดกฐินสามัคคี ประจำปี พ.ศ.2557วัดพระธรรมกายมินเนโซตาจัดพิธีทอดกฐินสามัคคี ประจำปี พ.ศ.2557

วัดพระธรรมกายไทเปจัดพิธีทอดกฐินสามัคคีประจำปี พ.ศ. 2557วัดพระธรรมกายไทเปจัดพิธีทอดกฐินสามัคคีประจำปี พ.ศ. 2557



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ