ศูนย์ปฏิบัติธรรมอรัญประเทศ


[ 21 พ.ย. 2557 ] - [ 18263 ] LINE it!

กองทุนต้นสมบัติจักรพรรดิ 161 วัดสาขาทั่วโลกประจำปี 2557
ศูนย์ปฏิบัติธรรมอรัญประเทศ


    กราบแทบเท้าพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง ครับ กระผมพระประจักษ์ ชยมงฺคโล อายุ 53 ปีพรรษา 11 ประธานสงฆ์ ศูนย์ปฏิบัติธรรมอรัญประเทศ จังหวัด สระแก้ว
        
    ปัจจัยที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อมอบให้ในโครงการกองทุนต้นสมบัติจักรพรรดิ 161 วัดสาขา กระผมจะนำปัจจัยนี้เป็นค่าก่อสร้าง ครัวมหาทานพระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร ) ซึ่งจะได้ใช้อาคารหลังที่กำลังจะก่อสร้างนี้ เป็นครัวสำหรับใช้ปรุงอาหาร สำหรับ พระภิกษุสงฆ์และผู้ที่มาปฏิบัติธรรม ประมาณ 30% ของพื้นที่ ส่วนอีก 70% เป็นที่ฉันภัตตาหารของพระภิกษุสงฆ์ และจัดเลี้ยงผู้มาปฏิบัติธรรม สำหรับเจ้าภาพที่ร่วมบุญนั้นจะได้อานิสงส์มากมายอย่าง เช่น ส่งผลให้เกิดภพชาติใดก็ไม่อดอยากหิวโหย มี ของกินของใช้ไม่ขาดแคลนอยู่ที่ไหนก็มีแต่ความอุดมสมบูรณ์พรั่งพร้อมด้วยทรัพย์สมบัติ มีกินมีใช้ตลอดปีตลอดชาติ ไปที่แห่งใดก็ปลอดภัยอิ่มจิต อิ่มใจ อิ่มกายมีหน้าตาผ่องใส สอดคล้องกับสมัยพุธกาล" นางวิสาขา" ผู้มีผิวพรรณงดงามผ่องใส มีทรัพย์สินเงินทอง พร้อมทั้งบริวาร อันเนื่องมาจากถวายทานภัตตาหาร และทำบุญสร้างโรงทานถวายพระพุทธเจ้าและเหล่าพระอรหันต์สาวกในยุคนั้น เกิดอานิสงส์เป็นทางมาให้กับผู้ที่เกิดมาชาตินี้  ผู้ที่ไม่ค่อยพอมีพอใช้ อดมื้อกินมื้อหาเช้ากินค่ำทำเท่าไหร่ก็ไม่เหลือเก็บหรือแม้แต่พวกที่ไม่ค่อยมีเวลาใส่บาตรตอนเช้าการที่เราทำโรงครัวให้กับวัดก็เหมือนกับการที่เราได้ใส่บาตรทุกวัน " สะสมทานบารมี จะส่งผลให้มีกินมีใช้ได้ " ครับ
       
    ท้ายสุดนี้ลูกๆ กราบขอบพระคุณในความเมตตาของพระเดชพระคุณหลวงพ่อเป็นอย่างสูง ครับ
 
 

รับชมคลิปวิดีโอเพลงภูมิใจยอดขุนพล (ต้นสมบัติ)
ชมวิดีโอเพลงภูมิใจยอดขุนพล (ต้นสมบัติ)   Download ธรรมะเพลงภูมิใจยอดขุนพล (ต้นสมบัติ)
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ธุดงคสถานเมืองลพบุรีธุดงคสถานเมืองลพบุรี

ศูนย์ส่งเสริมศีลธรรม วัดพระธรรมกายโจฮันเนสเบิร์กศูนย์ส่งเสริมศีลธรรม วัดพระธรรมกายโจฮันเนสเบิร์ก

การเผยแผ่ธรรมะและสอนสมาธิให้คนเข้าถึงความสุขภายในคือภารกิจหลักและสำคัญการเผยแผ่ธรรมะและสอนสมาธิให้คนเข้าถึงความสุขภายในคือภารกิจหลักและสำคัญ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

การเผยแผ่พระพุทธศาสนาทั่วโลก