วัดพระธรรมกายมอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ


[ 9 ม.ค. 2558 ] - [ 18269 ] LINE it!

พระพุทธศาสนา

วัดพระธรรมกายมอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ 2558
ข่าว DMC NEWS ประจำวันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558
 
วัดพระธรรมกายมอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ /แฟ้มภาพ
 
    วัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกาย โดยพระเทพญาณมหามุนี ได้มอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติให้กับโรงเรียนและชุมชนในเขตจังหวัดปทุมธานี

    พระเทพญาณมหามุนี (หลวงพ่อธัมมชโย) เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายและประธานมูลนิธิธรรมกาย ได้มอบหมายให้ผู้แทนมอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ แก่โรงเรียนในเขตจังหวัดปทุมธานี จังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งองค์กรส่งเสริมกิจกรรมเด็กและเยาวชน จำนวน 67 แห่ง ซึ่งทางมูลนิธิธรรมกาย และวัดพระธรรมกาย  มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนโครงการของน้องๆ และคณะครู เพื่อยังประโยชน์สุขให้กับสังคม ปลูกศรัทธาในพระพุทธศาสนา ให้น้องๆเป็นคนเก่งและดี และรักในพระพุทธศาสนา

    สำหรับการมอบของขวัญในวันเด็กนั้น ทางวัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกาย ได้มอบของขวัญให้กับโรงเรียนต่างๆ และองค์กรที่ส่งเสริมกิจกรรมเด็กและเยาวชนให้เป็นเด็กดี ซึ่งได้มอบมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ปี มูลค่าไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท ส่วนของขวัญที่ได้มอบให้เนื่องในวันเด็กปีนี้ประกอบด้วย  บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจำนวน  50,000 ซอง  ขนมกรุบกรอบจำนวน 15,000 ซอง กระเป๋าวีสตาร์ จำนวน 15,000 ซอง กระบอกน้ำจำนวน 15,000 ใบ และดินสอน จำนวน 15,000 แท่ง
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ภาพพระธุดงค์ธรรมชัย ได้รับเลือกเป็น Photo highlights of the day จากเว็บไซต์ข่าวต่างประเทศภาพพระธุดงค์ธรรมชัย ได้รับเลือกเป็น Photo highlights of the day จากเว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ

พระธุดงค์ธรรมชัยจุดประทีปนับหมื่นดวงถวายเป็นพุทธบูชาพระธุดงค์ธรรมชัยจุดประทีปนับหมื่นดวงถวายเป็นพุทธบูชา

ชาวกรุง ปลื้มธุดงค์ธรรมชัย ปีที่ 4ชาวกรุง ปลื้มธุดงค์ธรรมชัย ปีที่ 4



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา