พุทธศาสนิกชนร่วมสวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตร ณ วัดพระธรรมกาย


[ 22 ส.ค. 2559 ] - [ 18258 ] LINE it!

สมาธิ
พระพุทธศาสนา
 
พุทธศาสนิกชนร่วมสวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตร ณ วัดพระธรรมกาย
ข่าว DMC NEWS ประจำวันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559


     พุทธศาสนิกชนได้เดินทางมาร่วมสวดบทธัมมจักกัปปวัตตนสูตรกันอย่างเนื่องแน่น ณ วัดพระธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี ทำให้ยอดการสวดทะลุล้านไปเรียบร้อย

      พุทธศาสนิกชนยังคงเดินทางมาสวดบทธัมมจักกัปปวัตตนสูตรกันอย่างต่อเนื่องและเนื่องแน่นเป็นประจำทุกวัน ยิ่งเป็นวันหยุดด้วยแล้วยิ่งเดินทางมากันแน่น เพราะในพิธีกรรมกรรมจะมีพระอาจารย์และคณะสงฆ์นำสวดบทธัมมจักกัปปวัตตนสูตรจำนวน 3 รอบในระหว่างที่สวดจิตใจจะค่อยสงบลงเรื่อยๆเมื่อใจสงบจากการสวดในระดับหนึ่งแล้ว จากนั้นก็ได้นั่งสมาธิตามเสียงพระเดชพระคุณพระเทพญาณมหามุนี หลวงพ่อธัมชโย ใจยิ่งสงบมีความสุขมากแล้วก็อธิษฐานจิต เมื่อเกิดความสุขทำให้ผู้ที่มาสวดต่างมาแล้วมาอีก ซึ่งเป็นภาพที่น่าอนุโมทนาบุญเป็นอย่างยิ่ง และนี้ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าสวดบทธัมมจักกัปปวัตตนสูตรนั้นติดอยู่ในใจของทุกคน
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
มูลนิธิธรรมกายมอบถุงยังชีพ 900 ชุด ช่วยผู้ประสบอุทกภัย จ.น่านมูลนิธิธรรมกายมอบถุงยังชีพ 900 ชุด ช่วยผู้ประสบอุทกภัย จ.น่าน

คณะสงฆ์จาก 5 จังหวัดภาคเหนือภาคเหนือร่วมถวายกำลังใจแด่หลวงพ่อธัมมชโยคณะสงฆ์จาก 5 จังหวัดภาคเหนือภาคเหนือร่วมถวายกำลังใจแด่หลวงพ่อธัมมชโย

วัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกายส่งข้าวสารอาหารแห้ง 16 ตัน ช่วยเหลือใน จ.นราธิวาสวัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกายส่งข้าวสารอาหารแห้ง 16 ตัน ช่วยเหลือใน จ.นราธิวาส



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา