วัดพุทธไฮล์บรอนน์ จัดพิธีบูชาข้าวพระ


[ 10 ก.ย. 2561 ] - [ 18264 ] LINE it!

สมาธิ
พระพุทธศาสนา
วัดพุทธไฮล์บรอนน์ จัดพิธีบูชาข้าวพระ
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

วัดพุทธไฮล์บรอนน์ จัดพิธีบูชาข้าวพระ

     วัดพุทธไฮล์บรอนน์ ประเทศเยอรมนี ได้จัดพิธีบูชาข้าวพระ และพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี

วัดพุทธไฮล์บรอนน์ จัดพิธีบูชาข้าวพระ

     สำหรับพิธีกรรมภายในงานพระอาจารย์นำสาธุชนผู้มีบุญทุกท่านปฏิบัติธรรม เพื่อกลั่นใจให้สะอาดบริสุทธิ์ ก่อนที่จะได้ร่วมกันตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งและถวายภัตตาหารเช้าแด่คณะสงฆ์ จากนั้นได้ประกอบพิธีกล่าวคำถวายกองทุนต่างๆดังนี้ กองทุนภัตตาหาร โดยมีกัลยาณมิตรสุนี สตอลส์, กัลยาณมิตรอุไร แก้วสมบัติ เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย,กองทุนปัญญาบารมี โดยมีกัลยาณมิตรเอลินา โฮสบัค, กัลฯอนงค์ โฮสบัค เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย, กองทุนคิลานเภสัช โดยมีกัลยาณมิตรเพชรชนา ช็อค, กัลยาณมิตรวนิดา เบนเนช เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย

วัดพุทธไฮล์บรอนน์ จัดพิธีบูชาข้าวพระ

     กองทุนสื่อธรรมะ โดยมีกัลยาณมิตรจัสมิน เคร๊าเซ ,กัลยาณมิตรหนึ่งฤทัย ครึกเกอร์ เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย, กองทุนยานพาหนะ โดยมีกัลยาณมิตรซิกกี้ สืบสันต์ช, กัลยาณมิตรเยี่ยม สืบสันต์ เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย, กองทุนผ้าป่าสามัคคี โดยมีกัลยาณมิตรสุดารัตน์ ฮอร์วัท, กัลยาณมิตรกนิษฐา คงมงคล เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย จากนั้นทุกท่านก็ได้ร่วมกันถวายกองทุนต่างๆพร้อมทั้งปัจจัยไทยธรรมแด่คณะสงฆ์

วัดพุทธไฮล์บรอนน์ จัดพิธีบูชาข้าวพระ

     ส่วนภาคบ่ายเป็นพิธีจุดเทียนใจไฟนิรันดร์อนันตชัย เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา เนื่องในเทศกาลเข้าพรรษา และภายหลังเสร็จสิ้นพิธีกรรมทุกท่านที่มาร่วมงานต่างปลาบปลื้มปีติที่ได้มาร่วมกันสั่งสมบุญในครั้งนี้

 
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพระธรรมกายชิคาโก จัดงานบุญวันคล้ายวันละสังขารคุณยายอาจารย์ฯวัดพระธรรมกายชิคาโก จัดงานบุญวันคล้ายวันละสังขารคุณยายอาจารย์ฯ

วัดพระธรรมกายเทนเนสซี จัดงานคล้ายวันละสังขารคุณยายอาจารย์ฯวัดพระธรรมกายเทนเนสซี จัดงานคล้ายวันละสังขารคุณยายอาจารย์ฯ

วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดงานบุญวันอาทิตย์วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดงานบุญวันอาทิตย์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ