วัดพระธรรมกายบอสตัน จัดงานสวดอภิธรรมแด่พระอาจารย์นิรันดร์ สุวีโร


[ 4 เม.ย. 2563 ] - [ 18265 ] LINE it!

สมาธิ
พระพุทธศาสนา
วัดพระธรรมกายบอสตัน
จัดงานสวดอภิธรรมแด่พระอาจารย์นิรันดร์ สุวีโร
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2563

วัดพระธรรมกายบอสตัน จัดงานสวดอภิธรรมแด่พระอาจารย์นิรันดร์ สุวีโร

    วัดพระธรรมกายบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดงานสวดอภิธรรมเพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้พระอาจารย์นิรันดร์ สุวีโร อดีตดเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายออเรกอน
 
    คณะสงฆ์วัดพระธรรมกายบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดงานสวดอภิธรรมเพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้พระอาจารย์นิรันดร์ สุวีโร พระธรรมทูตที่เคยปฏิบัติศาสนกิจที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเคยดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายออเรกอน
 
     โดยพระอาจารย์นิรันดร์ สุวีโร บวชอุทิศชีวิตเมื่อวันที่ 22 เมษายน พุทธศักราช 2538 เป็นพระมหาเถระ 25 พรรษา อายุ 59 ปี ซึ่งก่อนบวชได้เป็นอุบาสกรักษาศีล 8 ฝึกตัวสร้างบารมี รับหน้าที่หลายอย่าง เมื่อบวชแล้วได้รับหน้าที่เป็นพระอาจารย์ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งในช่วงชีวิตของพระอาจารย์นิรันดร์ สุวีโร เป็นช่วงชีวิตที่งดงาม เป็นทั้งต้นบุญต้นแบบในการสร้างบารมี ท่านเป็นผู้มีน้ำใจให้กับสหธรรมิกและบุคคลรอบข้างมาโดยตลอด ให้ความช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ อย่างสม่ำเสมอ จนผู้รับ ได้รับรู้ถึงความจริงใจในการให้ ความดีงามทั้งหมดจึงตราตรึงใจสำหรับผู้ได้ใกล้ชิดและอยู่รอบข้าง
 
 
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มสตรีเมืองแคฟลาวิค ร่วมฝึกสมาธิ ณ วัดพุทธไอซ์แลนด์กลุ่มสตรีเมืองแคฟลาวิค ร่วมฝึกสมาธิ ณ วัดพุทธไอซ์แลนด์

วัดพระธรรมกายแคลิฟอร์เนีย จัดงานสวดอภิธรรมแด่พระอาจารย์นิรันดร์ สุวีโร วัดพระธรรมกายแคลิฟอร์เนีย จัดงานสวดอภิธรรมแด่พระอาจารย์นิรันดร์ สุวีโร

วัดพระธรรมกายนอร์เวย์ จัดสวดมนต์ออนไลน์วัดพระธรรมกายนอร์เวย์ จัดสวดมนต์ออนไลน์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ