DMC ที่โซโลมอน


[ 18 ม.ค. 2549 ] - [ 18266 ] LINE it!

DMC ที่โซโลมอน
 DMC สื่อสีขาว ที่บอกถึงเรื่องราวความจริงของชีวิต
ให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทั่วโลกได้ศึกษาหาความรู้
 

   
หลังจากที่เรื่องราวของมนุษย์กินคน ได้ออกอากาศไปแล้ว 2 วัน แค่ทุกคนได้รู้ว่า ประเทศของตัวเองได้ออกอากาศสู่สายตาชาวโลก ทุกคนมีความสุขและประทับใจมาก ต่างก็มีสีหน้าที่เบิกบาน ยิ้มแย้มแจ่มใสกันทุกคน พวกเขารู้สึกอบอุ่นใจ รู้สึกว่า ตัวเองไม่ได้ถูกทอดทิ้งอีกต่อไป อย่างน้อยก็มีประเทศไทยที่เอาใจใส่ประเทศของเขา

    โดยเฉพาะ คุณครูไม่ใหญ่ พร้อมด้วยคณะสงฆ์ และกัลยาณมิตรทุกคน ที่ช่วยกันคนละไม้ คนละมือ ค้นหาข้อมูล จนกระทั่งประเทศ Solomon Islands ของพวกเขาสามารถออกอากาศ  และได้เผยแพร่ให้ทุกคนทั่วโลกได้รู้ว่า ในแผนที่โลกยังมีประเทศ Solomon Islands อยู่ ทุกคนประทับใจในรอยยิ้มที่ผ่องใส และเสียงนุ่มๆ ของคุณครูไม่ใหญ่ที่ถ่ายทอดมาสู่ทุกคน ถึงแม้พวกเขาจะฟังไม่ออกแต่ก็รับรู้ได้ถึงความเมตตา ห่วงใย ที่มีให้กับพวกเขาทุกคน ยังไม่พอแค่นั้น ทุกคนต่างก็ประทับใจในวิธีการถ่ายทอดของคุณครูไม่ใหญ่ และ Music VDO ที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมาก

   พวกเขาจะคอยติดตามดูจานดาวธรรมของคุณครูไม่ใหญ่ตลอดไป และขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ได้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย และวัตถุประสงค์ในการเผยแผ่ธรรมะขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ให้ขจรไกลไปทั่วโลก ทุกคนยกมือขอกราบอนุโมทนาบุญ...สาธุ...สาธุ...สาธุ


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
Solomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคนSolomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคน

มองโกล มองไกล ตอนที่ 1มองโกล มองไกล ตอนที่ 1

มองโกล มองไกล ตอนที่ 2มองโกล มองไกล ตอนที่ 2



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน