ความคืบหน้าการจัดงานตักบาตรดอกไม้ ข้าวสาร อาหารแห้ง


[ 23 ก.ค. 2553 ] - [ 18264 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ.2553 ช่วงที่ 1
 
 
 
ความคืบหน้า
การจัดงานตักบาตรดอกไม้ ข้าวสาร อาหารแห้ง
วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ.2553
ณ บริเวณถนนสายคู่ หน้าพระมณฑปฯ วัดพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
ต้องการทราบรายละเอียด คลิกที่นี่
 
        วันนี้ ผู้สื่อข่าวบุญสว่างมีข่าวความคืบหน้า การเตรียมงานตักบาตรดอกไม้ ข้าวสารอาหารแห้ง มารายงานให้ทราบกันค่ะ ซึ่งสายข่าวรายงานมาอย่างด่วนจี๋ว่า การตักบาตรพระสามพันกว่ารูป ที่จะจัดขึ้น ณ จังหวัดสระบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 25-กรกฎาคม พ.ศ.2553_นี้ เป็นการเปิดตัวโครงการใหม่ นั่นคือ “โครงการตักบาตรพระ หนึ่งล้านรูป 76-จังหวัด ทุกวัดทั่วไทย”_ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของโลกที่จังหวัดสระบุรี โดยการนำของพระเดชพระคุณพระธรรมปิฎก เจ้าคณะจังหวัดสระบุรี นำร่องรวมพลังชาวพุทธสร้างสิ่งดีงาม สืบสานวัฒนธรรมชาวพุทธ และข้าวสารอาหารแห้งที่ได้จากโครงการนี้ ก็ยังคงส่งไปเป็นกำลังใจ ถวายแด่พุทธบุตรและมอบให้พี่น้องประชาชน ในพื้นที่สี่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้ทุกท่านมีแรงใจหยัดสู้รักษาพระพุทธศาสนาในพื้นที่ให้เข้มแข็ง
 
 
 
สามเณรวัดพระพุทธบาท, เยาวชนคนเก่งและดีชาวสระบุรี
จัดเตรียมเครื่องไทยธรรมด้วยความเบิกบานใจ
 
        ตอนนี้ ทีมงานก็กำลังเดินหน้าประชาสัมพันธ์ข่าวสว่างนี้จนคึกคักครึกโครมไปทั้งจังหวัด ทำให้เกิดกระแสการเตรียมตัว เตรียมใจใสๆ และเตรียมข้าวสารอาหารแห้งมาร่วมงานตักบาตรอย่างคึกคัก
 
 
 
พวกหนูเตรียมดอกเข้าพรรษาเอาไว้ให้แล้ว อย่าลืมมาร่วมงานกันเยอะๆนะคะ
 
        ทีมงานจึงฝากมาบอกลูกพระธัมฯทั่วโลกว่า “ขอเชิญชวนทุกท่าน มาร่วมเป็นบุคคลประวัติศาสตร์ ในโครงการตักบาตรพระ หนึ่งล้านรูป 76-จังหวัด ทุกวัดทั่วไทย ครั้งแรกของโลก และมาสั่งสมบุญใหญ่ต้อนรับเทศกาลเข้าพรรษา แบบปลื้มล้านๆปลื้ม ในพิธีตักบาตรดอกไม้ ข้าวสารอาหารแห้ง ที่บริเวณถนนสายคู่ ทางเข้าพระมณฑป วัดพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี เวลา 6-โมงเช้า อย่าลืมมาร่วมงานกันเยอะๆนะคะ”
 
 
ชม Video Scoop ตักบาตรดอกไม้ วัดพระพุทธบาท สระบุรี
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
สัมภาษณ์พระเถรานุเถระที่มาร่วมพิธีบรรพชาธรรมทายาทหนึ่งแสนรูปสัมภาษณ์พระเถรานุเถระที่มาร่วมพิธีบรรพชาธรรมทายาทหนึ่งแสนรูป

บวชพระแสน ปลุกกระแสสร้างความดีทุกชุมชนบวชพระแสน ปลุกกระแสสร้างความดีทุกชุมชน

ผลการปฏิบัติธรรมพระรุ่ง ปิยวีโรผลการปฏิบัติธรรมพระรุ่ง ปิยวีโร



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน