อานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ - ขายบ้านได้ทันที


[ 31 ส.ค. 2553 ] - [ 18263 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2553
ตอน อานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ - ขายบ้านได้ทันที
 
 
อานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ - ขายบ้านได้ทันที 
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
    ขณะนี้ได้เกิดความโกลาหล เมื่อกายสิทธิ์ในดวงแก้วของคุณยายอาจารย์ ที่คุณครูไม่ใหญ่ให้นำมามอบให้เป็นของขวัญกับลูกหลานของคุณยายที่ปวารณาตั้งกองกฐิน-101-ปีคุณยายอาจารย์ เพื่อสร้างอาคาร 100-ปี คุณยายอาจารย์ ให้สำเร็จเป็นอัศจรรย์ งานนี้ใครได้รับดวงแก้วไปแล้ว ต้องขยันนั่งธรรมะเป็นพิเศษ เพราะกายสิทธิ์จะออกทำหน้าที่ ทั้งคอยปลุก คอยเตือนเจ้าของดวงแก้วให้ทำบุญ และออกไปทำหน้าที่กัลยาณมิตร
 
 
คุณครูศิรินุช ชูกุศล
 
        คุณครูศิรินุช ชูกุศล คุณครูผู้นำบุญ ผู้ประสานงานโลกเงียบ โรงเรียนโสตศึกษาเทพรัตน์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เธอเพิ่งได้รับดวงแก้วคุณยายฯไป หลังจากมาร่วมฟังงานสัมมนาเมื่อวันธรรมชัยที่ผ่านมา เธอเล่าว่า “พอได้รับดวงแก้วมาก็นึกอธิษฐานตลอดว่า คุณยายเจ้าขา...หนูเพิ่งเข้าวัดตอนบวชอุบาสิกาแก้ว 500,000-คนที่ผ่านมา หนูอยากเป็นประธานกองกฐินคุณยายจังเลย แล้วก็นึกน้อมเอาดวงแก้วคุณยายฯที่เพิ่งได้รับไว้ที่กลางท้อง ภาวนาสัมมาอะระหัง ตลอดทางที่นั่งรถกลับจากวัด กว่าจะถึงประจวบคีรีขันธ์เป็นเวลาเกือบตีหนึ่งแล้ว ก็เลยล้มตัวลงนอน ช่วงที่กำลังจะล้มตัวลงนอน อยู่ๆก็ปรากฏว่า...จากจุดเล็กๆสว่างๆที่กลางกายที่เคยเห็นเวลานั่งสมาธิ ก็กลายเป็นอุโมงค์ ลึกเข้าไปๆเรื่อยๆ แล้วก็เห็นเป็นดวงสว่างไกลๆลอยเข้ามา สว่างโพลงเลย พอนึกขยาย ดวงแก้วที่เห็นก็ขยายออกใหญ่มากๆ มีความสุขมากๆเลยค่ะ และทำให้ปลื้มปีติมากๆว่า ดวงแก้วคุณยายฯนี่ศักดิ์สิทธิ์จริงๆ แม้ว่าจะเพิ่งมาวัด แต่จะขอทำความปรารถนาของคุณยายอาจารย์และหลวงพ่อคุณครูไม่ใหญ่ให้สมหวังให้ได้ค่ะ”
 
 
 
กัลยาณมิตรแดงตราด รวยตลอด
 
        อีกรายหนึ่ง คือ เรื่องราวของ กัลยาณมิตรแดงตราด รวยตลอด เจ้าของสวนลองกองเมืองตราด ผู้ผลิตน้ำมันเหลือง น้ำมันไพร รายใหญ่ เคยถวายน้ำมันเหลืองแด่พระภิกษุสงฆ์ทั่วประเทศมาแล้วจำนวน 147,132-ขวด ถ้านำมาต่อกันแล้วจะยาว 11-กิโลเมตร ท่านได้พบกับอานุภาพบุญสดๆร้อนๆเมื่อวานนี้ เพราะเมื่อตั้งใจอธิษฐานจิตกับดวงแก้วของคุณยายฯ ขอเป็นประธานกองกฐินครั้งแรกในชีวิต และขอให้ขายบ้านได้ ให้ได้ราคาเกินควร เกินคาด อยู่ๆก็มีคนสนใจจะซื้อบ้านที่จังหวัดตราด ซึ่งประกาศขายตั้งนานแล้ว แต่ไม่มีคนซื้อ ปรากฏว่าเมื่อวานนี้ อยู่ๆก็มีโทรศัพท์เข้ามาติดต่อขอซื้อบ้าน รีบนำเงินสดมามัดจำแล้วขอทำสัญญาทันที แถมให้ราคามากกว่าที่ตั้งไว้เกินควร เกินคาด อย่างไม่น่าเชื่อ และเชื่อมั่นว่าความฝันที่อยากจะเป็นประธานกองงานนี้ ต้องสำเร็จอย่างแน่นอน ให้สมชื่อ...ป้าแดงตราด รวยตลอด
 
 
สนใจรายละเอียด อาคาร 100 ปี คุณยายอาจารย์ คลิกที่นี่
 
ชม Video Scoop อานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ
 
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
โครงการบวชพระหนึ่งแสนรูปทั่วไทย จ.อุตรดิตถ์โครงการบวชพระหนึ่งแสนรูปทั่วไทย จ.อุตรดิตถ์

สวนป่าหิมวันต์ในรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงสวนป่าหิมวันต์ในรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง

The Middle Way อบรมสมาธิระดับกลาง รุ่นที่ 4The Middle Way อบรมสมาธิระดับกลาง รุ่นที่ 4



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน