กะเทย ขายบริการ


[ 14 ก.พ. 2548 ] - [ 18297 ] LINE it!
View this page in: English

Case study

กะเทย ขายบริการ

เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ทาง DMC
 
 
กราบนมัสการ พระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างยิ่ง
 
    พ่อของผม เป็นข้าราชการ  เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ  เมื่ออายุได้ ประมาณ 46 ปี     แม่ของผม เป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก และทำการค้าที่บ้าน      ครอบครัวของผมมีพี่น้อง 5 คน เป็นผู้ชายทั้งหมด    ผมเป็นบุตรชายคนที่ 2     แต่ตอนที่ผมเกิดมานั้นพ่อแม่อยากได้ลูกผู้หญิง   ท่านจึงเลี้ยงผมแบบผู้หญิง   ตัวผมเองก็เลยมีความเป็นผู้หญิงมาตั้งแต่นั้น ตอนที่ผมช่วยแม่ขายของก็เคยแอบเอาเงินแม่ ไปซื้อเสื้อผ้า และฮอร์โมนมาฉีดเพื่อให้ดูเป็นผู้หญิง เพื่อนในกลุ่มก็เป็นแบบนี้ตั้งแต่ ม.3 แล้ว   
 
    ต่อมาผมเริ่มมีแฟนเป็นผู้ชาย เรียนอยู่คนละห้อง ไปเจอกันตอนเล่นละครโรงเรียน   ยังไม่มีอะไรกันลึกซึ้งในช่วงเรียนหนังสือ แต่พอจบแล้วผมก็มีอะไรกับผู้ชายเป็นครั้งแรก
 
    เวลาว่างช่วงปิดเทอมระหว่างรอเรียนต่อมหาวิทยาลัย ผมขอเงินพ่อไปเรียนเสริมสวย และเป็นช่วงที่เริ่มใจแตก เพราะความอยากรู้อยากลอง พอเพื่อนชวนจึงไปเที่ยวดิสโก้ ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ เพราะคิดว่าทำแล้วมันดูโก้
 
    ตอนนั้นมีเพื่อนแนะนำ ให้ไปทำงานเป็นช่างทำผมที่มาเก๊า ตอนที่อยู่มาเก๊า ตอนกลางวันก็ทำงานเป็นช่างทำผม แต่งตัวธรรมดาปกติเหมือนผู้ชายทั่วไป แต่ไว้ผมยาว ตกกลางคืนผมก็ไปทำงานไซด์ไลน์  หาลำไพ่พิเศษ เป็นรายได้เสริม คืองานขายบริการ ซึ่งผมก็แต่งตัวเป็นผู้หญิง  แต่ยังไม่ได้แปลงเพศ    ถ้าถูกแขกจับได้ว่าเป็นผู้ชายก็โดนแขกไล่เตะออกจากโรงแรม แต่ผมกลับรู้สึกสนุกตื่นเต้น ไม่ซีเรียส เพราะอยากพิสูจน์ว่าแขกจะรู้ไหมว่า จริงๆเราเป็นผู้ชาย ตอนทำงานผมก็สูบกัญชาบ้าง ดื่มบ้าง เล่นการพนันบ้าง ผมได้ทำงานอยู่ที่มาเก๊า 5 ปี ก็หมดสัญญาทำงาน ผมนำเงินที่เก็บหอมรอมริบมาได้กลับเมืองไทยเพื่อมาแปลงเพศ ตั้งแต่วันนั้นถึงปัจจุบันก็ 15 ปีแล้ว
 
    จากนั้นผมก็เริ่มงานใหม่คือ ไปเต้นอะโกโก้ ทำอยู่ 2 เดือน ก็ตัดสินใจไปทำงานไซด์ไลน์เหมือนเดิม อยู่ที่ฮ่องกง รายได้พอประมาณ   ผมจึงทำร้านเสริมสวยที่เมืองไทยด้วย ผมต้องเดินทางไปๆกลับๆ ตอนนั้นรู้สึกไม่ค่อยประสบผลสำเร็จเท่าไหร่ เลยตัดสินใจกลับเมืองไทยมาทำแต่งานเสริมสวย 
 
    ต่อมามีเพื่อนชวนผมไปเต้นคาบาเร่ และขายบริการที่สวิสเซอร์แลนด์ ที่นั่นไม่ได้ทำในบาร์หรือที่ร้าน แต่ทำในบ้านซึ่งจะเรียกกันว่า บ้านดิ๊งด่อง (เสียงกดกริ่ง) ทำอยู่ 4 ปี รายได้ดีมาก ช่วงนั้นตั้งใจทำงาน ไม่หลอกแขก ไม่ขโมยของแขก ค่าบริการแล้วแต่แขกจะให้ บางทีแขกไม่มีเงินมาก็ไม่เป็นไร    ช่วยเขาเพราะกลัวเขาจะไปข่มขืนคนอื่น
 
    จนเมื่อ 4 ปีที่แล้ว มีคนมาแนะนำให้ทำงานที่เยอรมัน โดยเขาเป็นคนหาคนการันตี (รับรอง) และคนแต่งงานกับเราให้ เพื่อให้เราได้วีซ่า แต่ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเราต้องเป็นคนจ่ายเอง รวมทั้งค่าจ้างแต่งงาน ส่วนเรื่องพาสปอร์ตเขาก็จัดการให้ทั้งหมด ใช้คำนำหน้าชื่อเป็น “นาง”
 
    มาถึงที่นี่ผมก็ได้งานเลย โดยเริ่มงานที่ซ่องที่ใหญ่ และขึ้นชื่อที่สุดระดับโลก เป็นแหล่งที่ผู้หญิงขายบริการอยากมาทำงานมากที่สุดในโลก เพราะเปรียบเสมือนเมืองหลวงของงานประเภทนี้ ใครๆก็อยากได้ทำงานที่นี่ มีคนทำงานมาจากทั่วโลก ทุกชาติ คนไทยก็ติดอันดับยอดนิยมของแขกที่มาเที่ยว ซึ่งสาวประเภทสองที่ทำงานอยู่ที่นี่มีประมาณ 100 กว่าคน คนที่มาทำงานส่วนใหญ่มีอายุต่ำสุด 18 ปี สูงสุด 55 ปี
 
    ไม่นานผมก็ย้ายไปที่ใหม่ ผมไม่เลือกแขก เพราะอยากได้เงิน รายได้เฉลี่ยของทุกวันหักใช้จ่ายแล้วเหลือประมาณ 3,500บาทเท่านั้น แขกที่มาใช้บริการส่วนใหญ่เป็นฝรั่งหาเช้ากินค่ำ ส่วนใหญ่รู้ว่า เราเป็นผู้หญิงเทียมแต่เขาก็รับได้
 
    บางครั้งผมก็เจอแขกวิตถาร (พิสดาร) ให้เราถ่ายปัสสาวะ  หรืออุจจาระใส่ปาก   ถ้าเราไม่ปวด ก็ต้องดื่มเบียร์หรือน้ำเพื่อให้ปวด   แต่ผมไม่มีความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น เพราะคิดว่าเป็นอาชีพ ถ้าแขกอยากเล่นเป็นหมาแมว เขาก็จะเตรียมอุปกรณ์มาเองทั้งหมด โดยเขาจะเตรียมชุดหมา ชุดแมวมาใส่ ทำว่าเขาเป็นหมา เป็นแมว แล้วให้เราลูบหัวลูบหาง ให้ตบตี แล้วค่อยนอนกับเรา โดยจ่ายพิเศษต่อชั่วโมง ผมทำก็เพราะต้องการเงินเอา ไว้เที่ยว   ผมใช้ยาเสพติดทุกอย่าง เพื่อกระตุ้นให้ขยัน ทำให้กล้าขึ้น ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน
 
คำถาม
 
1.พ่อของผมตายแล้วไปไหน ได้รับบุญที่อุทิศไปให้หรือไม่ มีข้อความใดฝากถึงผมบ้าง
 
2.บุพกรรมใด จึงทำให้ผมถูกเลี้ยงแบบเด็กผู้หญิง   จนกระทั่งต้องมาผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้หญิง  ทั้งที่มีพี่น้องเป็นชายทั้งหมด ทำไมผมแปลงเพศแล้วยังต้องมาทำอาชีพขายบริการ   
 
3.ถ้าผมยังทำอาชีพนี้ต่อไป ผมต้องรับวิบากกรรมใด
 
4.ในบรรดาสาวประเภทสอง ผู้หญิงแท้ และแม่บ้านที่แอบสามีมาทำอาชีพขายบริการ คนเหล่านี้จะได้รับกรรมหนักเบา แตกต่างกันอย่างไร
 
5.บรรดาผู้ชายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตผม  มีวิบากกรรมอะไร จึงมาใช้บริการสาวประเภทสอง ทั้งที่ผู้หญิงแท้ๆขายบริการก็มีอยู่
 
6.ทำไมแขกจึงวิตถารอยากกินปัสสาวะ อุจจาระ หรืออยากเล่นเป็นหมาแมว เขาเหล่านั้นมีวิบากกรรมมาอย่างไร และทำไมผมถึงไม่นึกรังเกียจ ผมมีวิบากกรรมอะไรร่วมด้วย
 
7.คนที่อยู่ในขบวนการทำพาสปอร์ต และจ้างแต่งงานให้กับสาวประเภท 2 ที่มาขายบริการ คนเหล่านี้จะบาปหรือไม่ และได้รับวิบากกรรมอย่างไร    
 
8.พวกที่เปิดกิจการ Sex Shop  หรือทำ WEB ลามก จะได้รับวิบากกรรมอย่างไร
 
9.การที่ผมแสดงออกว่าชอบเพศเดียวกัน  ตั้งแต่อยู่ ม.๓  และเพื่อนๆ ในวัยเรียนที่เป็นแบบผมก็มีเช่นกัน จะมีวิธีแก้ไขพฤติกรรมอย่างนี้ในช่วงที่เข้าสู่วัยรุ่นได้อย่างไร  
 
10.ผมเคยสร้างบารมีกับหมู่คณะหรือไม่    ทำไมจึงได้มาเจอกัลยาณมิตรในขณะที่ทำงานในที่เช่นนี้
 
ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ ตื่นขึ้นมาหาว 1 ที
แล้วนำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากัน นะจ๊ะ
 
1.พ่อตายแล้วเป็นสัมภเวสี ร่อนเร่โซซัดโซเซอยู่ ยังไม่ได้ไปเกิดที่อื่น พ่อต้องการบุญมาก และพ่อเพิ่งจะได้รับบุญในช่วงหลัง แต่ยังไม่เต็มที่
 
 
  • พ่อฝากมาบอกว่าพ่อหิวและเหนื่อยมาก เพราะไม่ค่อยได้ทำบุญตอนมีชีวิตอยู่ พ่ออยากจะพ้นทุกข์จากตรงนี้ ต้องการให้ลูกทำบุญอุทิศไปให้มากๆ
 
 
2.ลูกมีวิบากกรรมกาเม เจ้าชู้มาก ตอนเป็นผู้ชายเมื่อหลายกัปที่แล้ว ได้เกิดในตระกูลมีฐานะปานกลาง แต่มีนิสัยเจ้าชู้ มีภรรยาหลายคน โดยหลอกผู้หญิงให้มาเป็นภรรยาไปเรื่อยๆ และชอบเที่ยวผู้หญิงไปด้วย
 
 
  • ตายจากชาตินั้นไปเกิดในมหานรกขุม 3 แล้วลดหลั่นลงตามลำดับที่อุสสทนรก ยมโลก เปรต อสุรกาย สัตว์เดรัจฉานตั้งแต่สัตว์ชั้นต่ำกระทั่งตัวใหญ่ขึ้น เช่น เป็นควาย ลา ลิง หมา แมว อย่างละหลายร้อยชาติ
 
 
  • แล้วมาเป็นโสเภณี เป็นผู้หญิงธรรมดา อย่างละหลายชาติ จนได้กลับมาเป็นผู้ชาย แล้วก็ผิดศีลข้อ 3 ใหม่ ผิดซ้ำๆหนักยิ่งขึ้น ทั้งชาติที่เป็นหญิงและชาย
 
 
  • กรรมทั้งหมดนี้จึงมาส่งผลรวมกันให้วิปริตวิตถารไปเรื่อยๆ กระทั่งมาถูกเลี้ยงให้เป็นผู้หญิงจนมาผ่าตัดแปลงเพศ และขายบริการวิตถาร
 
 
3.ถ้ายังทำอาชีพนี้ต่อไปจะวนไปในวงจรเดิม คือ ไปในมหานรกขุม 3 และไปตามลำดับลดหลั่นลงมาดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ซึ่งกว่าจะกลับมาเป็นผู้ชายอีกก็ยาวนานหลายกัป ต้องทุกข์ทรมานมาก
 
 
4.สาวประเภทสอง และผู้หญิงแท้ที่ไม่มีสามี แล้วมาขายบริการแบบไม่ได้ผูกพันเป็นเมียน้อยใคร ถือว่าเป็นการใช้วิบากกรรมเก่า แต่ถ้าไปเป็นภรรยาน้อย เสพยา ดื่มสุราเมรัย สูบบุหรี่ กระทั่งเป็นแม่เล้าในภายหลัง จะเป็นการสร้างกรรมใหม่
 
 
  • ส่วนแม่บ้านที่แอบมาขายบริการ จะมีบาปหนักที่สุด เพราะผิดศีลข้อ 3 โดยตรง จะไปมหานรกขุม 3 และเข้าสู่วงจรทุกข์ทรมานดังกล่าว
 
 
5.บรรดาผู้ชายที่มาใช้บริการของลูกซึ่งเป็นสาวประเภทสอง แทนที่จะไปใช้บริการผู้หญิงแท้ เพราะมีเชื้อวิตถารเก่าๆติดมา กับพวกที่อยากทดลองของแปลกๆใหม่ๆ
 
 
6.แขกที่มาใช้บริการลูกเคยเป็นหนอนในส้วมมายาวนาน จึงชอบให้ถ่ายปัสสาวะอุจจาระเข้าปาก
 
 
  • และเคยเป็นสัตว์ชนิดต่างๆ เช่น หมา แมว ยาวนานเช่นกัน ด้วยกรรมกาเมเจ้าชู้ดังกล่าว เชื้อเหล่านี้หรือความคุ้นเดิมมีอยู่เยอะจึงอยากประพฤติตัวเป็นหมาแมว และอยากให้ลูกทำอย่างนั้นกับเขา
 
 
  • ที่ลูกไม่รังเกียจที่จะทำตามที่แขกต้องการ เพราะลูกมีเชื้ออย่างนี้เช่นเดียวกัน เพราะลงไปในมหานรก และเข้าสู่วงจรต่างๆมาหลายรอบแล้ว จึงรู้สึกว่า ทำได้ง่ายสบายมาก
 
 
7.คนที่อยู่ในขบวนการทำพาสปอร์ต และรับจ้างแต่งงานให้สาวประเภทสองที่มาขายบริการ คนเหล่านี้บาป เพราะประกอบมิจฉาอาชีวะ โลภในทางมิชอบ ตายแล้วจะไปเป็นเปรตที่ผอม หิวโซ เพราะโลภในทางมิชอบ
 
 
  • บางพวกไม่มีปาก เพราะหากินทางมิชอบ บางพวกไม่มีลูกตา เพราะกรรมทุจริตโกหกหลอกลวงทำเอกสารปลอม เป็นต้น
 
 
8.พวกที่เปิดกิจการ Sex Shop และทำ WEB ลามก เป็นการกระตุ้นให้เขาเกิดความกำหนัดยินดีในกาม มีส่วนในการทำให้เขาไปผิดศีลข้อ 3 ในแต่ละคน
 
 
  • ถ้ายิ่งมีคนดูมาก ซื้อมากจะยิ่งมีบาปมาก บาปนี้จะทำให้ไปลงมหานรกขุม 3 แล้วไปตามลำดับจนเป็นเปรต อสุรกาย สัตว์เดรัจฉาน ยาวนานกว่าคนอื่น เพราะเป็นจุดเริ่มต้นในการกระตุ้นความกำหนัดยินดีในกาม และทำให้เขาไปผิดศีลข้อ 3 จำนวนมาก
 
 
  • เมื่อไปลงในมหานรกขุม 3 จะไปเจออุปกรณ์พิสดารวิตถารมากมายในมหานรก ซึ่งรายละเอียดจะมีอยู่ในมินิซีรีย์วิบากกรรม วิบากกาม
 
 
9.วิธีแก้ไขพวกวัยรุ่นที่ชอบเพศเดียวกัน วิธีเดียวที่ได้ผลชะงัด คือ การหักดิบเท่านั้น แล้วถือศีล 5 ศีล 8 พิจารณาให้เห็นทุกข์โทษของกาม จนเกิดความเบื่อหน่ายในสิ่งเหล่านั้น ด้วยสติปัญญา และกำลังใจที่สูงส่ง ซึ่งถ้าชนะได้จะมีมหาปีติเป็นรางวัล
  
 
  • วิธีป้องกัน คือ อย่าไปคบกับพวกวิปริตผิดเพศ หรือพวกมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ
 
 
10.ในชาติที่ลูกเกิดเป็นผู้หญิงธรรมดา ได้มีเพื่อนชวนมาสร้างบุญกับหมู่คณะอยู่ระยะหนึ่งแล้วจากไป จึงทำให้มีสายบุญเบาบาง ทำให้มาเจอกันอีก ให้ลูกหักดิบเลิกสิ่งเหล่านี้ แล้วหันมาถือศีล 5 ศีล 8 จะได้ไม่ต้องตกไปในวงจรมหานรกอีก
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เจ้าเมืองไปเกิดเป็นพญานาคเจ้าเมืองไปเกิดเป็นพญานาค

นักบุญ - นักธุรกิจนักบุญ - นักธุรกิจ

สังขารดับ แต่ใจยังอาวรณ์สังขารดับ แต่ใจยังอาวรณ์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

Case studies