ผีเข้า หรือจะสู้เหรียญปราบมารหลวงปู่ฯ


[ 20 ก.ย. 2553 ] - [ 18272 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 20 กันยายน พ.ศ.2553
ตอน ผีเข้า หรือจะสู้เหรียญปราบมารหลวงปู่ฯ
 
 
อานุภาพเหรียญหลวงปู่ รุ่นปราบมาร
ผีเข้า หรือจะสู้เหรียญปราบมารหลวงปู่ฯ
 เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
กัลยาณมิตรประนอม ปัญญา
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง
 
        ลูกชื่อ ประนอม ปัญญา อายุ 65-ปี อยู่จังหวัดกาฬสินธุ์ วันนี้เป็นวันแรงเจ้าค่ะ เพราะลูกมีเรื่องแรงๆรายงานสดจากสถานที่เกิดเหตุจริง คือ เมื่อวันที่ 16-สิงหาคม พ.ศ.2553_ที่ผ่านมา ลูกไปงานศพซึ่งมีผู้มาร่วมงานกว่าสองร้อยคน ในขณะที่ลูกร่วมงานท่ามกลางความโศกเศร้าอาดูรอยู่นั้นเอง อยู่ๆผู้หญิงคนข้างๆก็ล้มตึงลงไปกองกับพื้น มีอาการชักดิ้นชักงอ หายใจติดขัด หน้าซีดเซียว ทำให้ผู้คนทั้งหมดในงานนั้นมามุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนลืมกันไปเลยว่ามาร่วมงานศพ และต่างก็ชี้ไม้ชี้มือ พูดด้วยเสียงเซ็งแซ่ว่า...ผีเข้า
 
        ร่างนั้นก็พูดออกมาด้วยเสียงที่เปลี่ยนไป ลูกในฐานะที่เป็นคนที่ยืนใกล้ผู้ที่ถูกผีเข้ามากที่สุด ก็ทำหน้าที่เป็นกัลยาณมิตรเจ้าค่ะ โดยรีบถอดสร้อยคอที่มีเหรียญหลวงปู่ฯปราบมาร (ที่ได้รับมอบในวันงานหล่อรูปเหมือนทองคำ พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ องค์แรก ในปี พ.ศ.2537)_แล้วรวบรวมสติทั้งหมด นำสร้อยคอสวมผู้ที่ถูกผีเข้าในทันที
 
       ในทันใดนั้นเอง ผู้ที่ถูกผีเข้าก็เกิดอาการตัวสั่น หันขวับมาถลึงตาใส่ลูก พร้อมกับยกมือไหว้ลูกท่วมหัว ขอร้องว่า “เอาออกไป...เอาออกไป”
 
ลูกก็บอกว่า “เรื่องอะไรจะเอาออก”_แล้วลูกก็ถามว่า “แล้วเธอมาเข้าสิงเขาทำไม”
ผีที่สิงในร่างนั้นตอบว่า “หิวน้ำ...มาก จึงมาเข้าร่าง เพื่ออาศัยร่างของเขากินน้ำ”
 
        ลูกจึงบอกว่า “ถ้าเอาน้ำให้กินแล้วก็ต้องสัญญานะว่าจะยอมออกจากร่าง ถ้าตกลงสัญญาตามนี้ก็จะเอาสร้อยที่มีหลวงปู่ฯออกให้”_ซึ่งพอผีที่สิงในร่างนั้นดื่มน้ำแล้ว ลูกก็เอาสร้อยคอออกให้ ผีก็ออกจากร่างทันที ผู้หญิงที่ถูกผีเข้าก็ล้มลงไปนอนกับพื้น เมื่อเธอฟื้นขึ้นมา เธอถามพวกเราทั้งหมดว่า “เกิดอะไรขึ้น”_ทุกคนจึงเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้เธอฟังด้วยความตื่นเต้น
 
        แต่หลวงพ่อเจ้าคะ...เรื่องราวยังไม่จบง่ายๆเพียงเท่านี้ เพราะผู้คนกว่าสองร้อยคนในงานศพ ต่างกรูกันเข้ามาหาลูก แล้วถามว่า “ที่สร้อยของป้าน่ะ เหรียญอะไร ผีตนนี้เข้ามาสิงคนเป็นประจำ เข้าสิงคนแถวนี้มาเยอะแล้ว แต่จะไม่ออกเร็วขนาดนี้นะ อย่างน้อยๆจะอยู่เป็นชั่วโมงชั่วโมงทีเดียว นี่แค่กินน้ำแก้วเดียวก็ออกแล้ว”_ลูกก็ตอบไปอย่างมั่นใจสุดๆว่า “เหรียญหลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ เหรียญปราบมาร ศักดิ์สิทธิ์สุดๆเลย”
 
        พอลูกตอบฟันธงไปอย่างนั้น ชาวบ้านทั้งหมดต่างก็ทำตาลุกวาว ลูกจึงถามไปว่า “อยากได้กันไหม”_ชาวบ้านต่างก็ตอบว่า “อยากได้มาก”_ลูกจึงบอกว่า “ไม่ยาก วันที่ 23-กันยายน พ.ศ.2553_วันครูวิชชาธรรมกายที่จะถึงนี้ ให้มาที่วัดพระธรรมกาย ทางวัดจะมอบให้แก่ผู้มีบุญทุกคนที่มาร่วมงาน ถ้าใครฝากเงินไปทำบุญแต่ตัวเองไม่ไป ก็ไม่ได้ ต้องไปรับด้วยตัวเองกับมือ”_เมื่อลูกพูดจบ คนในงานศพก็มาสมัครจับจอง ขอมาวัดกับลูกกันอย่างล้นหลาม จนลูกต้องจัดรถบัสหลายคัน เพื่อมาร่วมงานในวันที่ 23 กันยายน นี้
 
        สุดท้ายนี้ ลูกขอยืนยันความศักดิ์สิทธิ์ของเหรียญปราบมารหลวงปู่ฯ เพราะลูกเจอมากับตัวและเห็นมากับตา อีกทั้งมีพยานรู้เห็นกว่าสองร้อยคน ลูกจึงอยากจะชวนพ่อแม่พี่น้องทุกๆท่านทั้งในประเทศและนอกประเทศ ให้มาร่วมงานกันมากๆในวันที่ 23 กันยายน นี้นะเจ้าคะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
ประนอม ปัญญา
 
ชม Video Scoop อานุภาพเหรียญหลวงปู่ รุ่นปราบมาร
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
DMC ที่โซโลมอนDMC ที่โซโลมอน

Solomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคนSolomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคน

เกาะที่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากที่สุด ที่มนุษย์อยู่ได้เกาะที่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากที่สุด ที่มนุษย์อยู่ได้



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน