หายจากมะเร็งต่อมไทรอยด์ เพราะบุญสร้างพระ


[ 16 เม.ย. 2554 ] - [ 18271 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 16 เมษายน พ.ศ.2554

หายจากมะเร็งต่อมไทรอยด์ เพราะบุญสร้างพระ

 
 
 
อานุภาพสร้างพระธรรมกายประจำตัว
ตอน หายจากมะเร็งต่อมไทรอยด์ เพราะบุญสร้างพระ
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูงค่ะ
 
        ลูกชื่อ มาลี เครือสุวรรณ อายุ 41-ปี อยู่จังหวัดกาญจนบุรี มีอาชีพขายอาหารตามสั่ง ต้องทำงานหนักและเหนื่อยมาก เพื่อแลกกับกำไรสองพันบาทต่อสัปดาห์เท่านั้น จากเดิมชีวิตของลูกก็ปกติดีค่ะ จนกระทั่งเดือนสิงหาคม พ.ศ.2551-ชีวิตของลูกจากที่เคยปกติก็เริ่มไม่ปกติ เมื่อลูกเริ่มมีอาการผิดปกติ คือ เจ็บคอ กลืนอาหารลำบากคล้ายกับเป็นหวัด ลูกจึงไปหาหมอที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จังหวัดกาญจนบุรี คุณหมอตรวจเจอก้อนเนื้อขนาดใหญ่ที่คอ จึงใช้เข็มเจาะดูดบริเวณก้อนเนื้อนั้นเพื่อนำไปตรวจ แล้วลูกก็ต้องเจอกับเรื่องช็อคที่สุดในชีวิต เมื่อรู้ว่าตัวเองเป็นมะเร็งต่อมไทรอยด์ระยะที่สอง และต้องผ่าตัดโดยด่วน เพราะเชื้อมะเร็งอาจลุกลามและแพร่กระจายไปยังต่อมน้ำเหลือง จนไม่สามารถควบคุมได้
 
กัลฯมาลี เครือสุวรรณ
 
กัลฯมาลี เครือสุวรรณ
 
        นับจากนั้นอีกเจ็ดวันต่อมา ลูกจึงเข้ารับการผ่าตัด หลังผ่าตัดคอเสร็จก็เจ็บปวดทรมานทุรนทุรายมาก เพราะมีอาการอักเสบบวมที่คอไปจนถึงใบหน้า และแม้จะผ่าตัดแล้ว เคราะห์กรรมของลูกก็ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ เมื่อผลการตรวจปรากฏว่ายังมีเชื้อมะเร็งเหลืออยู่อีก ต้องผ่าตัดอีกรอบ ซึ่งการผ่าตัดครั้งที่สองนี้ คุณหมอบอกว่าจะหนักหนาสาหัสกว่าคราวที่ผ่านมามาก เพราะถ้าเลาะเนื้อมะเร็งออกแล้วพบว่าเชื้อมะเร็งลามเข้าไปถึงกล่องเสียง หมอก็ต้องตัดกล่องเสียงทิ้ง  เพราะเสียเสียงดีกว่าเสียชีวิต จากนั้นคุณหมอก็กำหนดวันนัดทำการผ่าตัดครั้งที่สองทันทีเลยค่ะ ในเดือนมีนาคม พ.ศ.2552-ช่วงนั้นหัวใจของลูกมีแต่ความกังวลอย่างหนัก เพราะไม่อยากกลายเป็นคนใบ้ แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่ค่ะ เพราะก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัด วันหนึ่งลูกเปิดวิทยุไปเจอคลื่นดีคลื่นหนึ่ง หลวงพ่อในวิทยุ ท่านเทศน์ว่า “บุญมันหย่อนแล้ว วิบากกรรมมันตามทันแล้ว”-และขณะเดียวกัน ก็ได้รับทราบเรื่องการสร้างพระธรรมกายประจำตัวว่า บุญนี้สามารถตัดรอนวิบากกรรมจากหนักให้เป็นเบา จากเบาเป็นหาย ตายแล้วก็ไปดี ซึ่งพอลูกได้ฟังแล้ว ลูกจึงไม่รอช้ารีบหาทางไปวัดพระธรรมกาย แล้วสร้างองค์พระทันทีในวันอาทิตย์ต้นเดือนมีนาคม พ.ศ.2552-หนึ่งองค์ จารึกชื่อตัวเองค่ะ
 
        พอวันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันผ่าตัด ลูกก็เตรียมกายเตรียมใจมาอย่างดี เตรียมหนังสือมาเต็มกระเป๋าใบใหญ่ กะว่าจะเอาไว้อ่าน หากพูดไม่ได้ก็จะได้ไม่ต้องคิดมาก จากนั้นลูกก็มาตรวจร่างกายก่อนเข้าห้องผ่าตัดตามปกติ เมื่อผลการตรวจร่างกายออกมา คุณหมอก็เอาแต่ปรึกษากัน มิหนำซ้ำยังเปิดประวัติคนไข้ของลูกพลิกไปพลิกมาอยู่อย่างนั้น ลูกก็ได้แต่นั่งมองตาปริบๆจนเหงื่อแตกซิกๆและคิดในใจว่า สงสัยเราต้องมีโรคอะไรเพิ่มมาอีกแน่ๆ จนเวลาผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมง คุณหมอท่านหนึ่งจึงหันมาบอกว่า “คุณมาลีครับ คุณไม่ต้องผ่าตัดแล้วครับ เพราะเชื้อมะเร็งเหลือน้อยมาก สามารถรักษาโดยการทานยาฆ่าเชื้อมะเร็งก็พอครับ”
 
        หลวงพ่อคะ พอลูกฟังดังนั้นก็ดีใจสุดๆเลยค่ะ อานุภาพองค์พระนี่แรงสมคำเล่าลือจริงๆ อีกทั้งผลการตรวจล่าสุดที่โรงพยาบาลธัญญบุรี จังหวัดปทุมธานี เมื่อเดือนมกราคม พ.ศ.2554-ผลปรากฏว่าไม่พบเชื้อมะเร็งแล้ว หลวงพ่อคะ...ลูกนึกไม่ถึงเลยว่าอานิสงส์การสร้างพระจะมหัศจรรย์ขนาดนี้ ทำให้ลูกทั้งอึ้งและงงมาก หลังจากนั้นชีวิตของลูกก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค้าขายได้กำไรมากขึ้นจนรายได้พุ่งไปที่สี่ถึงห้าพันบาทต่อสัปดาห์ หลังจากนั้นลูกก็ทำงานสร้างบารมีชนิดเอาชีวิตเป็นเดิมพัน จนสามารถชวนคนสร้างพระได้ 22-องค์ ชวนบวชพระได้ 35-รูป ชวนบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนได้ 180-คน อีกทั้งยังเป็นผู้นำบุญที่ศูนย์อบรมวัดห้วยยางและศูนย์วัดซ้องสาธุการ จังหวัดกาญจนบุรี อีกด้วยค่ะ
 
        ลูกอยากกราบขอบพระคุณหลวงพ่อที่อยู่เป็นต้นบุญ ช่วยให้ลูกได้มีโอกาสสร้างพระธรรมกายประจำตัวที่มีอานิสงส์มหาศาล ทำให้ลูกรอดพ้นจากความตาย หายจากมะเร็ง ไม่เป็นใบ้ ทำให้ลูกได้มีชีวิตใหม่ เป็นชีวิตที่ดีและมีความสุข เพราะหากไม่มีบุญสร้างพระลูกก็คงไม่มีวันนี้แน่ๆ จึงอยากขอเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมกันสร้างองค์พระ เพื่อช่วยกันปิดเจดีย์กันนะคะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
กัลฯมาลี เครือสุวรรณ
 
สนใจสร้างองค์พระธรรมกายประจำตัวให้ตนเองและคนที่คุณรัก อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ (คลิก)
 
รับชมวีดีโอ
บุญใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์
วันคุ้มครองโลก 22 เมษายน พ.ศ.2554


รับชมคลิปวิดีโอ2 Bigboon ประวัติศาสตร์
ชมวิดีโอ2 Bigboon ประวัติศาสตร์  MP3 ธรรมะ2 Bigboon ประวัติศาสตร์   Download ธรรมะ2 Bigboon ประวัติศาสตร์


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
DMC ที่โซโลมอนDMC ที่โซโลมอน

Solomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคนSolomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคน

เกาะที่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากที่สุด ที่มนุษย์อยู่ได้เกาะที่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากที่สุด ที่มนุษย์อยู่ได้



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน