"ดูดวง" อานุภาพหลวงปู่ ตอน การตรวจดูดวงบุญ


[ 5 มิ.ย. 2556 ] - [ 18288 ] LINE it!

 

ดูดวง


ดูดวง
การตรวจดูดวงบุญ

ดูดวง
ดูดวงใสๆ

ดูดวง

 
          เวลาหมอดูจะดูดวง  เขาจะถามวันเดือนปีเกิดและเวลาตกฟากก่อน  แล้วก็เอามาคำนวณ  ผูกดวงแล้วก็ทำนายเจ้าชะตาซึ่งหมอบางคนก็ทายแม่นบ้าง  ไม่แม่นบ้าง  ทายตามเรื่องตามราวกันไป  ซึ่งเรื่องนี้ได้เกิดขึ้นกับ  คุณหญิงล้อมและนายห้างสวัสดิ์ โอสถานุเคราะห์  ผู้ก่อตั้งห้างขายยาโอสถสภา (เต็กเฮงหยู) 
 

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ หลวงปู่วัดปากน้ำ!

 
     เรื่องมีอยู่ว่า  แต่เดิมทั้งคู่รักกันมาก  ก่อนแต่งงานก็ไป"ดูดวง"  ซึ่งไปดูมากี่หมอๆ เขาก็บอกว่า  แต่งกันไม่ได้เด็ดขาด  อยู่ด้วยกันแล้วจะล่มจม  จึงทำให้ทั้งคู่เกิดความไม่สบายใจเป็นอย่างมาก  แต่ก็ไม่รู้จะไปปรึกษาใคร  จึงพากันมากราบถามหลวงปู่วัดปากน้ำ  ซึ่งหลวงปู่ท่านก็ตรวจดูให้ 
 

ดูดวงด้วยธรรมกาย

 
     แต่วิธีการดูของหลวงปู่ต่างกับการดูดวงของหมอดูอย่างสิ้นเชิง คือ ท่านไม่ต้องถามวันเดือนปีเกิด ไม่ต้องถามเวลาตกฟากอะไรให้ยุ่งยาก เพราะท่านเข้าธรรมกายไปตรวจดูดวงบุญ  ดวงสมบัติในตัวได้

          พอดูเสร็จ  ท่านก็บอกว่า...ทั้งคู่นี่แต่งงานกันแล้วดี  จะเป็นมหาเศรษฐีตระกลูหนึ่งของเมืองไทยเลยทีเดียว  เพราะดวงบุญโตกว่าคืบหนึ่ง  และท่านยังบอกอีกว่า  ถ้ารวยแล้วให้มาอุปถัมภ์วัดปากน้ำ

          และสุดท้าย...ก็เป็นจริงอย่างที่หลวงปู่บอกไว้ทุกประการ  เพราะจากเดิมคุณหญิงล้อมและนายห้างสวัสดิ์ก็ไม่ได้รวยอะไร  มีเพียงร้านขายยาเล็ก ๆ แถวสำเพ็ง  แต่ต่อมาได้ไปทำบุญเลี้ยงพระที่วัดปากน้ำเรื่อย ๆ พอมาทีไร  หลวงปู่ท่านจะพูดว่า “ทำบุญถูกทักขิไณยบุคคล..ยิ่งให้จะยิ่งรวย”  และหลวงปู่ท่านก็จะให้พรของท่านไปเรื่อยๆ ทำให้กิจการขายยาขายดิบขายดีมาก จนต้องย้ายกิจการมาที่ ถ.เจริญกรุง และเปลี่ยนชื่อจากร้านขายยาเล็กๆ เป็นโอสถสถานเต็กเฮงหยู จากนั้นกิจการก็ใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆ จนปัจจุบันเปลี่ยนชื่อมาเป็น  บริษัท โอสถสภา  จำกัด  และรวยติดอันดับของประเทศจริงๆ ...


หล่อหลวงปู่ทองคำ องค์ที่ 7
 
 
 
  

พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) หลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกายของพระพุทธองค์ พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) หลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกายของพระพุทธองค์อานุภาพหลวงปู่


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
พระของขวัญวัดปากน้ำ รุ่น 1-3พระของขวัญวัดปากน้ำ รุ่น 1-3

หนังสือที่เกี่ยวข้อง กับพระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกายหนังสือที่เกี่ยวข้อง กับพระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกาย

ชีวประวัติ พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกายชีวประวัติ พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกาย



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

มหาปูชนียาจารย์