ที่นี่มีคำตอบ-โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

(หน้า 4 จาก 25)
กรรมใดทำให้พยาบาลหาเส้นเลือดของลูกชายไม่เจอต้องถูกแทงทั้งแขนและขาเป็นสิบๆ เข็มกรรมใดทำให้พยาบาลหาเส้นเลือดของลูกชายไม่เจอต้องถูกแทงทั้งแขนและขาเป็นสิบๆ เข็ม
แม่ของลูกทำกรรมใดมา จึงป่วยไม่มีแรงจนเดินไม่ได้ นิ้วมือนิ้วเท้าหงิกแม่ของลูกทำกรรมใดมา จึงป่วยไม่มีแรงจนเดินไม่ได้ นิ้วมือนิ้วเท้าหงิก
เหตุใดลูกจึงเกิดมาตัวเล็กแต่แข็งแรงเหตุใดลูกจึงเกิดมาตัวเล็กแต่แข็งแรง
กรรมใดทำให้น้องชายเมื่อเกิดมาแล้วต้องตายไป ๓ วัน และด้วยบุญอะไรจึงทำให้ฟื้นคืนมาอีกกรรมใดทำให้น้องชายเมื่อเกิดมาแล้วต้องตายไป ๓ วัน และด้วยบุญอะไรจึงทำให้ฟื้นคืนมาอีก
พี่ชายตายแล้วไปไหน เขากลับมาเกิดเป็นตัวลูกในชาตินี้หรือไม่พี่ชายตายแล้วไปไหน เขากลับมาเกิดเป็นตัวลูกในชาตินี้หรือไม่
เสียงผู้หญิงแก่ที่ภรรยาของผมได้ยินกระซิบที่ข้างหู เป็นเสียงใคร เขาต้องการจะบอกอะไรเสียงผู้หญิงแก่ที่ภรรยาของผมได้ยินกระซิบที่ข้างหู เป็นเสียงใคร เขาต้องการจะบอกอะไร
กรรมใดทำให้ลูกสาวของลูกถูกรถชนบุญใดทำให้เขาไม่เป็นอะไร มีเจ้าแม่จามเทวีคร่อมร่างเขาอยู่จริงตามที่ญาติทักหรือเปล่ากรรมใดทำให้ลูกสาวของลูกถูกรถชนบุญใดทำให้เขาไม่เป็นอะไร มีเจ้าแม่จามเทวีคร่อมร่างเขาอยู่จริงตามที่ญาติทักหรือเปล่า
กรรมใดทำให้คุณยายอยากกินเลือดหมูสดๆ ตอนคุณยายแพ้ท้องกรรมใดทำให้คุณยายอยากกินเลือดหมูสดๆ ตอนคุณยายแพ้ท้อง
กรรมใดทำให้สามีตอนเด็กชอบกินพริกมากพอโตขึ้นก็เกือบจมน้ำตายกรรมใดทำให้สามีตอนเด็กชอบกินพริกมากพอโตขึ้นก็เกือบจมน้ำตาย
สุนัขที่ลูกเลี้ยงเอาไว้ได้ถูกลูกละเลย วิบากกรรมนี้จะส่งผลอย่างไรกับลูก และลูกควรทำอย่างไรสุนัขที่ลูกเลี้ยงเอาไว้ได้ถูกลูกละเลย วิบากกรรมนี้จะส่งผลอย่างไรกับลูก และลูกควรทำอย่างไร
เงินรายได้ตามน้ำ ที่ลูกได้จากการทำงานในหน้าที่นั้นบาปหรือไม่ ถ้าบาปจะมีวิบากกรรมอย่างไร และถ้าลูกนำเงินนี้มาทำบุญจะมีผลบุญอย่างไรเงินรายได้ตามน้ำ ที่ลูกได้จากการทำงานในหน้าที่นั้นบาปหรือไม่ ถ้าบาปจะมีวิบากกรรมอย่างไร และถ้าลูกนำเงินนี้มาทำบุญจะมีผลบุญอย่างไร
ทำกรรมอะไรมาจึงมีความคิดที่ไม่ดีต่อพระรัตนตรัยและผู้มีพระคุณทำกรรมอะไรมาจึงมีความคิดที่ไม่ดีต่อพระรัตนตรัยและผู้มีพระคุณ
การทำแท้งครั้งนี้ ลูกทำตามคำแนะนำของแพทย์ ลูกจะมีวิบากกรรมหรือไม่การทำแท้งครั้งนี้ ลูกทำตามคำแนะนำของแพทย์ ลูกจะมีวิบากกรรมหรือไม่
การกินหมากเป็นบาปหรือไม่ จะมีผลกรรมเหมือนการสูบบุหรี่หรือไม่การกินหมากเป็นบาปหรือไม่ จะมีผลกรรมเหมือนการสูบบุหรี่หรือไม่
การที่พระน้องชายสัญญาว่าจะบวชตลอดชีวิตแต่กลับสึกก่อนจะบาปหรือไม่การที่พระน้องชายสัญญาว่าจะบวชตลอดชีวิตแต่กลับสึกก่อนจะบาปหรือไม่
 



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

แยกหมวด