เพราะเหตุใดจึงไม่สามารถคลอดลูกแบบธรรมชาติได้


[ 10 ก.พ. 2554 ] - [ 18257 ] LINE it!

โรคเกิดแต่กรรม
ผ่าท้องคลอดบุตร
 
เหตุใดลูกจึงไม่สามารถคลอดแบบธรรมชาติได้ ต้องถูกผ่าท้องคลอดลูกทั้ง ๓ คน
เหตุใดลูกจึงไม่สามารถคลอดแบบธรรมชาติได้ ต้องถูกผ่าท้องคลอดลูกทั้ง ๓ คน
 
            ตอนคลอดลูกสาวคนแรกเป็นการผ่าคลอด คุณหมอฉีดยาชาแล้วไม่ชา ลูกยังเจ็บ หมอจึงให้ยานอนหลับ เมื่อลูกหลับไปก็เห็นหลวงปู่สดและคุณครูไม่ใหญ่อยู่กลางดวงแก้วใสเด่นชัดมาก  ลูกก็มองดูดวงแก้วทั้งสองไปเรื่อยๆ สักพักก็สงสัยว่าจะคลอดหรือยัง    พอดวงแก้วหายไปปั๊บลูกก็ได้ยินเสียงเด็กร้อง ลูกจึงตื่นและรู้สึกตัวว่าลูกสาวได้ออกมาดูโลกแล้ว
 
            เมื่อเสียลูกสาวคนที่ 2 ไป ลูกจึงผ่าตัดแก้หมันที่เคยทำไว้   หวังรอให้ลูกมาเกิดใหม่ แต่ก็ยังไม่ท้อง ลูกจึงตัดสินใจไปขอหลวงพ่อโสธรโดยบนว่า ขอให้ได้ลูกและจะขอถวายลูกรับใช้พระพุทธศาสนา แต่ลูกก็ยังไม่ท้อง จึงตัดสินใจให้แพทย์ช่วยฉีดเชื้อให้ ลูกนั่งสมาธิและตั้งจิตอธิษฐานว่า ถ้าหากจะท้องจริง ขอให้ลูกนั่งสมาธิได้ดี ปรากฏว่าลูกนั่งสมาธิได้ดี จิตนิ่ง ตัวเบาสบาย ขยายใหญ่มาก เมื่อออกจากสมาธิแล้ว ลูกจึงมั่นใจว่าลูกท้องแน่ๆ  และลูกก็ท้องจริงๆ ลูกดีใจมาก แต่เมื่อตรวจโครโมโซมพบว่าเป็นเด็กชาย  ลูกก็ร้องไห้เสียใจ เพราะหวังว่าจะเป็นลูกสาวคนที่ 2 มาเกิดใหม่ แต่พอคิดได้ว่า เป็นลูกชายจะได้บวชสืบทอดอายุพระพุทธศาสนาได้  ลูกก็หายเศร้าใจ   ปัจจุบัน ลูกชาย คนนี้ก็อายุได้ 2 ขวบ แล้วค่ะ
คำถามจากทางบ้าน:
            เพราะเหตุใดลูกจึงไม่สามารถคลอดแบบธรรมชาติได้ ต้องถูกผ่าท้องคลอดลูกทั้ง ๓ คน และยังต้องถูกผ่าตัดแก้หมันอีก ๑ ครั้ง เพราะกรรมใดคะ
 
ที่นี่มีคำตอบ:  
            ลูกต้องผ่าท้องคลอดลูกทั้งสาม โดยไม่ได้คลอดแบบธรรมดา เพราะเศษกรรมฆ่าสัตว์ทำอาหารในอดีต มาส่งผล แต่ก็เป็นวิธีการสมัยใหม่ ที่จะทำให้ปลอดภัยทั้งแม่และลูกด้วย ได้ถูกผ่าตัดแก้หมันอีก ๑ ครั้ง ก็เพราะเศษกรรมฆ่าสัตว์ทำอาหารในอดีตดังกล่าว มาส่งผล
 
โดย คุณครูไม่ใหญ่
๔ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๔๘


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วิบากกรรมใดทำให้มีผิวแพ้ง่ายและมีผิวสากหยาบกร้านมากๆวิบากกรรมใดทำให้มีผิวแพ้ง่ายและมีผิวสากหยาบกร้านมากๆ

กรรมใดทำให้แม่เป็นฝีในท้องกรรมใดทำให้แม่เป็นฝีในท้อง

บุพกรรมใดทำให้เป็นโรคชรา โรคหัวใจโต หอบหืด และหลงๆ ลืมๆบุพกรรมใดทำให้เป็นโรคชรา โรคหัวใจโต หอบหืด และหลงๆ ลืมๆ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ที่นี่มีคำตอบ-โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา