วัดพระธรรมกายจัดพิธีบูชาข้าวพระ


[ 23 ก.พ. 2554 ] - [ 18260 ] LINE it!

วัดพระธรรมกายจัดพิธีบูชาข้าวพระ

วัดพระธรรมกาย  จังหวัดปทุมธานี ได้จัดพิธีบูชาข้าวพระ และงานสัมมนาชี้แจงข้อมูลการสร้างองค์พระธรรมกายประจำตัว และการบวชอุบาสิกาแก้วรุ่นที่4

 
      เมื่อวันที่  7  กุมภาพันธ์  ที่ผ่านมา  สาธุชนจำนวนมากทั้งในประเทศและต่างประเทศต่างเดินทางมาร่วมบุญในพิธีบูชาข้าวพระ เนื่องในวันอาทิตย์ต้นเดือน และร่วมรับฟังสัมมนาชี้แจงข้อมูลการสร้างองค์พระธรรมกายประจำตัว และการบวชอุบาสิกาแก้ว  ณ สภาธรรมกายสากล  วัดพระธรรมกาย  จังหวัดปทุมธานี  โดยภาคเช้าพระเดชพระคุณพระราชภาวนาวิสุทธิ์  หลวงพ่อธัมมชโย  เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย  ได้เมตตานำสาธุชนนั่งสมาธิกลั่นกาย  วาจา ใจ ให้ใสสะอาดบริสุทธิ์  เพื่อเป็นภาชนะในการรองรับบุญใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น  จากนั้นทุกท่านได้ร่วมพิธีบูชาข้าวพระ พร้อมกับศูนย์สาขาทั่วโลก

      ส่วนในภาคบ่ายเป็นการสัมมนาชี้แจงข้อมูลการสร้างองค์พระธรรมกายประจำตัว และการบวชอุบาสิกาแก้ว  ซึ่งสาธุชนต่างมีความตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะไปทำหน้าที่ในการเชิญชวนเพื่อนๆ และคนรู้จักมาร่วมสร้างพระธรรมกายประจำตัวและบวชอุบาสิกาแก้ว จากนั้นในภาคเย็นสาธุชนได้พร้อมใจกันรับบุญพิเศษประกอบโคมเพื่อเตรียมในงานวันมาฆบูชา ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งสาธุชนทุกท่านต่างปลื้มปิติเป็นอย่างมากที่ได้มาร่วมงานบุญพิเศษในครั้งนี้

***********************



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
พิธีถวายรถยนต์ ยานพาหนะแก้ว ณ วัดพระธรรมกายฟลอริดาพิธีถวายรถยนต์ ยานพาหนะแก้ว ณ วัดพระธรรมกายฟลอริดา

พิธีเปิดศูนย์ปฏิบัติธรรมรัฐสภาพิธีเปิดศูนย์ปฏิบัติธรรมรัฐสภา

ให้พระสงฆ์ จังหวัดปัตตานี งดออกบิณฑบาต  1 เดือนให้พระสงฆ์ จังหวัดปัตตานี งดออกบิณฑบาต 1 เดือน



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS