คุณพ่อมีกรรมอะไรจึงสร้างฐานะร่ำรวยในตอนแรก แต่ตอนหลังถูกฟ้องร้องจนแทบหมดตัว


[ 8 เม.ย. 2554 ] - [ 18260 ] LINE it!

ถูกฟ้องร้องข้ามชาติ
 
คำถามจากทางบ้าน:
        คุณพ่อผมเป็นคนกว้างขวาง ใจใหญ่ มีลูกน้องมาก ชอบเล่นการพนัน กล้าได้กล้าเสีย ท่านได้สร้างฐานะจนร่ำรวยอยู่ในระดับเศรษฐีของหมู่บ้าน ต่อมาก็เกิดคดีความถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล ฐานะจึงตกต่ำลงเรื่อยๆ จนในที่สุดคุณแม่ต้องลาออกจากการเป็นครู เพื่อนำเงินจากการลาออกมาช่วยในการต่อสู้คดี ผลสุดท้ายคุณพ่อก็เป็นฝ่ายชนะแบบไม่เหลืออะไรเลย
 
ในอดีตคุณพ่อทำบุญไม่ค่อยสม่ำเสมอ และทิ้งช่วงการทำบุญไปนาน
ในอดีตคุณพ่อทำบุญไม่ค่อยสม่ำเสมอ และทิ้งช่วงการทำบุญไปนาน
 
        คุณพ่อมีกรรมอะไรจึงสร้างฐานะร่ำรวยในตอนแรก แต่ตอนหลังถูกฟ้องร้องจนแทบหมดตัว และคุณแม่มีกรรมใดร่วมกับคุณพ่อ จึงต้องลาออกจากครูเพื่อนำเงินมาช่วยคุณพ่อฟ้องร้องด้วย
 
ที่นี่มีคำตอบ:
        คุณพ่อสร้างฐานะร่ำรวยในตอนแรก แต่ต่อมาถูกฟ้องร้องจนแทบหมดตัว เพราะในอดีต ท่านทำบุญไม่ค่อยสม่ำเสมอ และทิ้งช่วงการทำบุญไปนาน ทำปีหยุดไปห้าปีอะไรอย่างนี้ จึงทำให้ร่ำรวยช่วงระยะเวลาเดียว กอปรกับกรรมที่เคยมีคู่เวรที่เคยทะเลาะกันมา เรื่องทรัพย์สินเงินทองถึงขั้นฟ้องร้องกันมาในอดีต ได้เกิดมาเจอกันในชาตินี้ ทำให้มีเหตุให้ทะเลาะกันถึงขั้นฟ้องร้อง วิบากกรรมดังกล่าวมาส่งผล
 
ในอดีตคุณแม่เคยสนับสนุนให้คุณพ่อฟ้องร้องคู่กรณีนั้นจึงผูกเวรกันมา
ในอดีตคุณแม่เคยสนับสนุนให้คุณพ่อฟ้องร้องคู่กรณีนั้นจึงผูกเวรกันมา
 
        คุณแม่ต้องลาออกจากการเป็นครู เพื่อนำเงินมาช่วยคุณพ่อฟ้องร้องด้วย เพราะในชาตินั้นคุณแม่ก็เป็นภรรยาคุณพ่อ ได้สนับสนุนให้คุณพ่อฟ้องร้องคู่กรณีนั้น เวรจึงผูกกันมา ทำให้มีเหตุต้องลาออกจากการเป็นครูและต้องนำเงินมาช่วยคุณพ่อฟ้องร้องคดี
 
โดย คุณครูไม่ใหญ่
๒๘ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๐


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
บุญใดดลใจให้สามีและลูกทำบุญแปดหมื่นบาทในวันที่มาวัดวันแรกบุญใดดลใจให้สามีและลูกทำบุญแปดหมื่นบาทในวันที่มาวัดวันแรก

เหตุใดลูกจึงเสียทรัพย์ก้อนใหญ่ไปทั้งๆที่ทุกครั้งหลังจากทำบุญไม่เคยนึกเสียดายทรัพย์เลยเหตุใดลูกจึงเสียทรัพย์ก้อนใหญ่ไปทั้งๆที่ทุกครั้งหลังจากทำบุญไม่เคยนึกเสียดายทรัพย์เลย

ทำไมช่วงที่ตั้งท้องลูกสาวตัวลูกและสามีอยากทำบุญมาก และเหตุใดลูกจึงปีติใจอยากทำบุญทุกครั้งเมื่อเห็นผ้าเหลืองทำไมช่วงที่ตั้งท้องลูกสาวตัวลูกและสามีอยากทำบุญมาก และเหตุใดลูกจึงปีติใจอยากทำบุญทุกครั้งเมื่อเห็นผ้าเหลือง



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ที่นี่มีคำตอบ-โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา