หายจากมะเร็งต่อมไทรอยด์ เพราะบุญสร้างพระ


[ 16 เม.ย. 2554 ] - [ 18271 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 16 เมษายน พ.ศ.2554

หายจากมะเร็งต่อมไทรอยด์ เพราะบุญสร้างพระ

 
 
 
อานุภาพสร้างพระธรรมกายประจำตัว
ตอน หายจากมะเร็งต่อมไทรอยด์ เพราะบุญสร้างพระ
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูงค่ะ
 
        ลูกชื่อ มาลี เครือสุวรรณ อายุ 41-ปี อยู่จังหวัดกาญจนบุรี มีอาชีพขายอาหารตามสั่ง ต้องทำงานหนักและเหนื่อยมาก เพื่อแลกกับกำไรสองพันบาทต่อสัปดาห์เท่านั้น จากเดิมชีวิตของลูกก็ปกติดีค่ะ จนกระทั่งเดือนสิงหาคม พ.ศ.2551-ชีวิตของลูกจากที่เคยปกติก็เริ่มไม่ปกติ เมื่อลูกเริ่มมีอาการผิดปกติ คือ เจ็บคอ กลืนอาหารลำบากคล้ายกับเป็นหวัด ลูกจึงไปหาหมอที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จังหวัดกาญจนบุรี คุณหมอตรวจเจอก้อนเนื้อขนาดใหญ่ที่คอ จึงใช้เข็มเจาะดูดบริเวณก้อนเนื้อนั้นเพื่อนำไปตรวจ แล้วลูกก็ต้องเจอกับเรื่องช็อคที่สุดในชีวิต เมื่อรู้ว่าตัวเองเป็นมะเร็งต่อมไทรอยด์ระยะที่สอง และต้องผ่าตัดโดยด่วน เพราะเชื้อมะเร็งอาจลุกลามและแพร่กระจายไปยังต่อมน้ำเหลือง จนไม่สามารถควบคุมได้
 
กัลฯมาลี เครือสุวรรณ
 
กัลฯมาลี เครือสุวรรณ
 
        นับจากนั้นอีกเจ็ดวันต่อมา ลูกจึงเข้ารับการผ่าตัด หลังผ่าตัดคอเสร็จก็เจ็บปวดทรมานทุรนทุรายมาก เพราะมีอาการอักเสบบวมที่คอไปจนถึงใบหน้า และแม้จะผ่าตัดแล้ว เคราะห์กรรมของลูกก็ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ เมื่อผลการตรวจปรากฏว่ายังมีเชื้อมะเร็งเหลืออยู่อีก ต้องผ่าตัดอีกรอบ ซึ่งการผ่าตัดครั้งที่สองนี้ คุณหมอบอกว่าจะหนักหนาสาหัสกว่าคราวที่ผ่านมามาก เพราะถ้าเลาะเนื้อมะเร็งออกแล้วพบว่าเชื้อมะเร็งลามเข้าไปถึงกล่องเสียง หมอก็ต้องตัดกล่องเสียงทิ้ง  เพราะเสียเสียงดีกว่าเสียชีวิต จากนั้นคุณหมอก็กำหนดวันนัดทำการผ่าตัดครั้งที่สองทันทีเลยค่ะ ในเดือนมีนาคม พ.ศ.2552-ช่วงนั้นหัวใจของลูกมีแต่ความกังวลอย่างหนัก เพราะไม่อยากกลายเป็นคนใบ้ แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่ค่ะ เพราะก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัด วันหนึ่งลูกเปิดวิทยุไปเจอคลื่นดีคลื่นหนึ่ง หลวงพ่อในวิทยุ ท่านเทศน์ว่า “บุญมันหย่อนแล้ว วิบากกรรมมันตามทันแล้ว”-และขณะเดียวกัน ก็ได้รับทราบเรื่องการสร้างพระธรรมกายประจำตัวว่า บุญนี้สามารถตัดรอนวิบากกรรมจากหนักให้เป็นเบา จากเบาเป็นหาย ตายแล้วก็ไปดี ซึ่งพอลูกได้ฟังแล้ว ลูกจึงไม่รอช้ารีบหาทางไปวัดพระธรรมกาย แล้วสร้างองค์พระทันทีในวันอาทิตย์ต้นเดือนมีนาคม พ.ศ.2552-หนึ่งองค์ จารึกชื่อตัวเองค่ะ
 
        พอวันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันผ่าตัด ลูกก็เตรียมกายเตรียมใจมาอย่างดี เตรียมหนังสือมาเต็มกระเป๋าใบใหญ่ กะว่าจะเอาไว้อ่าน หากพูดไม่ได้ก็จะได้ไม่ต้องคิดมาก จากนั้นลูกก็มาตรวจร่างกายก่อนเข้าห้องผ่าตัดตามปกติ เมื่อผลการตรวจร่างกายออกมา คุณหมอก็เอาแต่ปรึกษากัน มิหนำซ้ำยังเปิดประวัติคนไข้ของลูกพลิกไปพลิกมาอยู่อย่างนั้น ลูกก็ได้แต่นั่งมองตาปริบๆจนเหงื่อแตกซิกๆและคิดในใจว่า สงสัยเราต้องมีโรคอะไรเพิ่มมาอีกแน่ๆ จนเวลาผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมง คุณหมอท่านหนึ่งจึงหันมาบอกว่า “คุณมาลีครับ คุณไม่ต้องผ่าตัดแล้วครับ เพราะเชื้อมะเร็งเหลือน้อยมาก สามารถรักษาโดยการทานยาฆ่าเชื้อมะเร็งก็พอครับ”
 
        หลวงพ่อคะ พอลูกฟังดังนั้นก็ดีใจสุดๆเลยค่ะ อานุภาพองค์พระนี่แรงสมคำเล่าลือจริงๆ อีกทั้งผลการตรวจล่าสุดที่โรงพยาบาลธัญญบุรี จังหวัดปทุมธานี เมื่อเดือนมกราคม พ.ศ.2554-ผลปรากฏว่าไม่พบเชื้อมะเร็งแล้ว หลวงพ่อคะ...ลูกนึกไม่ถึงเลยว่าอานิสงส์การสร้างพระจะมหัศจรรย์ขนาดนี้ ทำให้ลูกทั้งอึ้งและงงมาก หลังจากนั้นชีวิตของลูกก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค้าขายได้กำไรมากขึ้นจนรายได้พุ่งไปที่สี่ถึงห้าพันบาทต่อสัปดาห์ หลังจากนั้นลูกก็ทำงานสร้างบารมีชนิดเอาชีวิตเป็นเดิมพัน จนสามารถชวนคนสร้างพระได้ 22-องค์ ชวนบวชพระได้ 35-รูป ชวนบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนได้ 180-คน อีกทั้งยังเป็นผู้นำบุญที่ศูนย์อบรมวัดห้วยยางและศูนย์วัดซ้องสาธุการ จังหวัดกาญจนบุรี อีกด้วยค่ะ
 
        ลูกอยากกราบขอบพระคุณหลวงพ่อที่อยู่เป็นต้นบุญ ช่วยให้ลูกได้มีโอกาสสร้างพระธรรมกายประจำตัวที่มีอานิสงส์มหาศาล ทำให้ลูกรอดพ้นจากความตาย หายจากมะเร็ง ไม่เป็นใบ้ ทำให้ลูกได้มีชีวิตใหม่ เป็นชีวิตที่ดีและมีความสุข เพราะหากไม่มีบุญสร้างพระลูกก็คงไม่มีวันนี้แน่ๆ จึงอยากขอเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมกันสร้างองค์พระ เพื่อช่วยกันปิดเจดีย์กันนะคะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
กัลฯมาลี เครือสุวรรณ
 
สนใจสร้างองค์พระธรรมกายประจำตัวให้ตนเองและคนที่คุณรัก อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ (คลิก)
 
รับชมวีดีโอ
บุญใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์
วันคุ้มครองโลก 22 เมษายน พ.ศ.2554


รับชมคลิปวิดีโอ2 Bigboon ประวัติศาสตร์
ชมวิดีโอ2 Bigboon ประวัติศาสตร์  MP3 ธรรมะ2 Bigboon ประวัติศาสตร์   Download ธรรมะ2 Bigboon ประวัติศาสตร์


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ความมหัศจรรย์ที่พิสูจน์ได้ด้วยใจที่หยุดนิ่งความมหัศจรรย์ที่พิสูจน์ได้ด้วยใจที่หยุดนิ่ง

บุญที่สั่งสมไว้ดีแล้ว...ส่งให้ไปสวรรค์บุญที่สั่งสมไว้ดีแล้ว...ส่งให้ไปสวรรค์

งานเข้าเงินเข้า เพราะสร้างพระงานเข้าเงินเข้า เพราะสร้างพระ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน