ประมวลภาพสงกรานต์ทั่วไทย ฮิต


[ 18 เม.ย. 2554 ] - [ 18268 ] LINE it!

สงกรานต์ทั่วไทยเย็นใจทั่วหล้า

        เป็นอีกเทศกาลหนึ่งที่ประชาชนคนไทยได้หยุดยาวกลับบ้านไปกราบเท้าพ่อและแม่ ซึ่งวันนี้มีภาพประมวลความสนุกสนานของวันสงกรานต์แต่ละภาคมาให้ชมเริ่มกันที่กรุงเทพมหานครก่อนเลย
 
สีลม แหล่งเศรษฐกิจของประเทศไทยและมีชาวต่างชาติเข้ามาเที่ยวและพักเป็นจำนวนมากและเมื่อถึงวันสงกรานต์เมื่อไรสีลมเป็นแหล่งรวมคนนับแสนคนเลยทีเดียวมาชมด้วยภาพกันดีกว่าครับ
 
 ถนนสีลมผู้คนนับแสน
ถนนสีลมผู้คนนับแสน

หนูน้อยเล่นน้ำคนเดียว
หนูน้อยเล่นน้ำคนเดียว

สาดน้ำเย็นฉ่ำ 
สาดน้ำเย็นฉ่ำ

คุณตำรวจมาอำนวยความสะดวก 
คุณตำรวจมาอำนวยความสะดวก

ปะแป้งขาวโพลน 
ปะแป้งขาวโพลนเลย

ไม่มีทางเดินเลย 
ไม่มีที่เดินเลยครับ
 
ข้าวสาร ได้ขึ้นชื่อว่าถนนของชาวต่างชาติเพราะไม่ว่าชาติไหนถ้าได้มาที่กรุงเทพมหานครละก็ข้าวสารเป็นลำดับแรกทีเดียวที่นักท่องเที่ยวจะมาพำนักและก็เพราะเหตุนี้เองถนนข้าวสารถึงขึ้นชื่อและรู้จักไปทั่วโลกสงกรานต์ที่ข้าวสารก็สนุกไม่แพ้สีลมเลยคนมาเที่ยวกันคึกคักน่าดูมาชมภาพกันเลย
 
พื้นที่แน่นถนัดตา
พื้นที่แน่นถนัดตา
 
ชาวต่างชาติเล่นสนุกสนาน
ชาวต่างชาติเล่นอย่างสนุกสนาน
 
ปืนฉีดน้ำคนละอันเลยนะครับ
ปืนฉีดน้ำคนละอันเลยนะครับ
 
ฉีดหน่อยแต่แรงไปไหม
 ฉีดหน่อยแต่แรงไปไหมครับ
 
มาดูพื้นที่ต่อไป
 
เชียงใหม่ เป็นจังหวัดที่ชาวกรุงเทพไปมากที่สุดละก็คงหนีไม่พ้นจังหวัดเชียงใหม่นั่นเองเชียงใหม่เป็นเมืองเศรษฐกิจอีกเมืองหนึ่งของประเทศไทยว่าไปแล้วรายได้ของจังหวัดนี้ก็มาจากการท่องเที่ยวเลยทีเดียวละครับเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีอุณหภูมิที่เย็นสบายเหมาะแก่การไปพักผ่อนอย่างมากและที่สำคัญชาวต่างชาติก็นิยมไปเชียงใหม่กันมากเลยทีเดียวดูได้จากภาพครับ
 
ใส่บาตรทำบุญ
ใส่บาตรทำบุญตอนเช้า

 
แม่ค้าน้ำแข็งแอบเล่นน้ำ 
แม่ค้าน้ำแข็งแอบเล่นน้ำ


คูน้ำขุ่นหมดแล้ว 
คูน้ำขุ่นหมดแล้ว
 
ประตูท่าแพคนเยอะจัง 
ประตูท่าแพคนเยอะจัง
 
กระชับพื้นที่ต่อไป
 
ขอนแก่น หรือจะเรียกอีกอย่างหนึ่งคือถนนข้าวเหนียวนั่นเอง ที่มีเขามีการทำสถิติใหม่กันด้วยนั่นคือคลื่นยักษ์ไร้แอลกอฮอล์ซึ่งมีคนมาร่วมมากกว่า สามพันคน ถือเป็นสถิติใหม่ ว่ากันว่าถนนสายนี้นักท่องเที่ยวหลั่งใหลเข้ามาเที่ยวเป็นจำนวนมากกันเลยทีเดียวเรามาดูฟ้องด้วยภาพกันดีกว่า
 
คลื่นยักษ์ที่มีการทำลายสถิติ 
คลื่นยักษ์ที่มีการทำลายสถิติใหม่
 
สงกรานต์ปลอดเหล้า สงกรานต์ปลอดเหล้า
 
 
จะตกแล้วจับดีๆ
จะตกแล้วจับไว้ดีๆ
 
พื้นที่สุดท้าย
 
หาดใหญ่ เมืองเศรษฐกิจของภาคใต้ซึ่งคนมาเลเซียก็ได้ข้ามฝั่งมาเล่นสงกรานต์กับพี่ไทยเราทำให้เงินเดินสะพัดในหาดใหญ่เป็นจำนวนมากและหาดใหญ่ก็ได่จัดงานสงกรานต์ไม่แพ้ภาคใดเลยครับเรามาดูภาพกันเลย
 
 
งานคึกคักน่าดู
ภายในงานคึกคักน่าดู
 
ประชาชนร่วมงานจำนวนมาก 
ประชาชนร่วมงานจำนวนมาก

เล็งดีๆๆกันนะครับ 
เล็งดีๆกันนะครับเดียวผิดเป้าหมาย

จุดพลุสวยงาม 
จุดพุลสวยงาม
 
เล็งเป้าหมายดีๆ
เล็งเป้าหมายดีๆนะครับน้อง
 
        ความสนุกสนานของสงกรานต์ปี 2554 ก็ได้จบลงอย่างสวยงามและแต่ละที่ก็ได้เข้มงวดห้ามดื่มแอลกอออล์ทำให้การทะเลาะวิวาทกันน้อยลงและที่สำคัญสงกรานต์เป็นประเพณีไทยอยากให้ชาวไทยทุกคนร่วมใจกันอนุรักษ์ประเพณีที่ดีงามนี้เอาไว้สืบชั่วลูกชั่วหลานและที่สำคัญสนุกกันแล้วอย่าลืมเข้าวัดทำบุญกันเยอะๆนะครับ
 
 
วันครอบครัว วันคุ้มครองโลก EarthDay ประวัติและความเป็นมา
 
 
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
รูปการ์ตูนวันสงกรานต์ รวมการ์ตูนน่ารักสำหรับส่งในวันสงกรานต์รูปการ์ตูนวันสงกรานต์ รวมการ์ตูนน่ารักสำหรับส่งในวันสงกรานต์

บ่ายโมงตรงวันนี้ ขอเชิญรับชมถ่ายทอดสดพิเศษ พิธีมอบรางวัลพุทธคุณูประการ ประจำปี พ.ศ.2554บ่ายโมงตรงวันนี้ ขอเชิญรับชมถ่ายทอดสดพิเศษ พิธีมอบรางวัลพุทธคุณูประการ ประจำปี พ.ศ.2554

เชิญร่วมสัมมนา “รวมพลังลูกพระธัมฯ อาสาสมัคร Cyber” ณ ห้อง  SPD 2E  สภาธรรมกายสากล วัดพระธรรมกายเชิญร่วมสัมมนา “รวมพลังลูกพระธัมฯ อาสาสมัคร Cyber” ณ ห้อง SPD 2E สภาธรรมกายสากล วัดพระธรรมกาย



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

เรื่องเด่นทันเหตุการณ์