ข่าวดี..สำหรับการปิดองค์พระฉลองชัยชิตัง เม


[ 27 เม.ย. 2554 ] - [ 18262 ] LINE it!

ข่าวดี...สำหรับการปิดองค์พระ ฉลองชัย ชิตัง เม
 
สร้างองค์พระปิดเจดีย์
สร้างองค์พระปิดเจดีย์ ฉลองชัย ชิตัง เม
 
     ช่วงนี้มีแต่คนโทรศัพท์มาหาเจ้าหน้าที่ในวัดหรือบางคนก็โทรศัพท์สายตรงถึงพระอาจารย์ผู้รับผิดชอบเรื่องการหล่อองค์พระแก้วใสฉลองชัยชิตังเม เพื่อขอต่อเวลาในการปิดองค์พระ 67องค์ได้หรือไม่ เนื่องจากขาดอีกไม่กี่องค์ก็จะสร้างครบ 67 องค์แล้ว เพราะอยากจะเป็นเจ้าของพระของขวัญองค์พระฉลองชัยชิตังเมจริงๆ เพื่อเอาไปเป็นสมบัติประจำตระกูลตกทอดไปชั่วลูกชั่วหลาน อีกทั้งบางคนยังบอกมาว่าตอนนี้ ทำจนเกือบจะถึงเป้า 67 องค์แล้วแต่ยังไม่ถึง ก็ไม่อยากจะได้แค่ผังเกือบรวยแนวหน้าติดตัวไป เพราะตั้งใจจะมาเอาผังรวยแนวหน้าตัวจริงจากกระแสเสียงเรียกร้องเข้ามาต่างๆนานามากมายขนาดนี้ จึงขอแจ้งข่าวดีกับผู้ที่ยังไม่ปิดองค์พระ 67 องค์ว่าไม่ต้องเสียใจเพราะจะเปิดโอกาสให้มาทำผังรวยแนวหน้าให้สำเร็จเพราะเมื่อทำสำเร็จ ผังรวยก็จะหนาแน่น
 
        อีกทั้งยิ่งยากลำบากในการทำให้สำเร็จมากเท่าไรบารมีก็จะแก่กล้ามากเท่านั้น และต่อไปเวลาได้อะไรก็จะได้ง่ายๆหลวงพ่ออยากให้ลูกทุกคนเป็นเศรษฐีสมปรารถนา ดังนั้น จึงขออนุมัติและอนุโมทนาต่อเวลารวยแนวหน้าไปจนถึงวันวิสาขบูชา คือวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ.2554 ซึ่งเป็นวันตรัสรู้ เป็นวันเกิดด้วยกายธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และเมื่อทำครบแล้วก็จะได้รับองค์พระฉลองชัยชิตังเม มาเวียนประทักษิณรอบมหาธรรมกายเจดีย์กันอีกในวันนั้น ส่วนคนที่ได้รับองค์พระฉลองชัยไปแล้วก็ให้นิมนต์ท่านมาเวียนประทักษิณอีกครั้งเพื่อตรึกระลึกนึกถึงบุญจากการสร้างพระ สร้างเจดีย์ ทำผังรวยแนวหน้าให้หนาแน่นยิ่งๆขึ้นไป
 
รับชมวีดีโอ ต่อเวลาสร้างองค์พระ...ฉลองชัย ชิตัง เม

รับชมคลิปวิดีโอต่อเวลาสร้างองค์พระ...ฉลองชัย ชิตัง เม
ชมวิดีโอต่อเวลาสร้างองค์พระ...ฉลองชัย ชิตัง เม  MP3 ธรรมะต่อเวลาสร้างองค์พระ...ฉลองชัย ชิตัง เม   Download ธรรมะต่อเวลาสร้างองค์พระ...ฉลองชัย ชิตัง เม 
 
บทความที่เกี่ยวข้องกับการสร้างองค์พระ
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ขอเชิญร่วมงานบุญถวายการต้อนรับและล้างเท้าพระธุดงค์ขอเชิญร่วมงานบุญถวายการต้อนรับและล้างเท้าพระธุดงค์

ร่วมบริจาคสร้างศาลาอบรมพระ ศูนย์อบรมวัดท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้วร่วมบริจาคสร้างศาลาอบรมพระ ศูนย์อบรมวัดท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

กำหนดการวันวิสาขบูชา (Vesak Day ) Update!กำหนดการวันวิสาขบูชา (Vesak Day ) Update!



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวบุญฝากประกาศ