ในอดีตชาติสามีของลูกเคยเป็นนายพรานมาหรือไม่ ชาตินี้ถึงได้ชอบล่าสัตว์ในวันหยุด เขาจะต้องทำอย่างไร จึงจะแก้ไขวิบากกรรมนี้ได้


[ 11 พ.ค. 2554 ] - [ 18260 ] LINE it!

สามีอดีตนายพราน
 
คำถามจากทางบ้าน:
        สามีของลูกมีอาชีพครู เป็นคนดี ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือคน ใครเดือดร้อนก็จะช่วยหมด แต่เขามีงานอดิเรก คือ เป็นนายพราน พอถึงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ เขาจะไปล่าหมูป่า เก้ง ไก่ป่า แต่ปัจจุบันเขาเลิกแล้วค่ะ เพราะดู DMC ได้ศึกษาความจริงของชีวิตจากคุณครูไม่ใหญ่
 
สามีของลูก ในอดีตชาติเคยเป็นนายพรานจริงๆ
สามีของลูก ในอดีตชาติเคยเป็นนายพรานจริงๆ
 
        ในอดีตชาติสามีของลูกเคยเป็นนายพรานมาหรือไม่ ชาตินี้ถึงได้ชอบล่าสัตว์ในวันหยุด เขาจะต้องทำอย่างไร จึงจะแก้ไขวิบากกรรมนี้ได้คะ
 
ที่นี่มีคำตอบ:
        ในอดีตชาติสามีของลูกเคยเป็นนายพรานจริงๆ นิสัยเก่าติดมา และที่สำคัญ สามีของลูกเคยตกลงไปในมหานรก ขุมที่ ๑ ขุมปาณาติบาต เพราะการเป็นนายพรานนี่แหละ พอขึ้นมาแล้วก็มารับทัณฑ์ทรมานที่อุสสทนรก ยมโลก แล้วก็มาเกิดเป็นสัตว์กินเนื้อที่ชอบล่าสัตว์อื่นเป็นอาหาร พอพ้นจากตรงนั้นก็ไปเป็นสัตว์กินหญ้า ไปเป็นเป้าให้ทั้งคนและสัตว์อื่นล่า เพิ่งจะได้กลับมาเป็นมนุษย์เมื่อไม่กี่ชาตินี้เอง
 
ต้องให้เขาหยุดล่าสัตว์อย่างเด็ดขาด แล้วมุ่งหน้าทำทาน รักษาศีล เจริญภาวนาอย่างจริงจัง
ต้องให้เขาหยุดล่าสัตว์อย่างเด็ดขาด แล้วมุ่งหน้าทำทาน รักษาศีล เจริญภาวนาอย่างจริงจัง
 
        ตอนนี้สามีกำลังเริ่มเข้าไปสู่วงจรเดิมที่จะกลับไปสู่มหานรกอีกครั้ง ดังนั้นต้องบอกให้เขาหยุดล่าสัตว์อย่างเด็ดขาด แล้วมุ่งหน้าทำทาน รักษาศีล เจริญภาวนาอย่างจริงจัง ต้องหาพระในตัวให้เจอจึงจะพ้นได้
 
โดย คุณครูไม่ใหญ่
๙ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๐


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ลูกทำกรรมใดจึงต้องใช้ปืนยิงขาตัวเอง เหตุใดตัวลูกและสามีต้องพบรักกันด้วยเหตุการณ์ดังกล่าวคะลูกทำกรรมใดจึงต้องใช้ปืนยิงขาตัวเอง เหตุใดตัวลูกและสามีต้องพบรักกันด้วยเหตุการณ์ดังกล่าวคะ

เหตุใดลูกจึงได้เกิดกับพ่อแม่ที่ฉลาด แต่ลูกฉลาดน้อยกว่าพ่อแม่พี่น้องทุกคนเหตุใดลูกจึงได้เกิดกับพ่อแม่ที่ฉลาด แต่ลูกฉลาดน้อยกว่าพ่อแม่พี่น้องทุกคน

บุพกรรมใดทำให้คุณแม่ถูกคุณพ่อว่าให้เจ็บช้ำน้ำใจอยู่เป็นประจำและไม่เคยให้เงินคุณแม่ใช้เลยบุพกรรมใดทำให้คุณแม่ถูกคุณพ่อว่าให้เจ็บช้ำน้ำใจอยู่เป็นประจำและไม่เคยให้เงินคุณแม่ใช้เลย



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ที่นี่มีคำตอบ-โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา