ลูกทำกรรมใดจึงต้องใช้ปืนยิงขาตัวเอง เหตุใดตัวลูกและสามีต้องพบรักกันด้วยเหตุการณ์ดังกล่าวคะ


[ 12 พ.ค. 2554 ] - [ 18260 ] LINE it!

รักติดกระสุน
 
คำถามจากทางบ้าน:
        ตัวลูกเป็นสาวชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่งที่มีชีวิตเรียบง่าย แต่ได้พบรักแบบโลดโผนสายฟ้าแลบ
 
        เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อปี ๒๕๒๒ ตอนนั้นตัวลูกอยู่ในวัยสาวแรกรุ่นอายุ ๑๙ ปี บางครั้งก็ออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนๆ ในหมู่บ้านบ้าง คุณแม่ของลูกก็มักจะบ่นว่าอยู่เสมอ จนลูกรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจ จึงตัดสินใจประชดคุณแม่ ด้วยการเอาปืนมายิงขาตัวเอง บริเวณน่องด้านซ้าย กระสุนโดนบริเวณกลางๆ น่อง ทำให้กระดูกซี่เล็กหักหนึ่งท่อน
 
        เพียงสิ้นเสียงกระสุนปืนนัดแรกดัง “ปัง” เท่านั้น กามเทพสะดุ้งตกใจตื่น รีบแผลงศรความสงสารให้กับครูคนใหม่คนหนึ่งที่บังเอิญผ่านมาพอดี เขาเห็นลูกเลือดอาบเต็มน่องไปหมด เขารู้สึกสงสารลูกมาก ทั้งๆ ที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย เขารีบมาอุ้มลูก ราวกับพระเอกมาอุ้มนางเอกในหนังไทยไม่มีผิดเลยค่ะ จากนั้นเขาพาลูกไปส่งที่โรงพยาบาล แล้วบุพเพก็อาละวาดโดยลูกไม่ทันตั้งตัวเลยค่ะ
 
        เขามาเยี่ยมลูกที่โรงพยาบาลสม่ำเสมอทุกวันตลอดสองเดือน ซื้ออาหารทั้งหวานคาวมาฝาก คอยถามว่า อยากกินอะไร จะเอาอะไรไหมจะซื้อมาฝาก พูดจาสุภาพ เอาใจเก่ง ด้วยแววตาหวานฉ่ำ เลิกงานแล้วเขาก็มาคอยดูแลลูกที่โรงพยาบาลไม่ห่างเลย จนหมดเวลาเยี่ยมจึงจะกลับบ้าน วันไหนเขามาสายกว่าเวลาปกติไปบ้าง ลูกก็จะชะเง้อมองที่ประตูตลอด แต่พอเขามาแล้ว ลูกก็ทำเป็นเฉยๆ ค่ะ
 
        เมื่อลูกออกจากโรงพยาบาลแล้ว เขาก็บอกให้คุณแม่มาสู่ขอลูกทันที แล้วเราก็แต่งงานกันตามประเพณี กระทั่งปัจจุบันเรามีพยานรักด้วยกัน ๓ คน
 
ลูกมีกรรมที่ทำร้ายตนเอง เพื่อประชดมารดามาหลายชาติแล้ว ชาตินี้ก็มาทำในเรื่องเดิมๆ
ลูกมีกรรมที่ทำร้ายตนเอง เพื่อประชดมารดามาหลายชาติแล้ว ชาตินี้ก็มาทำในเรื่องเดิมๆ
 
        ตัวลูกทำกรรมใดจึงต้องใช้ปืนยิงขาตัวเอง และเหตุใดตัวลูกและสามีต้องพบรักกันด้วยเหตุการณ์ดังกล่าวคะ เราเคยเป็นสามีภรรยากันมาก่อนหรือไม่คะ
 
ที่นี่มีคำตอบ:
        ตัวลูกเองมีกรรมที่ทำร้ายตนเองเพื่อประชดมารดามาหลายชาติแล้ว ชาตินี้ก็มาทำในเรื่องซ้ำๆ อีก พอมารดากำลังบ่มอบรมสั่งสอน ก็หงุดหงิดมารดา ประชดประชันด้วยเหตุต่างๆ ส่วนเหตุการณ์นี้ที่ทำให้ลูกและสามีได้พบรักกัน เพราะลูกเองเคยเป็นภรรยาของสามีมาหลายชาติ จึงทำให้ชาตินี้ เมื่อเขามาพบลูกแล้ว ก็ตกหลุมรักทันที
 
โดย คุณครูไม่ใหญ่
๙ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๐


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เหตุใดลูกจึงได้เกิดกับพ่อแม่ที่ฉลาด แต่ลูกฉลาดน้อยกว่าพ่อแม่พี่น้องทุกคนเหตุใดลูกจึงได้เกิดกับพ่อแม่ที่ฉลาด แต่ลูกฉลาดน้อยกว่าพ่อแม่พี่น้องทุกคน

บุพกรรมใดทำให้คุณแม่ถูกคุณพ่อว่าให้เจ็บช้ำน้ำใจอยู่เป็นประจำและไม่เคยให้เงินคุณแม่ใช้เลยบุพกรรมใดทำให้คุณแม่ถูกคุณพ่อว่าให้เจ็บช้ำน้ำใจอยู่เป็นประจำและไม่เคยให้เงินคุณแม่ใช้เลย

บุพกรรมใดพี่สาวของลูกถึงเป็นโสด เขามีบุญพอที่จะมีคนมาเลี้ยงดูตอนแก่หรือตอนป่วยไข้ไหมครับ และเขาจะต้องทำอย่างไรในบั้นปลายชีวิตครับบุพกรรมใดพี่สาวของลูกถึงเป็นโสด เขามีบุญพอที่จะมีคนมาเลี้ยงดูตอนแก่หรือตอนป่วยไข้ไหมครับ และเขาจะต้องทำอย่างไรในบั้นปลายชีวิตครับ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ที่นี่มีคำตอบ-โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา