กรรมอะไรที่ทำให้คุณแม่คลอดลูกก่อนกำหนดและบุพกรรมใดที่ทำให้ลูกแท้งถึง ๕ ครั้ง


[ 21 พ.ค. 2554 ] - [ 18258 ] LINE it!

คลอดก่อนกำหนด/แท้งลูก ๕ ครั้ง
 
        ลูกเกิดในสวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนที่ไร้ซึ่งสงคราม ประเทศที่มีความเงียบสงบปกคลุมไปทั่วทั้งผืนแผ่นดิน และเป็นเมืองแห่งมนต์เสน่ห์ที่เห็นความงามซ่อนเร้นอยู่ดั่งภาพฝัน ลูกลืมตาขึ้นมาดูโลก ท่ามกลางความประหลาดใจของผู้เป็นแม่และคนรอบข้าง เพราะลูกใจร้อน รีบกระโจนตัวออกมาก่อนเวลาอันควรถึง 3 เดือน ด้วยน้ำหนักไม่ถึง 1กิโลกรัม และส่วนสูงยาวกว่าไม้บรรทัดแค่ 4เซนติเมตร คุณหมอจึงหุ้มห่อลูกไว้ด้วยอะลูมิเนียม แล้วส่งลูกเข้าสู่บรรยากาศอันอบอวลไปด้วยความอบอุ่น ในตู้อบของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมกับบอกให้ครอบครัวของลูกทำใจว่าลูกอาจจะไปไม่รอด
 
เหตุที่ทำให้ตัวลูกคลอดก่อนกำหนด
เหตุที่ทำให้ตัวลูกคลอดก่อนกำหนด
 
        ลูกได้รับการเลี้ยงดูอย่างดี จากตู้อบที่มีการให้ออกซิเจน ควบคุมอุณหภูมิและความดัน พร้อมสายระโยงระยางเต็มไปหมด ซึ่งภายใน 3สัปดาห์ หนูน้อยตัวกระจ้อยร่อยเช่นลูกก็เกือบถอดใจกลับบ้านเก่าจริงๆ แต่เมื่อย่างเข้าสู่สัปดาห์ที่4 อาการของลูกก็กลับดีขึ้นเป็นอัศจรรย์สั่นสะเทือนวงการแพทย์ จนสามารถกลับบ้านได้ในสัปดาห์ที่10
 
คำถามจากทางบ้าน:
        ทำไมลูกจึงคลอดก่อนกำหนด ๓ เดือน และกรรมอะไรที่ทำให้คุณแม่คลอดลูกก่อนกำหนดคะ
 
        บุพกรรมใดที่ทำให้ลูกแท้งถึง ๕ ครั้ง และบุญใดลูกถึงสามารถมีลูกได้สำเร็จ ๑ คน เหตุใดขณะตั้งท้องลูกคนที่ ๖ ครรภ์ถึงเป็นพิษ ความดันขึ้นสูงมาก ลูกชายคนที่มาเกิดกับลูกมีบุพกรรมร่วมกันมาอย่างไร และลูกชายมีบุญใด ทำให้หลังคลอดจึงปกติแข็งแรงและเลี้ยงง่ายมากคะ
 
ที่นี่มีคำตอบ:
        ตัวลูกคลอดก่อนกำหนด ๓ เดือน เพราะในอดีตชาติชาติหนึ่ง ตัวลูกและคุณแม่ได้เคยเป็นเพื่อนกัน ในชาตินั้นคุณแม่ได้เกิดตั้งครรภ์กับชายหนุ่มคนหนึ่งขึ้นมา จึงได้มาปรึกษาตัวลูกซึ่งเป็นเพื่อนในชาตินั้นว่า อยากจะทำแท้ง ตัวลูกก็เลยจัดหายาให้กินเป็นชุดๆ แต่พอกินไปได้ ๑–๒ ชุด คุณแม่ก็เกิดความคิดว่า ไม่อยากทำแท้ง จึงได้คุยกัน น่าจะเอาลูกไว้ จึงเลิกกินยาชุดนั้น แต่ก็มีผลให้เด็กคลอดออกมาก่อนกำหนดแต่ไม่ตาย กรรมนี้ผูกกันไว้ ทำให้เพื่อนคนนั้นเมื่อมาเป็นแม่ของตัวในชาตินี้ และตัวลูกเข้าไปสู่ครรภ์ของแม่ จึงทำให้คลอดก่อนกำหนด อีกทั้งบุญที่ลูกเคยทำกับหมู่คณะมาช่วยเอาไว้ด้วย ทำให้รอดจากความตาย
 
เหตุที่ทำให้ตัวลูกแท้งถึง ๕ ครั้ง
เหตุที่ทำให้ตัวลูกแท้งถึง ๕ ครั้ง
 
        ตัวลูกแท้งถึง ๕ ครั้ง เพราะกรรมในอดีต ตัวลูกมีสามี ต่อมาสามีในชาตินั้นมีภรรยาน้อย แล้วสามีก็นำภรรยาน้อยมาไว้ในบ้านด้วย จนภรรยาน้อยตั้งครรภ์ ตัวลูกเองในชาตินั้นก็แกล้งเอายาที่ทำให้แท้งไปใส่ในอาหารให้ภรรยาน้อยของสามีกินจนแท้งดังนี้ถึง ๕ ครั้ง วิบากกรรมดังกล่าวนี้มารวมส่งผล
 
เหตุที่ทำให้ตัวลูกเองมีลูกสำเร็จได้ ๑ คน
เหตุที่ทำให้ตัวลูกเองมีลูกสำเร็จได้ ๑ คน
 
        ตัวลูกเองมีลูกสำเร็จได้ ๑ คน เพราะในชาตินั้น ต่อมาภรรยาน้อยไหวตัวทัน จึงกลับไปอยู่บ้านเดิมของพ่อแม่ และก็ตั้งครรภ์ได้สำเร็จ ดังนั้นการตั้งครรภ์ครั้งที่ ๖ ของลูกจึงเป็นผลสำเร็จ เพราะไม่ได้ทำให้การตั้งครรภ์ครั้งที่ ๖ ของภรรยาน้อยในชาตินั้นตกไป กอปรกับอธิษฐานขอบารมีธรรมของหลวงปู่คุ้มครองด้วย จึงทำให้ประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ครั้งที่ ๖
 
เหตุที่ขณะตั้งท้องคนที่ ๖ ครรภ์เป็นพิษและความดันขึ้นสูงมาก
เหตุที่ขณะตั้งท้องคนที่ ๖ ครรภ์เป็นพิษและความดันขึ้นสูงมาก
 
        ขณะตั้งท้องคนที่ ๖ ครรภ์เป็นพิษและความดันขึ้นสูงมาก เพราะในชาตินั้น แม้ภรรยาน้อยของสามีจะกลับไปอยู่บ้านเดิม และตั้งครรภ์ได้สำเร็จในครั้งที่ ๖ แล้วก็ตาม แต่ในใจลูกในชาตินั้น ก็มีจิตปรารถนาร้ายอยากให้เขาแท้งอยู่เสมอ แค่จิตปรารถนานะ วิบากกรรมนี้จึงมาส่งผลให้ตัวลูกขณะตั้งท้องลูกคนที่ ๖ ครรภ์จึงเป็นพิษและความดันสูง มีความทุกข์ทรมานในการตั้งครรภ์มาก
 
ลูกชายที่มาเกิดในชาตินี้ ชาตินั้นก็เป็นลูกชายของตัวลูกเอง
ลูกชายที่มาเกิดในชาตินี้ ชาตินั้นก็เป็นลูกชายของตัวลูกเอง
 
        ลูกชายที่มาเกิดในชาตินี้ ชาตินั้นก็เป็นลูกชายของตัวลูกเอง ที่ได้ช่วยแม่นำอาหารไปให้ภรรยาน้อยของพ่อกิน คือ เป็นผู้ร่วมงาน จนทำให้ภรรยาน้อยแท้งถึง ๕ ครั้งดังกล่าว แต่ภายหลังที่คลอดออกมาแล้ว ลูกชายก็เป็นปกติ แข็งแรง และเลี้ยงง่าย เพราะมีบุญที่เคยบวชในระยะสั้นในพระพุทธ-ศาสนา บวชแล้วก็ตั้งใจบำเพ็ญสมณธรรมมาคุ้มครอง
 
โดย คุณครูไม่ใหญ่
๑๗ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๐


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
บุพกรรมใดทำให้ลูกมีฟัน ๒ ซี่ ตั้งแต่แรกเกิดบุพกรรมใดทำให้ลูกมีฟัน ๒ ซี่ ตั้งแต่แรกเกิด

ชาวพุทธที่ดีควรจะปฏิบัติอย่างไรต่อซากเจดียสถาน และโบสถ์วิหารตามโบราณสถานต่างๆชาวพุทธที่ดีควรจะปฏิบัติอย่างไรต่อซากเจดียสถาน และโบสถ์วิหารตามโบราณสถานต่างๆ

บนสวรรค์ทั้ง ๖ ชั้น จะมีกิจกรรมพิเศษในภพนั้นๆ บ้างไหมบนสวรรค์ทั้ง ๖ ชั้น จะมีกิจกรรมพิเศษในภพนั้นๆ บ้างไหม



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ที่นี่มีคำตอบ-โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา