รักเหลือล้นทนเหลือหลาย รักชูก้า


[ 7 ก.ย. 2554 ] - [ 18286 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 7 กันยายน พ.ศ.2554
รักเหลือล้นทนเหลือหลาย รักชูก้า
 
 
 
 
พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน
ตอน รักเหลือล้นทนเหลือหลาย รักชูก้า
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง
 
        ลูกชื่อ กัลฯเตือนใจ อุเทน อายุ 52 ปี ตัวแทนจากครอบครัวอุเทน เจ้าของกิจการปั๊มแก๊ส “รักชูก้า” ซึ่งตอนนี้ได้ขยายสาขาไปตามจังหวัดต่างๆกว่า 20 สาขาแล้วค่ะ หลังจากเมื่อปีที่แล้ว ลูกชายของลูก คือ ชูเกียรติ และ คมกริต อุเทน หรือ ลูกเก่ง และ ลูกกล้า ได้มาถ่ายทอดประสบการณ์รวยแบบฟ้าผ่าจากการทำบุญกฐินไปแล้ว มาปีนี้ ลูกผู้เป็นมารดาซึ่งเห็นเหตุการณ์มาโดยตลอด จึงอยากจะขอเล่าประสบการณ์บุญบ้าง เพราะลูกเก็บความอัศจรรย์ที่ได้พบไว้ไม่ไหวจริงๆค่ะ ลูกอยากกราบเรียนหลวงพ่อว่า “ทุกวันนี้ ครอบครัวของลูกแทบจะสะกดคำว่า “ลำบาก” ไม่เป็นแล้วเจ้าค่ะ ชีวิตมีแต่ความสะดวกสบาย แถมยังหลับเป็นสุขตื่นเป็นสุขอยู่บนกองเงินกองทอง เหมือนอยู่ในความฝันเลยเจ้าค่ะ ทั้งนี้เป็นเพราะบุญกฐินของหลวงพ่อสิเจ้าคะ ช่างเร็วแรงยิ่งกว่ารถเฟอรารี่หรือรถแข่งฟอร์มูล่าวันเสียอีกเจ้าค่ะ”
 
รักเหลือล้นทนเหลือหลาย รักชูก้า, พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน
 
กัลฯเตือนใจ และ กัลฯนิพนธ์ อุเทน
 
        หลังจากที่ครอบครัวของเราได้ทำบุญกฐินไปหนึ่งเอสแรก ในภาวะหนี้สินท่วมท้น เมื่อปี พ.ศ.2550 ก็ทำให้ชีวิตของเราพลิกรวยขึ้น ดีขึ้น จนเรามีเงินมาทำบุญกฐินอย่างต่อเนื่องและเพิ่มมากขึ้นทุกปีๆ จนมาเมื่อปีที่แล้ว คือ กฐินปี พ.ศ.2553 เราได้ทำบุญไปถึงห้าเอ็มเป็นอัศจรรย์ ซึ่งบุญก็ส่งผลอัศจรรย์ให้เรารวยเหมือนที่ฝันไว้เลยค่ะ เพราะทุ่มทำบุญสุดฤทธิ์ในวันนั้นแท้ๆ ในวันนี้ครอบครัวของเราจึงมีครบทุกอย่างแบบที่เรียกว่า “รวยระดับบรมปลื้มก็ว่าได้” ลูกไม่คิดไม่ฝันมาก่อนเลยนะคะว่า จากสภาพของคนที่เคยลำบากจากอาชีพค้าพลอย  ไม่มีทุน ไม่มีอะไรเลย จนแทบจะเรียกได้ว่าเป็นยาจก เมื่อหลายปีก่อน จะกลับกลายมาเป็นคนร่ำรวยซ้ำซ้อนได้ขนาดนี้ นี่เป็นเพราะอานุภาพบุญ บุญเท่านั้นที่ช่วยเราได้ ลูกอยากจะบอกว่า “ใครที่กำลังลำบากเรื่องการทำธุรกิจหรือการลงทุน มาเถอะค่ะ...มาทำบุญก่อน ทำให้เต็มที่สุดกำลังกันไปเลย แล้วบุญจะส่งผลอัศจรรย์เกินควรเกินคาด ให้คุณประสบความสำเร็จแบบไม่คาดฝัน ชนิดที่ทำให้ชีวิตพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมืออย่างครอบครัวของเรา เพราะชีวิตของเรา เราลิขิตเองค่ะ”
 
        อีกทั้ง ลูกอยากจะแย้มเคล็ดไม่ลับสำหรับคนอยากรวยเร็วรวยแรง กล่าวคือ เวลาจะทำบุญ ขอจงอย่ากลัว และโปรดมั่นใจในมหาปูชนียาจารย์ของเราค่ะว่า ท่านช่วยเราได้ ไม่สำคัญหรอกค่ะว่า เรามีเงินในกระเป๋าเท่าไหร่ แต่สำคัญที่เราจะทำเท่าไหร่ จะทำกี่เอ็มและจะทำเพื่อใคร เพราะหากใจขยาย เดี๋ยวอะไรๆมันก็ขยายตามไปเองค่ะ ซึ่งลูกขอยืนยันเกี่ยวกับเรื่องใจขยายที่ทำให้เกิดเรื่องอัศจรรย์กับครอบครัวของลูกครั้งแล้วครั้งเล่าค่ะ กล่าวคือ ด้วยความที่ครอบครัวของเราชอบทำบุญแบบว่าอย่างไรว่าตามกัน ดังนั้นจากปีที่แล้วที่ลูกชายของลูกเปิดปั๊มแก็สได้ 11 ปั๊มภายในไม่ถึงปี แต่หลังจากทุ่มทำบุญกฐิน จากปีนั้นมาถึงปีนี้ บุญได้ทำให้เรามีปั๊มแก๊สตามจังหวัดต่างๆกว่า 20 สาขาแล้วค่ะ แถมยอดขายยังพุ่งพรวดขึ้นไปถึง 200-300 เปอร์เซ็นต์ภายในเวลาไม่ถึงปีด้วยค่ะ โดยกฐินปีนี้ “รักชูก้า” จะทุ่มสุดฤทธิ์ทำบุญกฐินธรรมชัยเพื่อสร้างทุกสิ่งกับหลวงพ่อสิบเอ็มเลยเจ้าค่ะ ซึ่งลูกเชื่อมั่นว่า เราจะต้องทำสำเร็จและทำได้ เพราะครอบครัวของเราว่าอย่างไรว่าตามกันอยู่แล้ว
 
        ในทุกครั้งที่ครอบครัวของเราจะทำบุญ ก็มักจะเจอเรื่องอัศจรรย์อยู่บ่อยครั้ง อย่างเช่น ตอนที่ลูกชายของลูกจะออกรถสปอร์ต ก็มีเรื่องอัศจรรย์ กล่าวคือ พอดีวันนั้นเป็นวันอาทิตย์ต้นเดือน ลูกชายของลูกได้เตรียมเงินไว้เพื่อที่จะไปออกรถสปอร์ตค่ะ แต่เผอิญว่าลูกสาวคนเล็ก คือ น้องเกด (รัชฎารักษ์) ได้มาทักว่า “เรา คือ ขุนรบพระนิพพาน ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องทำบุญห้าเอสให้ได้ในวันนี้” พวกจึงรวบรวมปัจจัยนำไปถวายหลวงพ่อด้วยความปลื้มสุดปลื้มเลยเจ้าค่ะ พอหลังจากทำบุญไปแล้ว ลูกชายของลูกก็ได้ชวนกันไปดูรถสปอร์ตในฝันที่เขาอยากได้ แต่แล้วจู่ๆทางคนขายก็ได้ให้ส่วนลดเท่ากับปัจจัยที่เขาได้ถวายไปกับหลวงพ่อเลยค่ะ เขาจึงยิ่งปลื้มในบุญที่ได้ทำ และแถมยังได้รถสปอร์ตคันหรู ราคางาม มาขับสมใจด้วยค่ะ
 
รักเหลือล้นทนเหลือหลาย รักชูก้า, พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน
 
กัลฯชูเกียรติ และ กัลฯคมกริต อุเทน
 
        เมื่อคราวบุญกฐินปีที่แล้ว ลูกชายของลูกจะทำบุญห้าเอ็ม เขาขาดเงินอยู่ 1.3 เอ็ม จึงขอให้ลูกช่วย ทั้งๆที่ตอนนั้นลูกไม่มีเงินเลย แต่พอไปนั่งสมาธิอธิษฐานกับมหาปูชนียาจารย์ ลูกก็ได้เจอพลอยพม่าถึงสามลัง ซึ่งพอเอาพลอยไปขาย ลูกก็กลายเป็นเศรษฐีมีเงินเกือบ 10 ล้านในชั่วข้ามคืนเป็นอัศจรรย์ เราจึงได้ทำบุญห้าเอ็มเป็นอัศจรรย์ เรียกว่าเป็นความอัศจรรย์ซ้อนอัศจรรย์จริงๆเจ้าค่ะ ลูกรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกหลวงพ่อ หลานพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ และคุณยายอาจารย์ เพราะทำให้เราได้ทำบุญพิเศษตลอดมา โดยเฉพาะบุญใหญ่ๆอย่างบุญกฐิน ที่ทำให้ลูกประจักษ์และกระจ่างแจ้งว่า “บุญมีจริง ดีจริง และที่นี่ก็เป็นเนื้อนาบุญจริงๆ” ซึ่งการทำบุญที่นี่ก็พูดได้คำเดียวเลยค่ะว่า เพอร์เฟค (Perfect) จริงๆ เพราะเมื่อทำแล้ว ชีวิตก็พบแต่ความราบรื่น รุ่งเรือง และร่ำรวยอย่างรุ่งโรจน์จริงๆค่ะ
 
 ครอบครัวอุเทน, พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน, รักเหลือล้นทนเหลือหลาย รักชูก้า
 
ครอบครัวอุเทน ครอบครัวนักสร้างบารมี
แถวยืนจากซ้าย: กัลฯคมกริต (กล้า), กัลฯรัชฎารักษ์ (เกด), กัลฯ ชูเกียรติ (เก่ง)
แถวนั่ง: กัลฯ เตือนใจ, กัลฯนิพนธ์
 
        ลูกกราบขอพรจากหลวงพ่อ ขอให้การทำบุญสิบเอ็มในปีนี้สำเร็จเป็นอัศจรรย์ โดยตอนนี้เราได้ทยอยนำปัจจัยมาถวาย ซึ่งทำไปได้เกือบครึ่งทางแล้วเจ้าค่ะ และ ในวันครูวิชชาธรรมกาย วันที่ 12 กันยายน พ.ศ.2554 ที่จะถึงนี้ ลูกอยากจะขอเชิญประธานกองกฐินลูกพระธัมฯทุกท่าน ให้มารับผ้าไตรประธานกองฯ และอย่าลืมมาปิดแผ่นทองรูปเหมือนทองคำ พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ด้วยกันนะคะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
เตือนใจ อุเทน
 
อ่านรายละเอียด...
 
บทความที่เกี่ยวข้องกับรักเหลือล้นทนเหลือหลาย รักชูก้า
  
รับชมวีดีโอ
รักชูก้า ปั๊มรวยอัศจรรย์
 

รับชมคลิปวิดีโอรักเหลือล้นทนเหลือหลาย รักชูก้า
ชมวิดีโอรักเหลือล้นทนเหลือหลาย รักชูก้า   Download ธรรมะรักเหลือล้นทนเหลือหลาย รักชูก้า


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 21จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 21

บวชหนึ่งพรรษาเพื่อโยมพ่อโยมแม่บวชหนึ่งพรรษาเพื่อโยมพ่อโยมแม่

จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 22จะเป็นอย่างไร เมื่อตายแล้ว ตอนที่ 22



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน