อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 19


[ 30 ธ.ค. 2554 ] - [ 18267 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2554
อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า ตอนที่ 19



พิธีทอดผ้าป่า
อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า ตอนที่ 19

เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา 

ด้วยผลแห่งบุญจะส่งผลทำให้ลูกๆ มีสายบุญเชื่อมติดกับมหาปูชนียาจารย์อย่างหนาแน่น 
 
ด้วยผลแห่งบุญจะส่งผลทำให้ลูกๆ มีสายบุญเชื่อมติดกับมหาปูชนียาจารย์อย่างหนาแน่น

    อานิสงส์ข้อที่ 19. ด้วยอานิสงส์ที่ลูกๆ นักเรียนโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ได้ตั้งใจทำบุญทอดผ้าป่าอย่างเต็มที่เต็มกำลังอย่างไม่มีข้อแม้ข้ออ้างเงื่อนไขอีกทั้งลูกๆ ยังได้ทำหน้าที่ยอดกัลยาณมิตรเชิญชวนมหาชนผู้มีบุญให้มาทำบุญทอดผ้าป่าอย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพันแบบสุดๆ ด้วยผลแห่งบุญนี้จะส่งผลทำให้ลูกๆ มีสายบุญเชื่อมติดกับมหาปูชนียาจารย์อย่างหนาแน่นซึ่งก็จะทำให้ในภพชาติต่อๆ ไปตัวลูกจะได้เกิดมาสร้างบารมีร่วมกับ มหาปูชนียาจารย์และหมู่คณะไปทุกภพทุกชาติ ตราบกระทั่งถึงที่สุดแห่งธรรม
 
ด้วยผลแห่งบุญจะส่งผลทำให้ตัวลูกสามารถสร้างบารมีร่วมกับหมู่คณะไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง
 
ด้วยผลแห่งบุญจะส่งผลทำให้ตัวลูกสามารถสร้างบารมีร่วมกับหมู่คณะไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง

      แม้ลูกๆ บางคน อาจจะเคยพลัดพรากจากหมู่คณะมาหลายภพชาติหลายชาติแล้ว   และก็เพิ่งจะได้มีโอกาสกลับมาเจอกับหมู่คณะอีกครั้งในภพชาติปัจจุบันนี้ก็ตามแต่ถ้าลูกๆ ได้ตั้งใจทุ่มทำบุญทอดผ้าป่าอย่างเต็มที่เต็มกำลังแบบเอาชีวิตเป็นเดิมพันด้วยบุญจากการทอดผ้าป่านี้ก็จะไปดึงดูดเอาบุญเก่าๆ ที่ตัวลูกได้เคยสั่งสมร่วมกับมหาปูชนียาจารย์และหมู่คณะเอาไว้ในอดีต ให้มาซ้อนรวมกันอยู่ที่ศูนย์กลางกายของตัวลูก  
 
บุญเหล่านี้มาตั้งเป็นผังสำเร็จให้ติดแน่นอยู่ที่ศูนย์กลางกายของตัวลูกที่จะส่งผลทำให้ตัวลูกสามารถสร้างบารมีร่วมกับหมู่คณะไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง
 
บุญเหล่านี้มาตั้งเป็นผังสำเร็จให้ติดแน่นอยู่ที่ศูนย์กลางกายของตัวลูก
ที่จะส่งผลทำให้ตัวลูกสามารถสร้างบารมีร่วมกับหมู่คณะไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง

      และเมื่อบุญทั้งหลายเหล่านั้น ได้มาประมวลรวมกันอยู่ที่ศูนย์กลางกายของตัวลูกแล้วมหาปูชนียาจารย์ก็จะเมตตาคุมบุญและซ้อนทับทวีบุญบารมีในตัวของลูกให้เพิ่มขึ้นหนาแน่นยิ่งๆ ขึ้นไป จากนั้นมหาปูชนียาจารย์ก็จะเมตตานำบุญเหล่านี้มาตั้งเป็นผังสำเร็จให้ติดแน่นอยู่ที่ศูนย์กลางกายของตัวลูกที่จะส่งผลทำให้ตัวลูกสามารถสร้างบารมีร่วมกับหมู่คณะไปได้อย่างตลอดรอดฝั่งนับตั้งแต่ภพชาตินี้เป็นต้นไป
 
เมื่อใดก็ตามที่มหาปูชนียาจารย์กับหมู่คณะได้ลงมาเกิดสร้างบารมีตัวลูกก็จะได้ตามลงมาเกิดสร้างบารมีร่วมกับมหาปูชนียาจารย์และหมู่คณะด้วย
 
เมื่อใดก็ตามที่มหาปูชนียาจารย์กับหมู่คณะได้ลงมาเกิดสร้างบารมี
ตัวลูกก็จะได้ตามลงมาเกิดสร้างบารมีร่วมกับมหาปูชนียาจารย์และหมู่คณะด้วย

       และในภพชาติต่อๆ ไปเมื่อใดก็ตามที่มหาปูชนียาจารย์กับหมู่คณะได้ลงมาเกิดสร้างบารมีบนโลกมนุษย์   เมื่อนั้นตัวลูกก็จะได้ตามลงมาเกิดสร้างบารมีร่วมกับมหาปูชนียาจารย์และหมู่คณะด้วย เมื่อเป็นเช่นนี้ ก็จะทำให้ตัวลูกสามารถสร้างบารมีไปได้อย่างตลอดต่อเนื่องแบบรุดหน้าไม่ถอยหลังกลับ ซึ่งก็จะส่งผลทำให้ผังแห่งการสร้างบารมีของตัวลูกมีความหนาแน่นมากยิ่งๆ ขึ้นไป อีกทั้งบุญบารมีในตัวของลูกก็จะมีปริมาณที่เพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วยซึ่งก็จะส่งผลทำให้ตัวลูกเป็นผู้ที่สมบูรณ์พร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น รูปสมบัติ  ทรัพย์สมบัติ  และคุณสมบัติและถ้าหากตัวลูกไม่ประมาทในการดำเนินชีวิตด้วยแล้วไม่ว่าตัวลูกจะเกิดมากี่ภพกี่ชาติก็ตาม ตัวลูกก็จะไม่มีทางหลุดหรือพลัดพรากไปจากหมู่คณะอีกเลย
 
ลูกสามารถที่จะทำความปรารถนาของตัวเองให้สำเร็จได้แบบง่ายๆ
 
สามารถที่จะทำความปรารถนาของตัวเองให้สำเร็จได้แบบง่ายๆ
 
      ไม่ใช่เพียงเท่านั้น ถ้าหากตัวลูกมีความตั้งใจที่จะทำบุญทอดผ้าป่าอย่างเต็มที่อย่างกำลัง เช่น ปวารณาจะเป็นประธานกองหรือตั้งใจออกไปทำหน้าที่ยอดกัลยาณมิตรเชิญชวนมหาชนผู้มีบุญให้มาทำบุญทอดผ้าป่าอย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพันแบบสุดๆ เป็นต้น มหาปูชนียาจารย์ก็จะเมตตาเติมบุญเติมบารมีให้ตัวลูกอย่างเต็มที่ เพื่อให้ตัวลูกสามารถที่จะทำความปรารถนาของตัวเองให้สำเร็จได้แบบง่ายๆ อย่างเป็นอัศจรรย์คือได้เป็นประธานกองสมดังที่ตัวลูกได้ตั้งใจเอาไว้ และสามารถชักชวนผู้มีบุญให้มาทำบุญทอดผ้าป่าได้อย่างง่ายๆ นั่นเอง
 
มหาปูชนียาจารย์จะกลั่นแก้วิบากกรรมต่างๆ ที่ตัวลูกได้เคยทำผิดทำพลาดเอาไว้ในอดีตให้บรรเทาเบาบางเจือจางลงไปได้ 
 
มหาปูชนียาจารย์จะกลั่นแก้วิบากกรรมต่างๆ ที่ตัวลูกได้เคยทำผิดทำพลาดเอาไว้
ในอดีตให้บรรเทาเบาบางเจือจางลงไปได้

      และที่พิเศษมากไปกว่านั้น ก็คือ มหาปูชนียาจารย์จะเมตตากลั่นแก้วิบากกรรมต่างๆ ที่ตัวลูกได้เคยทำผิดทำพลาดเอาไว้ในอดีตให้บรรเทาเบาบางเจือจางลงไปได้คือจากหนักก็จะเป็นเบา จากเบาก็จะเป็นหาย   จากร้ายก็จะกลายเป็นดี ซึ่งก็จะส่งผลทำให้ชีวิตของตัวลูกมีแต่ดีขึ้นดีขึ้นแล้วก็ดีขึ้นเรื่อยๆ คือตัวลูกจะมีแต่ความสุข ความสำเร็จ และความเจริญรุ่งเรืองมากยิ่งๆ ขึ้นไปนั่นเอง

      ส่วนว่าอานิสงส์แห่งบุญทอดผ้าป่าภาคพิเศษข้อต่อไปจะมีรายละเอียดเป็นเช่นไร ก็คงจะต้องมาติดตามกันต่อในตอนต่อไป 


พิธีทอดผ้าป่า ประวัติความเป็นมาของการทำบุญทอดผ้าป่า
พิธีทอดผ้าป่าธรรมชัย สร้างทุกสิ่ง สุดยอดแห่งบุญต้อนรับปีใหม่ พ.ศ.2555

กำหนดการ พิธีทอดผ้าป่าธรรมชัย เพื่อสร้างทุกสิ่ง

อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 5  อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 7   อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 13
อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 15
อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 16



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
จะทำให้ทุกย่างก้าวอัดแน่นไปด้วยบุญจะทำให้ทุกย่างก้าวอัดแน่นไปด้วยบุญ

จับช้างชนช้าง จับบิ๊กชนบิ๊ก นี่ล่ะคือสูตรสำเร็จของการทอดผ้าป่าธรรมชัยจับช้างชนช้าง จับบิ๊กชนบิ๊ก นี่ล่ะคือสูตรสำเร็จของการทอดผ้าป่าธรรมชัย

อานิสงส์โปรยกลีบกุหลาบ (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 4อานิสงส์โปรยกลีบกุหลาบ (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 4



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน