ขอความร่วมมือการใช้ภาพประจำตัว และการโพสต์คำสอนของครูบาอาจารย์บน Social Network


[ 27 ก.ค. 2555 ] - [ 18263 ] LINE it!

Social Network
การใช้ภาพใน Social Network

ขอความร่วมมือการใช้ภาพประจำตัว
และการโพสต์คำสอนของครูบาอาจารย์
บน Social Network


 

Social Network
 
เรื่อง ขอความร่วมมือการใช้ภาพประจำตัวบน Social Network

        เนื่องจากในปัจจุบันมีการใช้ Social Network กันอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็น Facebook Google+ Twitter Whatapps เป็นต้น สมาชิกบน Social Network หลายๆ ท่านได้นำภาพพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ภาพองค์พระ ภาพมหาปูชนียาจารย์ หรือภาพโลโก้องค์กร มาเป็นภาพประจำตัวของตนเอง ซึ่งเป็นส่วนบุคคลนั้น ทำให้ดูไม่งดงาม และหากไม่ระมัดระวังในการแสดงความคิดเห็น ก็อาจจะทำให้เกิดความเสียหายได้

       เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้น และเป็นการเคารพในพระรัตนตรัยอันเป็นที่พึ่งที่ระลึกสูงสุด จึงขอความร่วมมือสมาชิกบน Social Network ทุกท่าน ไม่นำภาพดังกล่าวข้างต้น มาเป็นภาพประจำตัวของตนเอง นอกจากจะเป็นการแสดงความเคารพในพระรัตนตรัยแล้ว ยังจะได้เป็นต้นบุญต้นแบบให้กับชาวโลกในสังคมออนไลน์ต่อไป

      การโพสต์คำสอนของครูบาอาจารย์ ในการโพสต์คำสอนของครูบาอาจารย์ ได้แก่ พระเดชพระคุณพระเทพญาณมหามุนี, พระภาวนาวิริยคุณ, คุณยายอาจารย์ มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง ขอความร่วมมือใส่ วันที่ และที่มาของคำสอน ไว้ ณ ตอนท้าย ของโพสต์ด้วย

                ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆ ท่าน
www.dmc.tv
 
บทความที่เกี่ยวข้องกับการใช้ Social Network
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
รูปการ์ตูนวันสงกรานต์ รวมการ์ตูนน่ารักสำหรับส่งในวันสงกรานต์รูปการ์ตูนวันสงกรานต์ รวมการ์ตูนน่ารักสำหรับส่งในวันสงกรานต์

เรียงความเรื่องแม่ เนื้อเพลงเรียงความเรื่องแม่เรียงความเรื่องแม่ เนื้อเพลงเรียงความเรื่องแม่

ประมวลภาพโครงการอุปสมบทหมู่ 100,000 รูป เข้าพรรษา ประจำปี 2555ประมวลภาพโครงการอุปสมบทหมู่ 100,000 รูป เข้าพรรษา ประจำปี 2555



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

เรื่องเด่นทันเหตุการณ์