อานุภาพหลวงปู่ ตอน ขับรถทะลุมิติ


[ 2 พ.ค. 2556 ] - [ 18268 ] LINE it!


พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) หลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกายของพระพุทธองค์ พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) หลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกายของพระพุทธองค์อานุภาพหลวงปู่
 
อานุภาพหลวงปู่ ตอน ทะลุมิติ

 

 
กัลฯ ฐิติมา  สุวรรณสะอาด  ผู้ประสบเหตุ

         สิ่งที่น่าประหลาดใจที่สุดเกี่ยวกับการเปลี่ยนเป้าหมายที่ยึดมั่นมานานของเจ้าของธุรกิจมือทองย่านประตูน้ำ สร้างความประทับให้กับญาติพี่น้องทุกคนอย่างยิ่ง เพราะเธอคนนี้ที่เคยบอกว่าชีวิตคงไม่มีอะไรนอกจากหาเงิน แต่จุดเปลี่ยนความคิด คือ เหตุการณ์ที่เธอบอกว่าเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ !!! 
 
     “เราก็ขับไปเรื่อยๆ ขับไปเรื่อยๆ มันก็จะเป็นช่วงเหมือนสะพานสูง และมีรถจี้เข้ามา เราก็พยายามเร่งความเร็ว แท็กซี่ที่ตามหลังก็จี้เข้ามา  เพราะมันเป็นสะพานที่ข้ามคลอง ที่นี้ต่างคนต่างส่ง เพราะมันเป็นสะพานสูง ต้องส่งแรงมาก เราก็ส่งขึ้นแรง
 
     เราไม่คิดว่าจะมี รถอีกคันวิ่งมา ซึ่งเขาไม่ได้วิงเลนเขา แต่เขามาวิ่งเลนเรา คือ เราขับมานี้เราเห็นรถเก๋งคันนี้มันใหญ่มากซึ่งจริงๆ เราวิ่งมาเลนซ้ายเขาวิ่งมาเลนขวา ต่างคนต่างวิ่งนี่มันก็ไม่น่าจะมาเจอกัน แต่รถคันนั่นอยู่ๆ รถเก๋งที่เขาวิ่งมาเลนขวา เขาวิ่งเข้ามาใส่เราเลยวิ่งเข้ามาด้วยความเร็วสูงแล้วมันเป็นคอสะพาน  คือ ต่างคนต่างไม่เห็นกันก็ต่างคนต่างส่ง ต่างคนต่างพุ่งแรง เขาก็พุ่งมาเราก็พุ่ง แล้วแท็กซี่ก็ไม่คิดว่าเราจะเบรกไม่คิดว่าจะเจอข้างหน้าประสานงาน เขาก็ส่งมาก็คือเขาอดเรามาอีกทีหนึ่ง ถ้ามันนจริงๆ คือคันเราจะเป็นไข่แดง ก็คือข้างหน้าก็อดข้างหลังก็อ
 
     แต่มันเป็นบุญกุศล ก็คือว่า คันหน้าที่ชนเรา มันเหมือนทะลุมิติ ทะลุเข้ามาในรถแล้วก็หายไป คันหลังก็ชนเรา พอชนแล้วมันเป็นแรงกระแทก แต่ตัวเราไม่รู้สึกมันเป็นเหมือนกับปาฏิหาริย์ที่จริงๆ แล้วมันไม่รอดอยู่แล้ว คันหน้าอดมาอย่างแรง มันก็ต้องเขาครึ่งหลัง แล้วคันหลังนี่ต้องส่ง คือทั้งคันหน้าคันหลังนี่คนที่อยู่ในนั้นไม่เจ็บก็ตาย แล้วมันเป็นคอสะพาน ที่พี่ศักดิ์บอกว่าถ้าชนตรงนี้มันจะคว่ำ แล้วลักษณะสะพานนี่มันเตี้ยๆ มันจะลงคลองทันที

กัลฯจันทร์ฉาย  แก้วเกิด คนขับรถผู้ประสบเหตุ
        ไฟก็ส่องหน้าใช่ไหม มีความรู้สึกว่าไฟส่องหน้าเต็มเลยพอหลังจากนั้นเราก็มีความรู้สึกตกใจสงสัยท่าทางคงจะมาเต็ม ๆ แน่เลยงานนี้ คิดอยู่เอ๊ะ สงสัยตายแน่เลยงานนี้ ก็เลยนึกถึงหลวงปู่พอนึกเสร็จก็หลับตาหลับตาแป๊ปเดียวเท่านั้น รถอีกคันมันก็พุ่งไปฝั่งนู้น พออยู่ๆ มันก็ไปจอข้างล่าง ตรงสะพานไปอีกฝั่งหนึ่ง เราก็มอง มองไปเอ๊ะ!! ทำไมรถคันนี้มันผ่านไปได้อย่างไง

กัลฯอุเทน  พงษ์ธนู  ผู้ประสบเหตุ

        มันพุ่งมากะชนอยู่แล้ว มันพุ่งมา มันกระโดดขึ้นมาเลย คือมันจะชนอยู่แล้วแต่มันไม่ชน ก็แปลกใจคือจะติดแล้วไง แต่มันหายไปเลย

กัลฯทศพล  ศรีจันทร์ ผู้ประสบเหตุ

         ก็เห็นแสงไฟมันวูบขึ้นมา จังหวะมาแล้วมากลางคันเลย กะว่าไม่เหลือกัน

กัลฯวาสนา  ศรีจันทร์  ผู้ประสบเหตุ

       มันอยู่ข้างคนขับนี้เต็มๆ เลย ะถ้าจะชนก็ไม่เหลือสักคนเลย เต็มๆ เลยทั้งคนขับ มันพุ่งเข้าเป็นมิติอย่างนี้ พุงเข้ารถไปเลย หลับเราก็หลับตานึกถึงหลวงปู่

กัลฯฐิติมา  สุวรรณสะอาด  ผู้ประสบเหตุ
 
    พอๆ เหตุการณ์นั้น รถออกไปจากตัวเรา เราไม่เป็นไร เราคิดว่ามันมันใช่หรือเปล่า เราก็เห็นน้องจับพวงมาลัยท่านี้เหมือนกับเขาหยุดโลกหยุดเวลาไว้เลยว่า หันมามองเขาที อ้าวแล้วทำไมเขาไม่ไปไหน ปกตินี่มันจะต้องประจัญบาน

กัลป์ฯทศพล  ศรีจันทร์  ผู้ประสบเหตุการณ์

      ผมนึกว่าไปแล้วงานนี้ ไม่นึกว่าจะรอดมาได้ ด้วยพระเดชพระคุณหลวงปู่ที่ช่วยพวกเรามา
 
กัลฯฐิติมา  สุวรรณสะอาด  ผู้ประสบเหตุ

        ก็ยังบอกเลย บอกว่าปาฏิหาริย์นี้ พอได้มาก็ขึ้นคอเลย มีความรู้สึกว่าถ้าวันนั้นเราไม่ได้พระเดชพระคุณหลวงปู่มาด้วยนะ เราตายแน่!! ทุกคนวันนั้นได้มา ได้เหรียญมาจากวันที่ 7 ก็รีบคล้องคอกันหมดเลย เพราะว่ามันปลื้มปิติ พอได้เห็นในสิ่งที่มันมหัศจรรย์ในวัดเราก็รู้สึกว่าเราเคารพ เราก็ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์เหมือนกับว่ามันเป็นปาฏิหาริย์แล้วมันทะลุมิติ  ซึ่งตัวเราเองคิดว่า มันหนึ่งในล้านหรือหนึ่งในหลายๆ ล้านที่เราได้มีโอกาสที่มาพูด
 
      เราคิดว่ามันเป็นบุญจริงๆ ก็คือ  บุญของทุกคนที่วันนั้นได้ตั้งใจไปทำ ก็คือทุกคนตั้งใจไปทำบุญ ทุกคนอิ่มอกอิ่มใจปปลื้มปิติ และมีความเชื่อมั่นในพระเดชพระคุณหลวงปู่ว่า พุทธานุภาพ อนุภาพของหลวงปู่จะปกปักรักษาเราได้ จะคุ้มครองเราได้ เพราะชีวิตที่เราผ่านมาได้ทุกวันๆ ก็เพราะว่าเรายึดมั่นในหลวงปู่
 
 
       ในภาวะวิกฤตของชีวิตความตายเหมือนเป็นเส้นด้าย เธอไม่ได้นึกถึงเงินทองที่เธอหาไว้แต่นึกถึงบุญเพียงอย่างเดียวเท่านั้น !!

prv-560502
หล่อหลวงปู่ทองคำ องค์ที่ 7

 
   
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
อานุภาพหลวงปู่ ตอน ขนาดลูกศิษย์รุ่นจิ๋วของหลวงปู่ยังทรงอภิญญาอานุภาพหลวงปู่ ตอน ขนาดลูกศิษย์รุ่นจิ๋วของหลวงปู่ยังทรงอภิญญา

อานุภาพหลวงปู่ ตอน สั่งปัดระเบิดสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2อานุภาพหลวงปู่ ตอน สั่งปัดระเบิดสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2

อานุภาพหลวงปู่ ตอน ท่านศักดิ์สิทธิ์เกินไปอานุภาพหลวงปู่ ตอน ท่านศักดิ์สิทธิ์เกินไป



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

มหาปูชนียาจารย์