อานุภาพหล่อทองหลวงปู่ ตอน อยู่ๆ เขาก็มายกทองคำให้ฟรีๆ


[ 15 มิ.ย. 2556 ] - [ 18275 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556
อานุภาพหล่อทองหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ
 
ตอน.. อยู่ๆ เขาก็มายกทองคำให้ฟรีๆ
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา    

กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูงค่ะ

    ลูก อาม่ายูอิม  จิราวัฒนพงษ์  ปัจจุบันอายุ 77 ปี เป็นเจ้าของกิจการปั้มแก๊ส LPG 2 แห่ง ในจังหวัดชัยนาทค่ะ
 
อาม่ายูอิม  จิราวัฒนพงษ์   เจ้าของกิจการปั้มแก๊ส LPG  2 แห่ง ในจังหวัดชัยนาท
อาม่ายูอิม  จิราวัฒนพงษ์ 
เจ้าของกิจการปั้มแก๊ส LPG  2 แห่ง ในจังหวัดชัยนาท

    “หลวงพ่อเจ้าคะ..เขาว่ากันว่า “ของเก่าไม่เล่าก็ลืม” แต่โยมอาม่ามีเรื่องประทับใจอยู่เรื่องหนึ่งที่ไม่มีวันลืม เพราะปลื้มจนอยากจะมาเล่าให้ฟัง แต่ก่อนอื่นโยมอาม่าขอแนะนำตัวก่อนค่ะว่า..โยมอาม่าเข้าวัดพระธรรมกายมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2522 เพราะลูกสาวที่ชื่อ อารี  คำสวัสดิ์ เป็นคนชวน
 
กัลฯอารี  คำสวัสดิ์ ลูกสาวที่ชวนเข้าวัดค่ะ
กัลฯอารี  คำสวัสดิ์ ลูกสาวที่ชวนเข้าวัดค่ะ
 
        และพอมาแล้วก็รู้สึกว่าวัดนี้ถูกสเป็คจริงๆ จนกระทั่งปีพ.ศ. 2537 ก็ได้หล่อทองหลวงปู่ทองคำองค์ที่ใหญ่ที่สุดองค์แรกของโลก ตอนนั้นครอบครัวอาม่าตื่นเต้นมาก จึงได้เอาทองแท่งที่เก็บไว้หนัก 5 บาท มาถวายหล่อหลวงปู่ด้วย ซึ่งพอถวายไปแล้วก็ปลื้มมาก เพราะรู้ว่าการหล่อหลวงปู่เป็นบุญใหญ่ เพราะได้ทำกับ“พระมงคลเทพมุนี” แถมยังได้มาถวายกับ “พระเทพญาณมหามุนี” อีกด้วย และจากการที่ได้ทำบุญใหญ่แบบเหนือธรรมดาไปนี้เองค่ะ จึงเจอแต่เรื่องไม่ธรรมดา เพราะหลังจากถวายทองไปแค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น ครอบครัวอาม่าก็ไปงานๆ หนึ่ง ซึ่งเขามีจับฉลากชิงรางวัล และอยู่ ๆ ก็มีประกาศชื่อเสียงดังเปรี้ยงปร้างว่า ได้รับรางวัลทองคำแท้หนัก 10 บาท ตอนนั้นทุกคนฮือฮากันใหญ่ โยมอาม่าเองก็ดีใจจนพูดไม่ออกเลย ได้แต่อุทานว่า “ไอ้หย๋า..รวยแล้ว!!” จนหลายคนงง สงสัยว่าอาม่ามีอะไรดี เล่นของอะไรรึเปล่า ถึงได้รางวัลใหญ่ขนาดนี้ แต่อาม่าก็บอกเขาไปว่า บุญส่งผลทันตาเห็น เพราะเพิ่งถวายทองหล่อหลวงปู่ทองคำไป 5 บาททอง เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เอง ตอนนั้นอาม่าเชื่อเลยว่า อานุภาพบุญมีจริง และพอได้ทองมา ก็เอามาทำบุญเพิ่มอีกรวมเป็น 15 บาททองคำ ซึ่งถือเป็นการทำบุญด้วยทองคำเยอะที่สุดของครอบครัวครั้งแรกเลยค่ะ
 
      ในช่วงก่อนทำบุญหล่อทองหลวงปู่องค์แรก โยมอาม่าเองก็ยังไม่รวยค่ะ ยังไม่มีปั้มแก๊สอะไรเลย แถมมีหนี้สินจากการกู้เงินมาทำกิจการอีก 9 ล้านบาท คือ มาเปิดร้านขายพวกเครื่องสำอาง เครื่องไฟฟ้า เตาแก๊ส และทำโรงแรม แต่พอมาทำบุญกับหลวงปู่แล้ว โยมอาม่าก็ขอหลวงปู่บ่อยๆ ว่า ให้ร่ำรวยค้าขายดี ส่วนลูกสาวเขาก็อธิษฐานขอหลวงปู่เพิ่มไปอีกว่า ต่อไปขอให้มีรายได้เดือนละเป็นล้านๆ ซึ่งก็แปลกมากค่ะ เราก็ขายดีขึ้นมาเรื่อยๆ จนมีเงินทำบุญมากขึ้นๆ โดยดูจากที่ที่ครอบครัวเรามีเงินทำบุญหล่อหลวงปู่มากขึ้นๆ คือ ตั้งแต่องค์แรกถึงองค์ที่ 6 โดยเริ่มต้นที่ 5 บาททอง ก็เป็น 15 บาททอง เป็น 20 บาททอง เป็น 30 บาททอง จนถึงองค์ที่ 6 เราทำได้ถึง 1 กิโลทองคำ เพราะเรารวยขึ้น จนปัจจุบันเรามีกิจการปั้มแก๊ส LPG  ที่จังหวัดชัยนาท ถึง 2 แห่งแล้ว
 
ปั้มแก๊ส LPG ทั้ง 2 แห่งในจังหวัดชัยนาท ที่อาม่าเป็นเจ้าของค่ะ 
ปั้มแก๊ส LPG ทั้ง 2 แห่งในจังหวัดชัยนาท ที่อาม่าเป็นเจ้าของค่ะ
 
       ซึ่งตอนนี้ให้ลูกสาวเขาดูแล และก็มีรายได้เดือนละเป็นล้าน เหมือนที่ลูกสาวขอหลวงปู่ไว้จริงๆ     พอถึงปีนี้ พอรู้ข่าวว่า จะมีการหล่อทองหลวงปู่องค์ที่ 7 ซึ่งเขาว่ากันว่า ถ้าใครได้หล่อทองหลวงปู่องค์ที่ 7 จะทำอะไรก็สำเร็จทุกอย่าง ก็เลยตั้งใจกันว่าจะทำให้ได้ 70 บาททอง เท่าอายุหลวงพ่อเลย เพราะถือเคล็ดเลข 7 คือ เราจะอธิษฐานให้นั่งสมาธิแล้วหยุดใจนิ่งๆ ที่ศูนย์กลางกายฐานที่ 7 ได้อย่างง่ายๆ อีกทั้งบุญเนื่องด้วยเลข 7 ยังเท่ากับอายุโยมอาม่าอีกด้วย เพราะปีนี้อาม่าก็อายุ 77 ปีแล้ว ตอนนี้ครอบครัวเราเร่งวันเร่งคืน อยากให้ถึงวันหล่อหลวงปู่องค์ที่ 7 เร็วๆ ค่ะ

       สุดท้ายนี้...ก็อยากให้ทุกคนมาทำบุญหล่อทองกัน เพราะหลวงปู่ท่านศักดิ์สิทธิ์มาก ใครไม่เชื่อแต่อาม่าเชื่ออย่างสนิทใจ เพราะการทำบุญด้วยจิตเลื่อมใสทำให้อาม่ารวยมาแล้ว ทั้งๆ ที่ตอนแรกอาม่าก็ยังไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไร แต่พอมารู้อีกทีก็รวยแล้ว เพราะอานุภาพบุญที่หล่อทองกับหลวงปู่ทุกองค์จริงๆ ค่ะ

พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) หลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกายของพระพุทธองค์ พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) หลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกายของพระพุทธองค์อานุภาพหลวงปู่
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ปรโลกนิวส์ กัลฯ พล.อ.อ.วีระวุธ ตอนที่ 6ปรโลกนิวส์ กัลฯ พล.อ.อ.วีระวุธ ตอนที่ 6

จดหมายจากลูกพระธัมฯพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ตอน โลกขาดกัลยาณมิตรไม่ได้จดหมายจากลูกพระธัมฯพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ตอน โลกขาดกัลยาณมิตรไม่ได้

ปรโลกนิวส์ อาจารย์วิทยาธรสายขาว ตอนที่ 1ปรโลกนิวส์ อาจารย์วิทยาธรสายขาว ตอนที่ 1



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน