ปรโลกนิวส์ อาจารย์วิทยาธรสายขาว ตอนที่ 1


[ 17 มิ.ย. 2556 ] - [ 18294 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ.2556
ปรโลกนิวส์ อาจารย์วิทยาธรสายขาว

 
ปรโลกนิวส์ อาจารย์วิทยาธรสายขาว ตอนที่ 1
 เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา  

ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ ตื่นขึ้นมาหาว 1 ที
แล้วก็นำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ
 
      คำถามข้อที่ 1.  คุณปู่ตายแล้วไปไหน ได้รับบุญที่ผมทำแล้วอุทิศส่งไปให้หรือไม่   มีข้อความใดฝากมาถึงครอบครัวไหมครับ
 
ตายแล้วไปไหน ชีวิตหลังความตายเป็นอย่างไร 
ก่อนที่คุณปู่ของลูกจะเสียชีวิตตัวท่านก็รู้ตัวและทราบว่าตัวท่านเองกำลังจะเสียชีวิต

       คำตอบ.....ก่อนที่คุณปู่ของลูกจะเสียชีวิตตัวท่านก็รู้ตัวและทราบว่าตัวท่านเองกำลังจะเสียชีวิตที่เป็นเช่นนี้ก็เป็นเพราะอาจารย์วิทยาธรสายขาว ซึ่งเป็นภุมมะเทวาระดับกลางที่คุณปู่ของลูกเคารพนับถือได้เห็นในสมาธิจิตของเขาว่า “ อีกไม่นานคุณปู่ของลูกก็จะหมดอายุขัยแล้วก็ต้องเสียชีวิตลง” และเมื่ออาจารย์วิทยาธรสายขาว ที่คุณปู่ของลูกเคารพนับถือ ได้ทราบจากสมาธิที่ตัวเขาปฏิบัติเช่นนั้นแล้ว อาจารย์ วิทยาธรสายขาวท่านนี้จึงได้ส่งลูกศิษย์ที่เป็นภุมมะเทวาระดับกลางให้มาเข้าฝันและมาบอกให้คุณปู่ของลูกรู้ล่วงหน้าว่า “ คุณปู่ของลูกกำลังใกล้ที่จะเสียชีวิตแล้ว”  ซึ่งโดยปกตินั้นคุณปู่ของลูกก็สามารถที่จะติดต่อสื่อสารกับพวกภุมมะเทวาเหล่านี้ได้อยู่แล้ว 
 
ตายแล้วไปไหน ชีวิตหลังความตายเป็นอย่างไร 
สาเหตุที่ทำให้คุณปู่ไม่หวาดกลัวต่อมรณภัยก็เป็นเพราะคุณปู่ของลูกมองเรื่องความตาย
ว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ใครๆ ก็จะต้องประสบพบเจอ

       ภายหลังจากที่คุณปู่ของลูกตื่นจากความฝันและทราบว่าตัวท่านเองกำลังใกล้ที่จะเสียชีวิต ตัวท่านก็รู้สึกเชื่อมั่นเป็นอย่างมากว่าอีกไม่นานตัวท่านก็จะต้องเสียชีวิตจริงๆ  แต่ถึงกระนั้น ตัวท่านก็ไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นต่อมรณภัยที่กำลังใกล้จะมาถึงตัวท่านเลยแม้แต่นิดเดียว ส่วนสาเหตุที่ทำให้คุณปู่มีความรู้สึกเชื่อมั่นในสิ่งที่ตัวท่านฝัน และไม่หวาดกลัวต่อมรณภัยที่กำลังใกล้จะมาถึงตัวท่านเลยนั้น ทั้งนี้ก็เป็นเพราะคุณปู่ของลูกมองเรื่องความตายว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ใครๆ ก็จะต้องประสบพบเจอ กอปรกับ...ตัวท่านเองก็เห็นภุมมะเทวาระดับล่าง ที่ตัวท่านเลี้ยงเอาไว้ใช้งาน เช่น คอยให้ดูแลเฝ้าบ้าน เป็นต้น อยู่แล้ว ดังนั้น เมื่อคุณปู่ของลูกฝันเห็นภุมมะเทวาระดับกลางมาบอกว่า ตัวท่านเองกำลังใกล้ที่จะเสียชีวิตแล้ว ตัวท่านจึงรู้สึกเชื่อมั่นและไม่รู้สึกหวาดกลัวต่อมรณภัยเลยนั่นเอง
 
ตายแล้วไปไหน ชีวิตหลังความตายเป็นอย่างไร 
ทันทีที่เสียชีวิตลงกายละเอียดก็ได้หลุดออกมาจากร่าง แล้วอาจารย์วิทยาธรสายขาว
ก็ได้พากายละเอียดของคุณปู่แว้บไปบังเกิดใหม่เป็นเทพบุตร

        จนกระทั่ง เมื่อมาถึงช่วงเวลาที่คุณปู่ของลูกกำลังจะละจากโลกนี้ไป ตัวท่านก็ได้เห็นอาจารย์วิทยาธรสายขาว พร้อมด้วยเหล่าบริวาร ที่เป็นลูกศิษย์ซึ่งเป็นวิทยาธรสายขาวด้วยกัน มารอรับตัวท่านอยู่ ดังนั้น ทันทีที่คุณปู่ของลูกได้เสียชีวิตลง กายละเอียดของท่านก็ได้หลุดออกมาจากร่าง แล้วอาจารย์วิทยาธรสายขาว ก็ได้พากายละเอียดของคุณปู่แว้บไปบังเกิดใหม่เป็น “เทพบุตรภุมมะเทวาระดับกลาง” ที่มีวิมานไม้ 2 ชั้นแบบทั่วๆ ไปอยู่ในหมู่บ้านภุมมะเทวาสายวิทยาธรฝ่ายขาวในทันที โดยหมู่บ้านภุมมะเทวาแห่งนี้จะซ้อนอยู่บนโลกมนุษย์ที่พวกเรากำลังอาศัยอยู่นี้
 
ตายแล้วไปไหน ชีวิตหลังความตายเป็นอย่างไร 
เทพบุตรภุมมะเทวามีเหล่าบริวารที่มาคอยดูแลรับใช้ตัวท่านอย่างใกล้ชิด
อยู่ในวิมานไม้ 2 ชั้นประมาณ 10 ตนด้วยกัน 

        ภายหลังจากที่คุณปู่ของลูกได้ไปบังเกิดเป็นเทพบุตรภุมมะเทวาระดับกลางอยู่ในหมู่บ้านภุมมะเทวาสายวิทยาธรฝ่ายขาวแล้ว ตัวท่านก็เกิดความรู้สึกที่ตื่นเต้น ดีใจ และอัศจรรย์ใจเป็นอย่างมาก ที่เป็นเช่นนี้ก็เป็นเพราะในตอนนี้ ตัวท่านมีความแข็งแรงและไม่ป่วยเหมือนอย่างแต่ก่อนอีกแล้ว อีกทั้งตัวท่านยังแลดูเป็นหนุ่มหล่อวัย 40 ปีที่ดูดี สมาร์ท และเท่อย่างสุดๆ อีกด้วย นอกจากนี้ตัวท่านยังมีเหล่าบริวารที่มาคอยดูแลรับใช้ตัวท่านอย่างใกล้ชิดอยู่ในวิมานไม้ 2 ชั้นประมาณ 10 ตนด้วยกัน โดยบริวารของท่านแต่ละตนก็ล้วนแต่เอาอกเอาใจตัวท่านเป็นอย่างดีแบบมากๆ
 
ตายแล้วไปไหน ชีวิตหลังความตายเป็นอย่างไร 
ตัวท่านมักจะใช้วิชาในการรักษาผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่เสมอๆ

      ส่วนสาเหตุที่ทำให้คุณปู่ของลูกต้องมาบังเกิดเป็นเทพบุตรภุมมะเทวาระดับกลางอยู่ในหมู่บ้านภุมมะเทวาสายวิทยาธรฝ่ายขาวแห่งนี้นั้น ทั้งนี้ก็เป็นเพราะผลแห่งบุญที่คุณปู่ของลูกได้เคยสั่งสมเอาไว้ในพระพุทธศาสนา เช่นบุญใส่บาตรพระ บุญทอดกฐินทอดผ้าป่า และบุญถวายสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์ เป็นต้น ซึ่งบุญนี้ถือว่าเป็นบุญหลัก ได้ช่องตามมาส่งผลร่วมกับบุญสงเคราะห์โลกที่คุณปู่ของลูกได้เคยช่วยเหลือและรักษาผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยากและได้รับความเดือดร้อนมารวมกับความชอบที่คุณปู่ของลูกมีความรักและผูกพันในวิชาของวิทยาธรสายขาว ซึ่งตัวท่านมักจะใช้วิชานี้ในการรักษาผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่เสมอๆ  ด้วยเหตุดังที่ได้กล่าวมาแล้วนี้เองจึงเป็นผลทำให้คุณปู่ของลูกต้องมาบังเกิดเป็นเทพบุตรภุมมะเทวาระดับกลางอยู่ในหมู่บ้านภุมมะเทวาสายวิทยาธรฝ่ายขาวแห่งนี้นั่นเอง
 
ตายแล้วไปไหน ชีวิตหลังความตายเป็นอย่างไร
คุณปู่ตั้งใจศึกษาเรียนรู้สังคมใหม่ ควบคู่ไปกับการศึกษาเล่าเรียนวิชาของวิทยาธรสายขาว
ที่เอาไว้ช่วยผู้คนให้มีความชำนาญยิ่งๆ ขึ้นไป
 
         โดยในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลังจากที่คุณปู่ของลูกได้ไปบังเกิดเป็นเทพบุตรภุมมะเทวาระดับกลางอยู่ในหมู่บ้านภุมมะเทวาสายวิทยาธรฝ่ายขาวแล้ว คุณปู่ของลูกก็ได้ตั้งใจศึกษาเรียนรู้สังคมใหม่ ควบคู่ไปกับการศึกษาเล่าเรียนวิชาของวิทยาธรสายขาวที่เอาไว้ช่วยผู้คนให้มีความชำนาญยิ่งๆ ขึ้นไป โดยวิชาของวิทยาธรที่คุณปู่ของลูกกำลังศึกษาเรียนรู้อยู่นี้จะเป็นวิชาที่ใช้มนต์ปนคาถา หรือการนำบทสวดพุทธมนต์  มารวมกับคาถาที่เกิดจากการดึงคำต่างๆ ในภาษาบาลีมารวมกัน ควบคู่ไปกับการทำสมาธิ  ส่วนเรื่องราวเกี่ยวกับวิชาของวิทยาธรสายขาวนี้ก็ยังมีรายละเอียดที่น่าสนใจอีกเยอะแยะมากมาย เอาไว้มีเวลาเงินตราและอารมณ์   บวกกับความนิยมของลูกๆ นักเรียนอนุบาลฯ ว่ายังมีอยู่หรือเปล่า ถ้ายังมีอยู่เราก็คงจะได้มาศึกษาเรียนรู้เรื่องนี้กันอีกทีในภายหลัง
 
ตายแล้วไปไหน ชีวิตหลังความตายเป็นอย่างไร
พระธรรมกายได้เมตตาไปเยี่ยมท่านเทพบุตรภุมมะเทวา
เพื่อให้ท่านเทพบุตรได้ฝากข้อความมาถึงบุคคลอันเป็นที่รัก
 
       จวบจนกระทั่งในเวลาต่อมาในขณะที่ท่านเทพบุตรภุมมะเทวาระดับกลาง กำลังใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของภุมมะเทวาสายวิทยาธรฝ่ายขาวอยู่นั้น พระธรรมกายก็ได้เมตตาไปเยี่ยมท่านเทพบุตรภุมมะเทวาถึงที่วิมานของท่าน เพื่อให้ท่านเทพบุตรได้ฝากข้อความมาถึงบุคคลอันเป็นที่รักในเมืองมนุษย์ ทันทีที่ท่านเทพบุตรภุมมะเทวาระดับกลางได้เห็นพระธรรมกายเมตตามาเยี่ยมตัวท่านถึงที่วิมานไม้ของท่านเช่นนี้ ตัวท่านก็เกิดความรู้สึกที่ตื่นเต้นดีใจและอัศจรรย์ใจเป็นอย่างมาก แล้วตัวท่านก็ไม่รอช้ได้ก้มลงกราบพระธรรมกายด้วยความเคารพนอบน้อมในทันที
 
ตายแล้วไปไหน ชีวิตหลังความตายเป็นอย่างไร 
ท่านเทพบุตรภุมมะเทวาได้ฝากสารมาถึงลูกๆ หลานๆ ของท่านในทำนองที่ว่า
ทุกครั้งที่ทุกคนได้สั่งสมบุญแล้ว ก็ให้อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลส่งมาให้กับท่านอีกบ่อยๆ
 
       จากนั้นท่านเทพบุตรภุมมะเทวาระดับกลาง ก็ได้ฝากสารหรือข้อความแบบสั้นกระชับประทับใจมาถึงลูกๆ หลานๆ ของท่านในทำนองที่ว่า “ ตัวท่านมีความสุขสบายดี ขอให้ตัวลูกและลูกๆ หลานๆ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงท่าน ตอนนี้ตัวท่านกำลังสนุกและมีความสุขกับการศึกษาเรียนรู้วิชาใหม่ๆ ตัวท่านได้รับบุญทุกๆ บุญที่ตัวลูกและลูกๆ หลานๆ ทุกคนได้ทำแล้วก็อุทิศส่งมาให้กับท่านแล้ว ตัวท่านอยากขอบใจ ตัวลูกและลูกๆ หลานๆ ทุกคนเป็นอย่างมากที่ยังนึกถึงและยังทำบุญแล้วก็อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลส่งมาให้กับท่านโดยตลอด ขอให้ตัวลูกและลูกๆ หลานๆ ทุกคน ตั้งใจสั่งสมบุญให้ยิ่งๆ ขึ้นไป และทุกครั้งที่ทุกคนได้สั่งสมบุญแล้ว ก็ให้อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลส่งมาให้กับท่านอีกบ่อยๆ ” 
 
ตายแล้วไปไหน ชีวิตหลังความตายเป็นอย่างไร 
ในหลายภพหลายชาติก่อนๆ คุณปู่ได้เกิดเป็นกุลบุตรอยู่ในครอบครัวเกษตรกรรม
 
      ส่วนสาเหตุที่ทำให้คุณปู่ของลูกต้องมาเสียชีวิตด้วยวัย 78  ปีนั้น ทั้งนี้ก็เป็นเพราะตัวท่านหมดอายุขัยลงพอดี ส่วนบุพกรรมที่ทำให้ตัวท่านต้องมาป่วยเป็นโรคปวดศีรษะบ่อยๆ นั้น   ทั้งนี้ก็เป็นเพราะวิบากกรรมที่ตัวท่านได้เคยทำผิดทำพลาดเอาไว้ในหลายภพหลายชาติก่อนๆ นู้นได้ช่องตามมาส่งผล เรื่องก็มีอยู่ว่า ในหลายภพหลายชาติก่อนๆ คุณปู่ของลูกได้เกิดเป็น “กุลบุตรสุดจี๊ด” อยู่ในครอบครัวที่ประกอบอาชีพเกษตรกรรมในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งในยุคนั้นหมู่คณะของเรายังไม่ได้ลงมาเกิดสร้างบารมี

ตายแล้วไปไหน ชีวิตหลังความตายเป็นอย่างไร 
ตัวท่านชอบที่จะศึกษาเรียนรู้วิชาวิทยาธรและเวทมนต์ต่างๆ

        เมื่อคุณปู่ของลูก เจริญวัยขึ้นแล้ว ตัวท่านก็ชอบที่จะศึกษาเรียนรู้วิชาวิทยาธรและเวทมนต์ต่างๆ เช่น วิชาเสกคาถา หรือเผาพริกเผาเกลือสาปแช่งให้เจ็บป่วย เป็นต้น เพื่อเอาไว้กลั่นแกล้งคนอื่นแบบสนุกๆ โดยในแต่ละครั้งที่คุณปู่ของลูก ใช้วิชาวิทยาธรเสกคาถากลั่นแกล้งคนอื่นนั้นก็มีทั้งที่สำเร็จบ้าง ไม่สำเร็จบ้าง ที่เป็นเช่นนี้ก็เป็นเพราะคุณปู่ของลูก ยังมีความรู้ในวิชาเหล่านี้แค่เพียงผิวเผินเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามคุณปู่ของลูก ก็ยังรักและชอบที่จะศึกษาวิชาประเภทนี้ต่อไปเรื่อยๆ
 
ตายแล้วไปไหน ชีวิตหลังความตายเป็นอย่างไร 
เพื่อนบ้านข้างเคียงได้เผาหญ้าแต่ไฟนั้นได้ลุกลามเข้าไปไหม้อยู่ในสวนของคุณปู่
ทำให้ตัวท่านเกิดความรู้สึกไม่พอใจเพื่อนบ้านของท่านเป็นอย่างมาก
 
       จนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่ง เพื่อนบ้านข้างเคียงของคุณปู่ของลูก ก็ได้เผาหญ้าในบริเวณเขตที่นาของเขา และด้วยความประมาทเลินเล่อของเพื่อนบ้านคนนี้นี่เองจึงเป็นเหตุทำให้ไฟนั้นได้ลุกลามเข้าไปไหม้อยู่ในสวนของคุณปู่ของลูก ซึ่งก็ส่งผลทำให้สวนของตัวท่านได้รับความเสียหายไปบางส่วน ทันทีที่คุณปู่ของลูก ได้ทราบว่าสวนของท่านได้รับความเสียหายจากเพลิงไหม้เช่นนั้น ตัวท่านก็เกิดความรู้สึกไม่พอใจเพื่อนบ้านของท่านเป็นอย่างมาก แล้วตัวท่านก็ไม่รอช้าได้ไปเรียกร้องขอค่าเสียหายกับเพื่อนบ้านของท่านอย่างหนักและเกินกว่าความเป็นจริงในทันที  
ส่วนว่า เรื่องราวจะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรต่อไปนั้น 
เราก็คงจะต้องมาติดตามรับฟังกันต่อในตอนต่อไป 
 

รับชมคลิปวิดีโอปรโลกนิวส์ อาจารย์วิทยาธรสายขาว ตอนที่ 1
ชมวิดีโอปรโลกนิวส์ อาจารย์วิทยาธรสายขาว ตอนที่ 1   Download ธรรมะปรโลกนิวส์ อาจารย์วิทยาธรสายขาว ตอนที่ 1
 


กรณีศึกษากฎแห่งกรรมจากชีวิตจริง (Case study in real life)

     บุคคลที่ปรากฏในเรื่องราวต่อไปนี้ มีตัวตนจริงในปัจจุบัน ประสบชะตากรรมขึ้นลงตามกระแสของวัฏฏะและกฎแห่งกรรม (ชมตัวอย่างบทสัมภาษณ์จากรายการชีวิตในสังสารวัฏ) ผู้อ่าน-ผู้ชมก็อย่าเพิ่งเชื่อหรือปฏิเสธในทันที ควรศึกษาหลักธรรมในพระพุทธศาสนา แล้วค่อยนำไปเป็นอุทธาหรณ์ในการดำเนินชีวิตต่อไป

     "วิชชาธรรมกาย" เป็นความรู้ดั้งเดิมในพระพุทธศาสนา เมื่อปฏิบัติแล้วสามารถไปรู้ไปเห็นเรื่องราวกฎแห่งกรรม การเวียนว่ายในภพภูมิต่างๆ ตรงตามพระธรรมคำสอนในพระไตรปิฎก วิชชาธรรมกายจึงเป็นหลักฐานยืนยันการตรัสรู้ธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งทันสมัยตลอดกาล (อกาลิโก)


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
งานประดิษฐานองค์พระประธาน ณ วัดป่าหมากงานประดิษฐานองค์พระประธาน ณ วัดป่าหมาก

จดหมายจากลูกพระธัมฯพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ตอน บางละมุงทะลุเป้าแล้วค่ะจดหมายจากลูกพระธัมฯพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ตอน บางละมุงทะลุเป้าแล้วค่ะ

ปรโลกนิวส์ อาจารย์วิทยาธรสายขาว ตอนที่ 2ปรโลกนิวส์ อาจารย์วิทยาธรสายขาว ตอนที่ 2



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน