เชื้อสายไสยเวท, ท้องโตวันพระ


[ 2 ก.ค. 2547 ] - [ 18278 ] LINE it!

CASE  STUDY
เชื้อสายไสยเวท,
ท้องโตวันพระ
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ทาง DMC
 
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง
 
    ลูกสาวของลูก ปกติเป็นคนใจบุญ รักษาศีล ชอบเข้าวัด ไม่ฆ่าสัตว์และว่าร้ายใครเลย เรียนหนังสือเก่ง มีความสามารถพิเศษหลายอย่างทั้งดนตรีและกีฬา กิริยามารยาทดี ผิวพรรณหน้าตาดี  ขณะอยู่ ม.6 ได้รางวัลเด็กยอดเยี่ยมเรียนเก่งของโรงเรียน ประกวดอะไรก็ได้คัดเลือกตลอด แต่เมื่อกำลังจะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยก็มีเหตุการณ์ผิดปกติ เหมือนมีองค์มาเข้า ซึ่งไม่เกี่ยวกับความเครียดเพราะสามารถเล่นดนตรี ร้องเพลง และทำอะไรได้ทุกอย่างเก่งกว่าเดิมมาก ของไม่เคยทำก็ทำได้หมด ไม่เคยสวดมนต์ก็สวดได้ ใครเป็นโรคอะไร เมื่อปู่เข้าก็สามารถรักษาโรคหายหมด ฯลฯ เวลาเข้า ลูกสาวจะไม่รู้สึกตัว แต่ปัจจุบันหายเป็นปกติแล้ว
 
    ลูกชายคนเล็ก เกิดมาไม่เหมือนพี่ๆ คือ ลูกทานยาคุมมา 9 ปีเต็มไม่เคยลืมเลย อยู่ๆก็ฝันว่ามีมังกรเหมือนพญานาคของไทย ตัวเป็นทองคำมาเวียนรอบๆ ห้องนอน แล้วก็กลายเป็นนกทองคำ และได้ไข่ออกมาเป็นทองคำ ลูกก็คว้ามาไว้ในมือ พอตื่นเช้ามา ลูกชายคนกลาง ซึ่งยังเด็กก็มาบอกว่า เห็นของโผล่มาที่หน้าบ้าน ลูกก็ออกไปดู ก็พบพานทองเหลือง เหมือนโตกแบบโบราณมีดินติดเต็มไปหมด มีแหวนติดมาด้วย ลูกกลัวไม่กล้าหยิบ จึงไปตามแม่ชีที่วัดใกล้บ้าน ซึ่งดูหมอแม่นมาดู แม่ชีบอกลูกว่า ลูกถูกทำของ แล้วนำของทั้งหมดไป
 
    จากนั้นลูกก็เกิดอาการแพ้ท้องทันที จะกินแต่ผลไม้ไม่กินของคาวเลยเป็นเวลา 4 เดือนเต็ม เมื่อลูกตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ไม่มีใครรู้ว่าลูกตั้งครรภ์ เพราะท้องไม่โต จะโตเฉพาะวันพระ ไปตรวจที่โรงพยาบาล หมอก็ไม่พบเด็ก ไม่ได้ยินเสียงหัวใจเด็กเต้น มีคนแนะนำให้ลูกไปหาหมอโบราณที่เก่งๆ ลูกลองไปหาดู เขาบอกว่า ปกติแล้วลูกจะออกมาเป็นลูกกรอก และจะทำให้พ่อแม่รวย ซึ่งเมื่อลูกเริ่มท้อง ฐานะของลูกก็ดียิ่งขึ้น ลูกบอกหมอว่า ลูกไม่อยากได้ลูกกรอก ขอเป็นลูกคนได้ไหม หมอก็บอกกับลูกว่า ปกติก่อนจะเกิดเขาจะมีของเขาติดมาด้วย แต่ลูกถูกหลอกเอาของไปแล้ว แต่ไม่นานคนที่เอาไปจะเดือดร้อนและนำมาคืนลูก และแนะนำให้ลูกไปหาเทพที่ทรงให้ทำพิธีให้ ลูกก็ทำตาม เขาก็ทำพิธีให้ พอผ่านไป 1 วัน ท้องของลูกก็โตขึ้นเหมือนคนท้องปกติ ลูกจึงไปตรวจที่โรงพยาบาล หมอก็ตรวจเจอและประหลาดใจมาก และอยู่ ๆแม่ชีก็นำพานมาคืนลูก แต่แหวนเอาไปขายแล้ว และเล่าให้ฟังว่า ตั้งแต่หลอกเอาของไป ไม่เคยมีความสุข อยู่วัดไม่ได้ถูกสั่งรื้อกุฏิ ต้องย้ายไปอยู่วัดอื่น และมีเรื่องตลอดเวลา จึงนำของมาคืนลูก ลูกจึงนำพานมาขัด และได้เห็นที่พานมีรูปนกเหมือนตอนที่ลูกฝัน
 
    พ่อของลูก เป็นอัมพฤกษ์มาหลายปี ลูกได้ชวน คุณแม่ สร้างองค์พระที่มหาธรรมกายเจดีย์ให้คุณพ่อ 1 องค์ และให้คุณพ่ออนุโมทนา คุณพ่อก็ไม่ยินดีเท่าที่ควร แต่พอคุณพ่อใกล้จะสิ้นลม ท่านบอกว่าเห็นพระเหลืองอร่ามไปหมดเลย แล้วก็เรียกลูกเข้าไปใกล้ๆและพูดอะไรบางอย่าง แต่ลูกฟังไม่ออกเพราะคุณพ่อเป็นอัมพฤกษ์ พูดไม่ชัด ลูกถามคุณพ่อว่า “พุทโธ หรือ” คุณพ่อสั่นหน้า   ลูกถามอีกว่า “สัมมา อะระหัง หรือ” คุณพ่อก็ส่ายหน้า คุณพ่อพยายามพูดอีก คำหลังลูกฟังออกว่า “โย” ลูกจึงถามว่า “หลวงพ่อธัมมชโย หรือ” ซึ่งปกติท่านไม่เคยพูดถึงเลย คุณพ่อพยักหน้าและก็ยิ้ม ลูกจึงพูดเรื่องบุญกรอกหูท่านจนสิ้นลม
 
    อาม่า (ย่าของสามี) มีลูก 2 คน คนโตคือ พ่อของสามี อยู่ที่เมืองจีน  คนที่สอง คือ อา เป็นผู้หญิง คุณอาจะไม่ชอบ สามีของลูก กลัวจะมาแย่งสมบัติของอาม่าไป จึงแกล้งสามีของลูกและตัวลูก จนอยู่กับอาม่าไม่ได้ ต้องออกมาอยู่ข้างนอก จนกระทั่งอาม่าใกล้ตายอยู่โรงพยาบาล อาจึงบอกว่า “อาม่า ป่วยหนัก” ลูกและสามีรีบไป แต่อาม่าได้สิ้นลมแล้ว ลูกและสามีรับศพอาม่ากลับมาทำพิธีที่บ้าน แต่ตอนที่เอาศพอาม่ามา หมอนที่รองศีรษะเปียกเลือด และศีรษะมีรอยแตก แต่ลูกไม่อยากถามไม่อยากเอาเรื่อง คิดว่าใครทำกรรมอะไรไว้ ย่อมได้รับผลของกรรมนั้น ช่วงทำศพก่อนสวด ได้มีผึ้งใหญ่มาตอมศพและดอกไม้ ทั้งๆที่ดอกไม้นั้นเป็นดอกไม้แห้ง เป็นที่แปลกใจของชาวบ้านมาก
 
    เมื่อวันที่ 4 เมษายน พ.ศ.2547 ลูกได้จัดงานบวชสามีและ ลูกชาย ที่บ้าน คนในหมู่บ้านมาร่วมบุญกันเยอะมาก จนลูกเกิดความปีติยินดีมาก พระลูกชายและพระ (สามี) ได้บวชอยู่ประมาณ 1 เดือน  จึงลาสิกขา  หลังลาสิกขาแล้วลูกได้ติดดาวธรรมเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ได้ดูภาพจักรแก้วที่ผู้นำบุญส่งมาให้หลวงพ่อดู พอเห็นทางดาวธรรม ลูกชายที่เพิ่งบวชก็บอกว่าเมื่อวันบวช ได้ถ่ายรูปไว้เห็นเป็นอย่างที่หลวงพ่อให้ดูหลายรูป ตอนดูไม่รู้เรื่องจักรแก้ว ได้แต่แปลกใจว่าภาพมีอะไร และได้เอามาให้ลูกดู ลูกจึงให้ผู้นำบุญดู ทุกคนแปลกใจว่า ที่วัดเกิดเหตุการณ์นี้ในวันที่ 22 เมษายน แต่ของลูกเกิดในวันที่ 4 เมษายน  ซึ่งเป็นงานบวชตอนทำขวัญนาค 
 
ลูกขอกราบเรียนถามพระเดชพระคุณหลวงพ่อดังนี้ค่ะ 
 
1.ลูกสาวของลูกเคยทำอะไรมา จึงมีอาการเหมือนมีองค์มาเข้า เธอควรปฏิบัติตัวอย่างไร  และจะมีองค์มาเข้าอีกหรือเปล่าคะ
 
2.เพราะเหตุใดตอนท้องลูกชายคนเล็ก จึงเกิดเหตุการณ์เช่นนั้น ชาติก่อนลูกชายเคยทำอะไรไว้  เกี่ยวข้องอะไรกับลูกคะ  
 
3.เหตุการณ์ต่างๆที่ลูกและครอบครัวเจอ เกี่ยวข้องกับวิทยาธร มาทำให้เกิดขึ้นหรือไม่ และจะแก้ไขอย่างไร
 
4.ตอนลูกชายคนเล็กมาเกิด  มีคนบอกว่า  มีกุมารปานทิพ ปานทอง  คอยดูแลอยู่   และให้หุ่นรูปกุมารทองมาด้วย  ลูกได้จุดธูปบอกอัญเชิญเขาไปแล้ว  เวลานี้เขายังอยู่ที่บ้านของลูกหรือเปล่า ลูกควรทำอย่างไร ลูกกลัวต้องไปเป็นวิทยาธร ลูกอยากไปดุสิตบุรีวงบุญพิเศษ
 
5.พ่อของลูกเคยทำกรรมอะไร จึงเป็นอัมพฤกษ์และทำไมก่อนตายจึงเรียกลูกเข้าไปและพูดถึงหลวงพ่อ บุญที่ลูกอุทิศไปให้ได้รับหรือเปล่า  ตอนนี้อยู่ภพภูมิไหนคะ
 
6.อาม่าตายเองหรือไม่ ที่มีผึ้งใหญ่มาตอมศพมีความหมายอย่างไร ปัจจุบันอยู่ที่ไหน ลูกอุทิศบุญไปให้ได้รับหรือเปล่าคะ
 
7.จักรแก้วที่มาปรากฏในงานบวชที่บ้านของลูก มีความหมายว่าอย่างไร เพราะเหตุใดจึงเกิดขึ้นได้
 
8.ลูกเคยช่วยเหลือเงินทองกับคนมากมายหลายคน แต่ไม่ค่อยได้คืนเลย เพราะเหตุใดคะ ควรแก้ไขอย่างไร
 
9.ชาติที่แล้วลูกเคยเป็นอะไร และจะปฏิบัติธรรมได้เข้าถึงพระธรรมกายหรือไม่คะ
 
กราบขอบพระคุณพระเดชพระคุณหลวงพ่ออย่างสูง
 
ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ ตื่นขึ้นมาหาว 1 ที
แล้วนำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากัน นะจ๊ะ
 
1.ลูกสาว มีวิบากกรรม ในอดีตเคยนับถือในเรื่องทรงเจ้าเข้าผี และเคยเป็นร่างทรงมาด้วย ทำให้ในชาตินี้ มีกายละเอียดสายวิทยาธรมาสิงทรงได้
 
 
  • ดังนั้น ชาตินี้ ให้บอกลูกสาวให้ตัดสินใจหักดิบ เลิกนับถือพวกสิงๆทรงๆอย่างเด็ดขาด และหันมานับถือพระรัตนตรัยอย่างจริงจังแต่เพียงอย่างเดียว ให้มั่นคง ก็จะไม่มีองค์มาเข้า และจะหมดจากวิบากกรรมนี้
 
 
2.เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนท้องลูกชายคนเล็ก เพราะลูกชายคนเล็กก่อนมาเกิด เป็นภุมมเทวาชั้นดี สายวิทยาธร เนื่องจากชาติก่อนได้เคยนับถือวิชาไสยเวท สายวิทยาธร ตายแล้วจึงไปเป็นภุมมเทวาดังกล่าว
 
 
  • ที่ต้องมาเกี่ยวข้องกับลูก เพราะตัวลูกเอง ชาติในอดีต และในปัจจุบัน ก็ได้เคยนับถือเรื่องพวกนี้มาก่อนเหมือนกัน จึงดึงดูดพวกที่นับถือเรื่องเหล่านี้มาเกิดในครรภ์
 
 
  • ดังนั้น ถ้าอยากจะไปดุสิตบุรี วงบุญพิเศษ เมื่อลูกชายโตขึ้น ก็จะต้องถวายตัวให้เป็นลูกพระพุทธเจ้า แนะนำให้ลูกชายบวชเป็นสามเณร สักระยะหนึ่ง แล้วให้หันมานับถือพระรัตนตรัยเป็นที่พึ่ง จะทำให้อาจารย์เก่าๆสายวิทยาธรเลิกสนใจ และไม่ตามมายุ่งเกี่ยวด้วย
 
 
3.เหตุการณ์ที่ลูกและครอบครัวเจอ ก็เพราะมีเชื้อสายแห่งการนับถือไสยเวทมาก่อนดังกล่า เมื่อหันมานับถือพระรัตนตรัย สิ่งเหล่านี้ก็จะหมดไปเอง
 
4.ตอนที่ลูกชายคนเล็กมาเกิด มีผู้แนะนำว่า มีกุมารต่างๆมาคอยดูแล และให้หุ่นรูปกุมารทองมาบูชานั้น ให้ลูกอัญเชิญไปอย่างถูกหลักวิชชาคือ นำไปฝังดิน หรือนำไปลอยน้ำ ฝากแม่พระคงคา แม่พระธรณี (ดังได้เคยแนะนำมาแล้วใน Case Study ก่อนหน้านี้) สิ่งเหล่านี้ก็จะหมดไปเอง
  • ลูกอย่าได้กังวลใจไปเลย ให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้เสีย ชีวิตของเราก็แล้วแต่เราจะลิขิต
 
 
5.พ่อของลูกมีกรรมสุรา และปาณาติบาต คือ ได้เคยฆ่าสัตว์ทำกับแกล้มสุรา จึงทำให้มาเป็นอัมพฤกษ์
 
 
  • ก่อนที่พ่อจะสิ้นลม ท่านได้ระลึกนึกถึงบุญที่ได้สร้างองค์พระให้ท่าน ทำให้ใจของท่านเป็นกุศล จึงระลึกนึกถึงหลวงพ่อดังกล่าว
  • บุญจึงได้ช่องก่อนบาปที่ท่านได้ทำไว้หลายอย่างแบบชาวโลกที่ไม่รู้ และประมาทในการดำเนินชีวิต
  • ได้ไปเกิดเป็นภุมมเทวา ในหมู่บ้านภุมมเทวาแห่งหนึ่ง มีบ้านขนาดปานกลาง มีอาหารทิพย์ อยู่สุขสบายไม่ลำบาก
  • ได้รับบุญที่ลูกอุทิศไปให้ จึงทำให้ท่านมีสภาพที่ดีขึ้น แต่ก็ยังอยู่ในภูมิของภุมมเทวา
 
 
6.อาม่า ตายแล้วเพราะสาเหตุใด ลูกก็อย่าไปสนใจเลย เมื่อลูกมีเจตนาที่จะไม่ถามเพื่อเอาเรื่องเอาราวมาแต่เดิมแล้ว ที่ลูกคิดว่าใครทำกรรมใดไว้  ก็จะได้รับผลของกรรมนั้น เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว อย่าได้ไปสนใจเลย
  • ที่ผึ้งมาตอมศพและดอกไม้แห้ง เกิดจากอาจารย์วิทยาธร หรือจ้าวแบบจีน ที่อาม่านับถือ มารับตัวอาม่าไป จึงบันดาลให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น
 
 
  • อาม่า ได้ไปเป็นภุมมเทวาอยู่แถวๆศาลจ้าว ได้รับบุญที่ลูกอุทิศไปให้ จึงมีสภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม
 
 
7.ภาพที่เกิดขึ้นในงานบวชนั้น ไม่ใช่จักรแก้ว แต่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจาการถ่ายภาพ
 
 
8.ลูกเคยช่วยเหลือเงินทองกับคนมากมายหลายคน แต่ไม่ค่อยได้คืนเลย หากลูกคิดว่าเป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ลูกก็ไม่ต้องคิดมากว่าทำไม เขามายืมแล้วไม่ใช้คืน ให้ทำใจให้เหมือนกับนางวิสาขา คือ ทำทานไปเลย จะได้เป็นบารมีติดตัว และใจก็จะสบาย เพราะหากเราไม่เคยไปเอาของใครมา ก็จะไม่มีใครมาเอาของเราไป
 
 
9.ชาติที่แล้ว จะเกิดเป็นอะไรมานั้นไม่สำคัญ ชาตินี้ให้ลูกตั้งใจเป็นกัลยาณมิตรให้กับครอบครัว ให้ลูกสร้างบารมี ทำทาน รักษาศีล เจริญภาวนาให้มากๆ และอธิษฐานจิตไปอยู่ดุสิตบุรีด้วยกันจะดีกว่า
 
 
  • ลูกมีบุญพอที่จะเข้าถึงพระธรรมกาย ให้ลูกหมั่นปฏิบัติธรรมให้สม่ำเสมอ ด้วยความเพียร อย่างถูกหลักวิชชา ก็จะเข้าถึงพระธรรมกายได้
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เจ้าเมืองไปเกิดเป็นพญานาคเจ้าเมืองไปเกิดเป็นพญานาค

นักบุญ - นักธุรกิจนักบุญ - นักธุรกิจ

สังขารดับ แต่ใจยังอาวรณ์สังขารดับ แต่ใจยังอาวรณ์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

กรณีศึกษากฎแห่งกรรม