ขอเชิญร่วมสถาปนา "อาคารบุญรักษา" มหากุศลครั้งประวัติศาสตร์


[ 15 ก.พ. 2558 ] - [ 18274 ] LINE it!
View this page in: English

ขอเชิญร่วมสถาปนา "อาคารบุญรักษา" มหากุศลครั้งประวัติศาสตร์

 
    มหากุศลครั้งประวัติศาสตร์ ....

       ขอเชิญร่วมสถาปนาอาคารบุญรักษา เป็นอาคาร 6 ชั้น เพื่อใช้ในการดูแลรักษาฟื้นฟูสุขภาพของพระภิกษุสามเณรแบบองค์รวม โดยได้จัดสรรพื้นที่จำนวน 2 ชั้น ให้เป็นสถานที่ตั้งของ "สหคลินิกรัตนเวช" ส่วนอีก 4 ชั้น ได้จัดสรรให้เป็นพื้นที่ฟื้นฟูสุขภาพพระภิกษุสามเณรอาพาธ และพระภิกษุสามเณรที่มีสภาพร่างกายอ่อนแอหลังได้รับการรักษาจากทางโรงพยาบาลกลับมา
 
    นอกเหนือจากนั้น ยังได้จัดสรรให้มีห้องปฏิบัติธรรม สำหรับผู้ป่วยที่มีสภาพร่างกายไม่พร้อมในการร่วมกิจกรรมบุญตามปกติขององค์กรอีกด้วย
 
    การมีส่วนร่วมในการสร้างอาคารหลังนี้ ถือเป็นโอกาสในการสร้างเหตุแห่งความแข็งแรงปราศจากโรคภัยให้กับตัวเอง เพราะไม่มีใครปรารถนาให้ตัวเองเจ็บไข้ได้ป่วย หรือได้รับความทุกข์ทรมานจากโรคภัยไข้เจ็บ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ทำบุญ
 

รับชมคลิปวิดีโอสร้างอาคารบุญรักษา ผู้ศึกษาวิชชาธรรมกาย
ชมวิดีโอสร้างอาคารบุญรักษา ผู้ศึกษาวิชชาธรรมกาย   Download ธรรมะสร้างอาคารบุญรักษา ผู้ศึกษาวิชชาธรรมกาย


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ขอเชิญร่วมบุญทอดผ้าป่าซื้อที่ดินขยายพื้นที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมเมืองตรังขอเชิญร่วมบุญทอดผ้าป่าซื้อที่ดินขยายพื้นที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมเมืองตรัง

พิธีตัดปอยผมธรรมทายาทนานาชาติ 17 ก.พ. 2558 ณ อุโบสถ วัดพระธรรมกายพิธีตัดปอยผมธรรมทายาทนานาชาติ 17 ก.พ. 2558 ณ อุโบสถ วัดพระธรรมกาย

ขอเชิญร่วมพิธีทอดผ้าป่าถวายยานพาหนะแก้ว ณ ศูนย์ฝึกอบรมพุทธบุตรนานาชาติ  อ.กบินทร์บุรีขอเชิญร่วมพิธีทอดผ้าป่าถวายยานพาหนะแก้ว ณ ศูนย์ฝึกอบรมพุทธบุตรนานาชาติ อ.กบินทร์บุรี



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวประชาสัมพันธ์