อานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ตอน พลิกชีวิตแม่ค้าแบกะดิน


[ 24 ธ.ค. 2558 ] - [ 18272 ] LINE it!

สมาธิ

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558
 
 
อานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ
ตอน พลิกชีวิตแม่ค้าแบกะดิน
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
     ลูกชื่อ จุฑาทิพย์ ปัจจุบันเป็นเจ้าของร้านดอกไม้“ เฟลอ เดอ ศาลายา” ค่ะ

กัลฯ จุฑาทิพย์ เจ้าของร้านดอกไม้“ เฟลอ เดอ ศาลายา”

     ก่อนเข้าวัดลูกมีชีวิตที่รันทดยิ่งกว่าละครอีกค่ะ เพราะมีโอกาสเรียนสูงสุดก็แค่ป.6  แล้วต้องออกมาเป็นแม่ค้าร้อยพวงมาลัยขายในตลาด  ทำงานตั้งแต่ตี 3 ถึง สาม,สี่ ทุ่มทุกวัน จนลูกคิดหนีจากความลำบากยากจน โดยตัดสินใจแต่งงานกับลูกเจ้าของโรงงาน เพื่อให้ชีวิตสบายเป็นคุณนายสักที แต่ที่ไหนได้.!! กลับเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เพราะแม่สามีไล่คนใช้ทุกคนในบ้านและโรงงานออกหมดเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย แล้วให้ลูกมาทำงานแทนทั้งหมด

      แต่ที่เลวร้ายไปกว่านั้น ก็คือ เหนื่อยกายไม่พอ ยังเหนื่อยใจเหมือนตกนรกทั้งเป็น เพราะสามีของลูก ทั้งดื่ม ทั้งเที่ยว ทั้งติดยา จนลูกต้องวางแผนหนีออกจากบ้าน ไปเช่าอพาร์ตเม้นท์และแก้ปัญหาชีวิตโดยการกินยาฆ่าตัวตาย แต่เดชะบุญค่ะ ที่ รปภ.มางัดห้องนำลูกส่งโรงพยาบาลทัน ลูกจึงรอด แต่ลูกก็รอดโดยไม่รู้จะมีชีวิตอยู่ไปเพื่ออะไร เพราะสภาพลูกตอนนั้น เหมือนสุนัขจนตรอก คือ เงินก็หมด บ้านก็ไม่มีจะอยู่ซึ่งลูกก็ไม่รู้จะทำยังไง ลูกจึงตัดสินใจโทรไปขอเงินพี่ชาย 2 หมื่นบาท เพื่อเอามาใช้จ่ายประทังชีวิตไปก่อน
 
พี่ชายแท้ๆของลูก คุณหมอเจี๊ยบ หรือพันโทนพ.สิริพงศ์
 
      แต่พี่ชายก็ขอข้อแลกเปลี่ยนค่ะคือ ต้องให้ลูกไปนั่งสมาธิที่พนาวัฒน์ ซึ่งลูกบอกตรงๆเลยนะคะว่า..ลูกไม่อยากไปเลย เนื่องจากแอนตี้วัด แต่ลูกก็ยอมไปแบบเสียมิได้เพราะถ้าไม่ได้เงินจากพี่ชาย ลูกต้องอดตายแน่ๆ และพอลูกขึ้นไปพนาวัฒน์ ก็มีคนบอกลูกว่า หลวงปู่วัดปากน้ำศักดิ์สิทธิ์มาก และด้วยความที่ลูกไร้ที่พึ่ง หมดหนทางไป ลูกจึงมาร้องไห้ต่อหน้ารูปหลวงปู่ในห้องปฏิบัติธรรมตอนกลางคืนและเล่าเรื่องราวในชีวิตทั้งหมดให้ท่านฟังจนจะใกล้รุ่ง แล้วสักครู่อยู่ๆ ขณะนั่งหลับตา ใจของลูกก็รวมเห็นเป็นแสงสีทองที่กลางท้องแล้วเห็นหลวงปู่ชัดอยู่ที่ศูนย์กลางกายเลยค่ะ
 
     จากนั้นก็ขอบารมีให้หลวงปู่ช่วยให้คนสิ้นเนื้อประดาตัวอย่างลูก ลืมตาอ้าปากได้ ด้วยอาชีพสุจริต เพราะลูกไม่อยากไปเป็นโจร เป็นขโมย จากนั้นพอกลับจากพนาวัฒน์แล้ว ลูกก็เริ่มต้นอาชีพใหม่ด้วยการขายของมือสอง โดยเอาของที่ตัวเองใช้แล้ว เช่นรองเท้า เสื้อผ้า มาวางขายแบกะดินข้างถนน แล้วอธิษฐานบอกหลวงปู่ที่กลางท้องว่า..ให้ขายได้ ซึ่งก็ปรากฏว่า..ลูกขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า จนมีเงินทุนไปซื้อของกิ๊ฟช็อป มาแบกะดินขายแต่ก็ต้องตรากตรำตากแดด ตากฝน หนีตำรวจ
 
ชีวิตแม่ค้าข้างถนนที่ต้องตากแดด ตากฝน หนีตำรวจค่ะ

     ซึ่งช่วงนั้นตรงกับปี 2551 เป็นปีที่ลูกทราบข่าวว่า..จะมีการหล่อหลวงปู่ด้วยทองคำ ลูกเลยเกิดอะเลิร์ทอยากทำสัก 1 กิโลทอง แต่ความหวังของลูกช่างไกลริบหรี่เลือนรางเต็มทีค่ะ เพราะเงินจะกินยังไม่มีเลย แต่ลูกก็อธิษฐานขอหลวงปู่ทุกวันแบบถี่ๆ วันละหลายๆรอบว่า..ลูกอยากหล่อทองหลวงปู่ 1 กิโลทองอยากมีบ้าน อยากมีรถ และอยู่ๆก็เกิดเหตุประหลาดขึ้นจริงๆ  เพราะลูกเจอเพื่อนสมัยเรียนที่ไม่เคยเจอกันเลยตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็มาให้ลูกช่วยขายที่ดินให้ และลูกก็ขายได้เป็นอัศจรรย์ ได้ค่านายหน้ามากถึง 5 ล้านกว่าบาทเป็นเงินสดอย่างเหลือเชื่อ จนลูกมีเงินมาทำบุญหล่อทองหลวงปู่ที่ 1 กิโลทองครั้งแรกในชีวิต แถมยังมีเงินซื้อทาวน์เฮ้าส์1 คูหา ซื้อรถ 1 คัน และหลังจากทำบุญใหญ่หล่อหลวงปู่ไปนี่เอง ลูกก็หันมาเล่นหุ้นทองซึ่งลูกก็มือขึ้นมากๆ ทั้งๆที่การเล่นหุ้นทอง เล่นค่อนข้างยากมาก เพราะหลายคนที่เล่นหมดเนื้อหมดตัวติดหนี้ติดสินล่มจมไปเลยก็มี แต่ลูกก็อาศัยบุญต่อบุญค่ะ คือ อธิษฐานขอกับหลวงปู่ว่า ขอให้ลูกมีเงินมาทำบุญทุกบุญแบบไม่ขาด แล้วเอามาเป็นประธานกองกฐินระดับ M ได้ทุกปี และด้วยอานุภาพหลวงปู่ ก็ทำให้ลูกเจอเรื่องเหลือเชื่ออยู่บ่อยๆ ทำให้ลูกมีเงินงอกขึ้นมา จนมีเงินซื้อทาวน์เฮ้าส์ราคาประมาณ 3ล้านบาท ได้อีก 3 คูหา รวมเป็น 4 คูหาติดกันและมีรถเพิ่มเป็น 3 คัน อีกทั้งยังมีร้านดอกไม้เป็นของตัวเองจนสามารถลืมตาอ้าปากได้อย่างเหลือเชื่อเลยค่ะ
 

ทาวน์เฮ้าส์ 4 คูหาติดกัน ซึ่งเป็นของลูกทั้งหมดที่เกิดจากอานุภาพหลวงปู่ค่ะ


รถ 3 คันของลูกที่เกิดจากอานุภาพหลวงปู่เหมือนกันค่ะ


ร้านดอกไม้ของลูกค่ะ

     และล่าสุดนี้ พอลูกทราบว่าที่วัดจะมีบุญเสาเข็มเพื่อสร้างอนุสรณ์สถานหลวงปู่องค์ที่ 8 ให้ทำอีก ลูกจึงตัดสินใจทำทันทีที่ 2 ต้นเลยค่ะ เพราะลูกชอบทำบุญที่เกี่ยวกับหลวงปู่มากๆ เพราะทำที่ท่าน ได้ที่เราจริงๆ จากสภาพลูกในอดีตแทบไม่มีใครเชื่อหรอกค่ะว่า..อดีตแม่ค้าข้างถนน ที่เคยฆ่าตัวตายอย่างลูก จะสามารถลุกขึ้นมารวย และมีชีวิตใหม่ได้อีกและที่อลังการไปกว่านั้น คือ ยังมีเงินทำบุญหลายล้านบาทได้ขนาดนี้ ซึ่งลูกขอยืนยันจริงๆนะคะว่า..ที่ลูกมีวันนี้ได้ก็เพราะอานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำจริงๆ ค่ะ

    สุดท้ายนี้ลูกก็อยากเชิญชวนทุกท่านมาทำบุญสร้างอนุสรณ์สถานหลวงปู่กันนะคะเพราะหลวงปู่ท่านศักดิ์สิทธิ์มาก ทำบุญกับท่านแล้วจะได้ผลเกินควรเกินคาด
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
อานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ตอน รวยกระทันหันบนโลกออนไลน์อานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ตอน รวยกระทันหันบนโลกออนไลน์

World-PEC สปป.ลาวWorld-PEC สปป.ลาว

เรื่องปลื้มๆ ในพิธีตอกเสาเข็มมงคลสุวรรณรัตนอินทขิลเรื่องปลื้มๆ ในพิธีตอกเสาเข็มมงคลสุวรรณรัตนอินทขิล



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน