Case Study เทพธิดาคุณแม่ประยูร ตอน รัตนบัลลังก์หลักอลังการ


[ 2 มี.ค. 2559 ] - [ 18272 ] LINE it!

สมาธิ กฏแห่งกรรม
 
ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2559

Case Study
"เทพธิดาคุณแม่ประยูร ตอน รัตนบัลลังก์หลักอลังการ"
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ ตื่นขึ้นมาหาว 1 ที
แล้วก็นำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ

     ต่อจากตอนที่แล้ว....สำหรับตัวอย่างทิพยสมบัติของท่านเทพธิดาใหม่ (หรือคุณแม่ประยูร) ที่คุณครูไม่ใหญ่อยากจะให้นักเรียนใหม่ได้ศึกษาเพิ่มเติมอีกนั้นก็คือ...เหล่าบริวารพร้อมด้วยรัตนบัลลังก์หลักกลางวิมานที่มีขนาดใหญ่โตโอฬาร และก็แบ่งออกเป็นหลายๆ ชั้น ซึ่งในแต่ละชั้นนั้นก็จะมีเหล่าบริวารที่ใส่ชุดหลากสีสันนั่งเรียงรายกันอย่างเป็นระเบียบสวยงาม
 
วิมานมีขนาดใหญ่โตโอฬารและก็แบ่งออกเป็นหลายๆ ชั้น ซึ่งในแต่ละชั้นนั้นก็จะมีเหล่าบริวารที่ใส่ชุดหลากสีสันนั่งเรียงรายกันอย่างเป็นระเบียบสวยงาม  

     สำหรับบริเวณตรงกลางรัตนบัลลังก์หลักกลางวิมานนี้...ก็จะมีลักษณะเป็นรูปทรงกลีบดอกบัวทองที่มีลายเส้นเป็นทองแก้วขนาดใหญ่ซ้อนกันอยู่ 3 กลีบซึ่งลอยสูงเด่นขึ้นมาจากฐาน อีกทั้ง...กลีบดอกบัวทองนี้ยังเปล่งประกายระยิบระยับม้อบๆ แม้บๆ ว้อบๆ แว้บๆ และพลิ้วไหวได้ตามที่ใจท่านเทพธิดาใหม่ปรารถนา
 
     ไม่ใช่เพียงเท่านั้น!!!...ตรงกลางรัตนบัลลังก์หลักกลางวิมานยังมีดอกบัวตูมที่เป็นรัตนชาติหลากสีสันประดับประดาอยู่เคียงข้างกับกลีบดอกบัวทองขนาดใหญ่ดังกล่าวอีกด้วย   
 
ตรงกลางรัตนบัลลังก์หลักกลางวิมานมีดอกบัวตูมที่เป็นรัตนชาติหลากสีสันประดับประดาอยู่เคียงข้างกับกลีบดอกบัวทองขนาดใหญ่

      ส่วนบริเวณฐานของรัตนบัลลังก์หลักกลางวิมานนั้น...ก็จะประดับด้วยกลีบดอกบัวหงายที่ซ้อนๆ กัน และก็มีเกสรบัวที่วิจิตรตระการตาเป็นอย่างมาก ซึ่งเกสรบัวเหล่านี้ก็จะมีลักษณะเป็นแก้วที่บริเวณโคนเกสร เป็นทองที่บริเวณตรงกลาง อีกทั้ง...ยังเป็นรัตนชาติหลากสีสันที่บริเวณยอดของเกสรอีกด้วยและในทุกๆ ครั้งที่มีคนทำบุญแล้วก็อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลส่งไปให้กับท่าน รัตนบัลลังก์นี้ก็ยิ่งเปล่งประกายระยิบระยับแวววับจับตาอย่างสุดๆ
 
ทุกๆ ครั้งที่มีคนทำบุญแล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลส่งไปให้กับท่าน รัตนบัลลังก์นี้ก็ยิ่งเปล่งประกายระยิบระยับแวววับจับตาอย่างสุดๆ     

      ส่วนสาเหตุที่ทำให้ท่านเทพธิดาใหม่ (หรือคุณแม่ประยูร) ได้มีเหล่าบริวารกับรัตนบัลลังก์หลักกลางวิมานที่มีขนาดใหญ่โตโอฬารนั้น ทั้งนี้ก็เป็นเพราะผลแห่งบุญที่ตัวท่านได้มอบลูกชายสุดเลิฟเอาไว้ในพระพุทธศาสนาวิชชาธรรมกายนั่นเอง ซึ่งทิพยสมบัติเหล่านี้ก็เป็นเพียงแค่เศษเสี้ยวส่วนหนึ่งของผลแห่งบุญทั้งหมดเท่านั้น !!!  ทุกอย่างอันเป็นทิพย์ล้วนเกิดขึ้นเพราะบุญเท่านั้น
โปรดติดตามตอนต่อไป....
 

รับชมคลิปวิดีโอCase Study เทพธิดาคุณแม่ประยูร ตอน รัตนบัลลังก์หลักอลังการ
ชมวิดีโอCase Study เทพธิดาคุณแม่ประยูร ตอน รัตนบัลลังก์หลักอลังการ   Download ธรรมะCase Study เทพธิดาคุณแม่ประยูร ตอน รัตนบัลลังก์หลักอลังการ
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
Case Study เทพธิดาคุณแม่ประยูร ตอน ดอกบัวแก้วบนเพดานทิพยวิมานCase Study เทพธิดาคุณแม่ประยูร ตอน ดอกบัวแก้วบนเพดานทิพยวิมาน

Case Study เทพธิดาคุณแม่ประยูร ตอน ผ้าทิพย์และประติมากรรมอาหารCase Study เทพธิดาคุณแม่ประยูร ตอน ผ้าทิพย์และประติมากรรมอาหาร

Case Study เทพธิดาคุณแม่ประยูร ตอน ประติมากรรมผ้าไตรจีวรและอัฐบริขาร (ตอนจบ)Case Study เทพธิดาคุณแม่ประยูร ตอน ประติมากรรมผ้าไตรจีวรและอัฐบริขาร (ตอนจบ)



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

กรณีศึกษากฎแห่งกรรม