Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 5


[ 4 เม.ย. 2559 ] - [ 18274 ] LINE it!

สมาธิ กฏแห่งกรรม

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 5

เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ ตื่นขึ้นมาหาว 1 ที
แล้วก็นำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ
 
พวกที่ชอบดื่มน้ำเมาแล้วก็ไปพูดจาเชือดเฉือนทำร้ายจิตใจผู้อื่นอยู่เป็นประจำนั้น พวกเขาต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานด้วยวิธีการที่สยดสยองต่างๆ นานา
 
     ส่วนพวกที่ชอบดื่มน้ำเมาแล้วก็ไปพูดจาเชือดเฉือน...ทำร้ายจิตใจผู้อื่นอยู่เป็นประจำนั้น เมื่อพวกเขาใกล้จะละจากโลกนี้ไปภาพของการกระทำดังกล่าวก็ได้มาปรากฏฉายให้พวกเขาได้เห็น ซึ่งก็ส่งผลทำให้ใจของพวกเขาเศร้าหมองไม่ผ่องใสมากขึ้นไปเรื่อยๆ!!!
    
     และด้วยวิบากกรรมสุราปนวจีกรรมนี้เอง จึงส่งผลทำให้พวกเขาต้องมาถูกทัณฑ์ทรมาน ด้วยวิธีการที่สยดสยองต่างๆ นานาหลากหลายวิธีการด้วยกัน อาทิเช่น พวกเขาจะถูกเจ้าหน้าที่ยมโลกจับให้ยืนอยู่บนพื้น…ที่มีลักษณะเป็นหนามเหล็กแหลมร้อนที่คมกริ๊บ!!!...ส่วนมือและแขนของพวกเขาก็จะถูกล่ามด้วยโซ่นรกที่ลุกเป็นไฟซึ่งยึดอยู่กับพื้นอีกทีหนึ่ง 
 
ปลายลิ้นมีมีดนรกที่ทั้งแหลม...ทั้งคม...ทั้งร้อนระอุ...มาผูกมัดติดอยู่ มีดนรกจะ กวัดแกว่งไปเชือดไปเฉือนผิวหนังและอวัยวะต่างๆ ตามร่างกายของพวกเขา
จนทำให้พวกเขารู้สึกเจ็บปวดรวดร้าวอย่างสาหัสสากันต์เกินคำบรรยายเลยทีเดียว
 
     เท่านั้นยังไม่พอ!!!...ลิ้นของพวกเขายังมีลักษณะที่พิเศษแตกต่างจากสัตว์นรกตนอื่นๆ คือจะยาวและห้อยโต่งเต่งออกมาจากปาก อีกทั้งตรงบริเวณปลายลิ้นก็จะมีมีดนรกที่ทั้งแหลม...ทั้งคม...ทั้งร้อนระอุ...มาผูกมัดติดอยู่กับลิ้นของพวกเขาตลอดเวลา
 
     และด้วยความที่พวกเขาต้องยืนอยู่บนพื้นหนามเหล็กแหลมร้อนที่คมกริ๊บนี่เอง จึงทำให้พวกเขาไม่สามารถที่จะยืนทรงตัวอยู่นิ่งๆ ได้เลย โดยต่างตนต่างก็ต้องกระโดดโหย๋งเหย๋งไปมาด้วยความเจ็บปวด และในจังหวะที่พวกเขากระโดดโหย๋งเหย๋งนี้เอง...มีดนรกที่คมกริ๊บซึ่งถูกมัดติดอยู่กับลิ้นก็จะกวัดแกว่งไปเชือดไปเฉือนผิวหนังและอวัยวะต่างๆ ตามร่างกายของพวกเขา จนทำให้พวกเขารู้สึกเจ็บปวดรวดร้าวอย่างสาหัสสากันต์เกินคำบรรยายเลยทีเดียว
 
เจ้าหน้าที่ยมโลกเอาน้ำโลหะร้อนแดงมาเทราดและกรอกใส่ปากของพวกเขาอีกด้วย
 
     ไม่เพียงแค่นั้น...เจ้าหน้าที่ยมโลกยังเอาน้ำโลหะร้อนแดงมาเทราดและกรอกใส่ปากของพวกเขาอีกด้วย เมื่อเป็นเช่นนี้จึงทำให้พวกเขายิ่งรู้สึกเจ็บปวดทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัสมากขึ้นไปกว่าเดิมแล้วร่างของพวกเขาก็จะค่อยๆ แหลกแหลวแป๋วไปในที่สุด!!!...
 
     จากนั้น...วิบากกรรมก็จะประกอบร่างของพวกเขาขึ้นมาใหม่ เพื่อให้พวกเขารับทัณฑ์ทรมานเช่นนี้ซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดวิบากกรรม!!!...

สัตว์นรกบางตนจะถูกเจ้าหน้าที่ยมโลกนำเอาก้อนโลหะร้อนแดงยัดเข้าไปในปากทีละก้อนๆ จนเต็มปากได้รับความทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส
 
     นอกจากสัตว์นรกที่มีวิบากกรรมสุราปนวจีกรรมดังกล่าว จะต้องถูกทัณฑ์ทรมานด้วยวิธีการที่โหด โฉด เหี้ยมต่างๆ ดังที่กล่าวไปแล้ว ก็ยังมีวิธีการทัณฑ์ทรมานอื่นๆ นอกเหนือจากที่กล่าวไปแล้ว อีกมากมายหลากหลายวิธีการด้วยกัน!!!...และถ้าหากจะกล่าวให้หมดทุกวิธีนั้น มันก็จะยาวมาก!!!  ดังนั้น...ก็จะขอยกอีกสักตัวอย่างนึงขึ้นมา เพื่อให้ลูกๆ นักเรียนอนุบาลได้ศึกษาเรียนรู้กัน

     ยกตัวอย่างเช่น...สัตว์นรกบางตนจะถูกเจ้าหน้าที่ยมโลกนำเอาก้อนโลหะร้อนแดงที่มีลักษณะคล้ายถ่านเพลิงที่ลุกไหม้และร้อนแรงอยู่ตลอดเวลา ยัดเข้าไปในปากทีละก้อนๆ จนเต็มปากของสัตว์นรก!!!ซึ่งก้อนโลหะร้อนแดงนี้...จะเข้าไปแผดเผาผนังภายในปากและช่องคอของสัตว์นรกให้ได้รับความเจ็บปวดแบบสุดๆ

     จากนั้น...เจ้าหน้าที่ก็จะตักเอาน้ำโลหะร้อนแดงมากรอกเข้าไปในปากของพวกเขา ซึ่งส่งผลทำให้...ร่างของสัตว์นรกเหล่านั้นลุกไหม้และได้รับความทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส แล้วก็แหลกแหลวแป๋วไปในที่สุด จากนั้นวิบากกรรมก็จะประกอบร่างของพวกเขาขึ้นมาใหม่ เพื่อให้พวกเขารับทัณฑ์ทรมานเช่นนี้ซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดวิบากกรรม!!!...

พวกที่ชอบดื่มน้ำเมาตามงานเลี้ยงและงานสังสรรค์ต่างๆ พวกเขาต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานด้วยการถูกจับมัดให้นั่งล้อมวงอยู่บนเก้าอี้นรกเหล็กร้อน
 
     ส่วนพวกที่ชอบดื่มน้ำเมาตามงานเลี้ยงและงานสังสรรค์ต่างๆ นั้นเมื่อพวกเขาใกล้จะละจากโลกนี้ไป ภาพของการกระทำดังกล่าวก็ได้มาปรากฏฉายให้พวกเขาได้เห็น เมื่อเป็นเช่นนี้ จึงเป็นผลทำให้ใจของพวกเขาเศร้าหมองไม่ผ่องใส และด้วยวิบากกรรมดังกล่าวนี้เอง จึงส่งผลทำให้พวกเขาต้องมาถูกทัณฑ์ทรมาน...ด้วยการถูกจับมัดให้นั่งล้อมวงอยู่บนเก้าอี้นรกเหล็กร้อน พร้อมกับนั่งหันหน้าเข้าหาโต๊ะเหล็กร้อนซึ่งตั้งอยู่ตรงกลางเป็นวงๆ แบบนี้...อย่างนี้...มากมายหลายกลุ่มสุดลูกหูลูกตาอยู่เต็มไปหมด

เจ้าหน้าที่ยมโลกคอยเสิร์ฟน้ำโลหะร้อนแดงด้วยการบังคับกรอกน้ำโลหะร้อนแดงเข้าไปในปาก โดยต่างตนต่างก็ดิ้นทุรนทุรายด้วยความปวดแสบปวดร้อนทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส
 
      จากนั้น...ก็จะมีเจ้าหน้าที่ยมโลกมาคอยเสิร์ฟน้ำโลหะร้อนแดงให้กับสัตว์นรกเหล่านั้น ด้วยการบังคับกรอกน้ำโลหะร้อนแดงเข้าไปในปาก...พร้อมกับราดไปตามลำตัวของสัตว์นรกเหล่านั้นที่ถูกมัดอยู่บนเก้าอี้เหล็กร้อนอยู่ตลอดเวลา
 
     เมื่อเป็นเช่นนี้...จึงทำให้สัตว์นรกที่ถูกมัดอยู่บนเก้าอี้นรกที่ร้อนแรงก็ถึงกับนั่งไม่เป็นสุข โดยต่างตนต่างก็ดิ้นทุรนทุรายด้วยความปวดแสบปวดร้อนทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส  แล้วร่างของพวกเขาก็แหลกแหลวแป๋วไปในที่สุด!!!...
 
    จากนั้น...วิบากกรรมก็จะประกอบร่างของพวกเขาขึ้นมาใหม่ เพื่อให้พวกเขารับทัณฑ์ทรมานเช่นนี้ซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดวิบากกรรม!!!...

พวกคอยสร้างความบันเทิงให้ผู้ดื่มน้ำเมา  พวก เขาต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานด้วยการถูกจับล่ามโซ่นรกที่ข้อมือ
พร้อมกับถูกบังคับให้มายืนอยู่บนเวทีแผ่นเหล็กที่ร้อนระอุไปด้วยไฟนรกตลอดเวลา
 
     สำหรับสัตว์นรกอีกกลุ่มหนึ่ง ซึ่งในสมัยที่พวกเขายังเป็นมนุษย์...พวกเขาจะดื่มน้ำเมาพร้อมกับคอยสร้างความบันเทิง...โดยทั้งร้องทั้งเต้นยั่วยวนอยู่บนเวที เพื่อให้ผู้ดื่มน้ำเมาที่อยู่บริเวณด้านล่างเวที...มีอารมณ์ที่จะดริ๊งค์น้ำเมาต่อไปเรื่อยๆ เมื่อพวกเขาใกล้จะละจากโลกนี้ไป ภาพของการกระทำดังกล่าวก็ได้มาปรากฏฉายให้พวกเขาได้เห็น เมื่อเป็นเช่นนี้...จึงเป็นผลทำให้ใจของพวกเขาเศร้าหมองไม่ผ่องใส 
 
     และด้วยวิบากกรรมดังกล่าวนี้เองจึงส่งผลทำให้พวกเขาต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานด้วยการถูกจับล่ามโซ่นรกที่ข้อมือ พร้อมกับถูกบังคับให้มายืนอยู่บนเวทีแผ่นเหล็กที่ร้อนระอุไปด้วยไฟนรกตลอดเวลา ซึ่งเวทีนรกแห่งนี้จะอยู่ละแวกใกล้ๆ กับกลุ่มของสัตว์นรกที่ถูกจับมัดให้นั่งอยู่บนเก้าอี้และดื่มน้ำโลหะร้อนแดงนั่นเอง
 
สัตว์นรกต่างกระโดดโหย๋งเหย๋งพร้อม กับส่งเสียงกรีดร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส
ซึ่งแลดูละม้ายคล้ายกับอาการที่พวกเขาเต้นเชียร์แขกให้ดื่มน้ำเมาในสมัยที่ ยังมีชีวิตอยู่นั่นเอง
 
     เมื่อสัตว์นรกกลุ่มนี้ถูกจับมายืนล่ามโซ่อยู่บนเวทีแผ่นเหล็กที่ร้อนระอุไปด้วยไฟนรกเช่นนี้ พวกเขาจึงไม่สามารถที่จะทนยืนนิ่งๆ อยู่ได้ เมื่อเป็นเช่นนี้...ต่างตนจึงต่างกระโดดโหย๋งเหย๋ง!!!...พร้อมกับส่งเสียงกรีดร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส ซึ่งแลดูละม้ายคล้ายกับอาการที่พวกเขาเต้นเชียร์แขกให้ดื่มน้ำเมาในสมัยที่ยังมีชีวิตอยู่นั่นเอง!!!...
 
     ไม่เพียงแค่นั้น...สัตว์นรกกลุ่มนี้ยังจะต้องถูกเจ้าหน้าที่นำเอาน้ำโลหะร้อนแดง มาบังคับกรอกลงไปในปากของพวกเขาในขณะที่พวกเขายืนดิ้นทุรนทุรายอยู่อีกด้วย ซึ่งส่งผลทำให้...ทั้งข้อมือข้อเท้าและปากของสัตว์นรกเหล่านั้นลุกไหม้และได้รับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานอย่างสุดๆ จากนั้น...ร่างของพวกเขาก็จะค่อยๆ แหลกแหลวแป๋วไปในที่สุด!!!...
 
     จากนั้น...วิบากกรรมก็จะประกอบร่างของพวกเขาขึ้นมาใหม่ เพื่อให้พวกเขาได้รับการทัณฑ์ทรมานเช่นนี้ซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดวิบากกรรม!!!...
 
วิบากกรรมการพนันแต่ละประเภทจะมีวิธีการทัณฑ์ทรมานที่แยกย่อยออกไปอีกมากมาย
 
     สำหรับคนที่ชอบดื่มน้ำเมาแล้วก็เล่นการพนันอยู่เป็นประจำนั้น เมื่อพวกเขาใกล้จะละจากโลกนี้ไป ภาพของการกระทำดังกล่าวก็ได้มาปรากฏฉายให้พวกเขาได้เห็น ซึ่งก็ส่งผลทำให้ใจของพวกเขาเศร้าหมองไม่ผ่องใสมากขึ้นไปเรื่อยๆ!!!
    
     และด้วยวิบากกรรมนี้เอง...จึงส่งผลทำให้พวกเขาต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานด้วยวิธีการที่มากมายหลากหลายอย่าง และการพนันแต่ละประเภทนั้นก็ยังมีวิธีการทัณฑ์ทรมานที่แยกย่อยออกไปอีกมากมายเลยทีเดียว
    
แขนทั้งสองข้างของสัตว์นรกจะถูกสำรับไพ่นรกที่เป็นโลหะร้อนแดงและมีเปลวเพลิงเผาไหม้วางทับเอาไว้อยู่ตลอดเวลา
 
     ยกตัวอย่างเช่น...พวกอดีตมนุษย์ที่ชอบดื่มน้ำเมาแล้วก็เล่นไพ่อยู่เป็นประจำนั้น ก็จะถูกทัณฑ์ทรมานด้วยการมานั่งคุกเข่าล้อมเป็นวงสี่เหลี่ยมหรือวงกลม โดยมีลูกตุ้มและโซ่เหล็กนรกล่ามที่ขาของพวกเขาเอาไว้ด้วยกัน คือขาขวาของสัตว์นรกตนที่ 1 ก็จะถูกล่ามเอาไว้กับขาซ้ายของสัตว์นรกตนที่ 2 และขาขวาของสัตว์นรกตนที่ 2 ก็จะถูกล่ามเอาไว้กับขาซ้ายของสัตว์นรกตนที่ 3 ซึ่งก็จะเป็นอย่างนี้...แบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งครบวง!!!...
    
     ส่วนแขนทั้งสองข้างของสัตว์นรกเหล่านั้น...ก็จะถูกสำรับไพ่นรกที่เป็นโลหะร้อนแดงและมีเปลวเพลิงเผาไหม้วางทับเอาไว้อยู่ตลอดเวลาอีกทั้ง...ความร้อนแรงของเปลวเพลิงจากสำรับไพ่นรกนี้ยังลุกลามเผาไหม้จากมือและแขนสัตว์นรกเหล่านั้น   ไปจนกระทั่งถึงหน้าและลำตัวของพวกเขาอีกด้วย
 
อดีตมนุษย์ที่ชอบเป็นเจ้ามือสับไพ่และแจกไพ่ให้กับผู้อื่นอยู่เป็นประจำนั้น ก็จะมีสำรับไพ่นรกส่วนตัวที่เป็นโลหะร้อนแดง
และมีเปลวเพลิงเผาไหม้วางทับที่แผ่นหลังของพวกเขาเพิ่มเติมไปจากสัตว์นรกตนอื่นๆ
 
     แต่ที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นก็คือ...อดีตมนุษย์ที่ชอบเป็นเจ้ามือสับไพ่และแจกไพ่ให้กับผู้อื่นอยู่เป็นประจำนั้น ก็จะมีสำรับไพ่นรกส่วนตัวที่เป็นโลหะร้อนแดงและมีเปลวเพลิงเผาไหม้ วางทับที่แผ่นหลังของพวกเขาเพิ่มเติมไปจากสัตว์นรกตนอื่นๆ อีกด้วย
    
     จากนั้น...เจ้าหน้าที่ยมโลกก็จะเอาน้ำโลหะร้อนแดงมากรอกใส่ปากและราดไปตามลำตัวของสัตว์นรกเหล่านั้น จนทำให้สัตว์นรกเหล่านั้นได้รับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานแบบหาที่เปรียบไม่ได้เลย แล้วร่างของพวกเขาก็จะค่อยๆ แหลกแหลวแป๋วไปในที่สุด!!!...  
 
     จากนั้น...วิบากกรรมก็จะประกอบร่างของพวกเขาขึ้นมาใหม่ เพื่อให้พวกเขารับทัณฑ์ทรมานเช่นนี้ซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดวิบากกรรม!!!...
 
     ส่วนว่า...ตัวอย่างของสัตว์นรกที่ถูกทัณฑ์ทรมานด้วยวิธีการอื่นๆ จะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรต่อไปนั้น เราก็คงจะต้องมาติดตามรับฟังกันต่อในตอนต่อไป   



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 6Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 6

Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 7Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 7

Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 8 (ตอนจบ)Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 8 (ตอนจบ)



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

กรณีศึกษากฎแห่งกรรม