Case Study ทัณฑ์ทรมานในยมโลกของมหานรกขุม 5 ตอนที่ 2 (คุณแม่บูแลต)


[ 7 เม.ย. 2559 ] - [ 18293 ] LINE it!

สมาธิ กฏแห่งกรรม

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 18 - 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Case Study ทัณฑ์ทรมานในยมโลกของมหานรกขุม 5 ตอนที่ 2 (คุณแม่บูแลต)

เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ ตื่นขึ้นมาหาว 1 ที
แล้วก็นำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ
 

สัตว์นรกถูกตรึงและล็อคให้ติดอยู่กับเหล็กร้อนแดงแล้วเจ้าหน้าที่ยมโลกก็จะเอาน้ำโลหะที่ร้อนแดงกรอกเข้าไปในปากของสัตว์นรก
น้ำโลหะนี้จะเข้าไปกัดกินร่างกายทำให้ได้รับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส
 
     สำหรับการทัณฑ์ทรมานวิธีการที่ 2 จากมากมายหลากหลายวิธีการนั้น ก็คือสัตว์นรกบางตนจะถูกตรึงและล็อคให้ติดอยู่กับที่ เช่น...ถูกล็อคให้นั่งอยู่บนเก้าอี้เหล็กร้อนแดงที่มีไฟนรกลุกท่วมบ้าง หรือถูกล็อคให้นั่งจมอยู่กับพื้นหินร้อนระอุด้วยเปลวไฟนรกบ้าง เป็นต้น   
    
     จากนั้น เจ้าหน้าที่ยมโลกก็จะเอาน้ำโลหะที่ร้อนแดงกรอกเข้าไปในปากของสัตว์นรกเหล่านั้น  ซึ่งน้ำโลหะที่ร้อนแดงนี้จะเข้าไปกัดกินร่างกายของสัตว์นรก จนทำให้พวกเขาได้รับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส แล้วร่างกายของพวกเขาก็จะแหลกแหลวแป๋วไปในที่สุด!!!... 
 

วิบากกรรมที่ชอบดื่มน้ำเมาอยู่เป็นประจำ ทำให้ต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานในยมโลก
 
     ส่วนสาเหตุที่ทำให้สัตว์นรกเหล่านี้ต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานด้วยวิธีการเช่นนี้ ทั้งนี้ก็เป็นเพราะในสมัยที่พวกเขายังเป็นมนุษย์ พวกเขาชอบดื่มน้ำเมาอยู่เป็นประจำทั้งแบบดื่มคนเดียวตามลำพัง และแบบดื่มเข้าสังคมเพื่อสังสรรค์กับเพื่อนฝูง แต่พอเมามายแล้วก็ไม่ได้ไปทะเลาะวิวาทหรือเบียดเบียนใครๆ
 
     และเมื่อพวกเขาใกล้จะละจากโลกนี้ไป ภาพเหล่านี้ ที่พวกเขาชอบดื่มน้ำเมาอยู่เป็นประจำทั้งแบบดื่มคนเดียวตามลำพัง และแบบดื่มเข้าสังคมเพื่อสังสรรค์กับเพื่อนฝูง เป็นต้น ก็ได้มาปรากฏฉายให้พวกเขาได้เห็น ซึ่งเป็นผลทำให้ใจของพวกเขาเศร้าหมองไม่ผ่องใส และด้วยวิบากกรรมดังกล่าวนี้เอง จึงทำให้พวกเขาต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานด้วยวิธีการอย่างนี้แบบนี้ ซึ่งนี่ก็เป็นเพียงแค่หนึ่งในหลายๆ วิธีการที่ผู้ดื่มน้ำเมาแบบไม่ได้ไปเบียดเบียนใครจะต้องได้รับทัณฑ์ทรมานนั่นเอง 
 

สัตว์นรกบางตนจะดำผุดดำว่ายอยู่ในธารน้ำลาวาโลหะที่ร้อนแดงด้วยความทุกข์ทรมานอย่างสุดๆ
 
     สำหรับการทัณฑ์ทรมานวิธีการที่ 3 จากมากมายหลากหลายวิธีการนั้น ก็คือสัตว์นรกบางตนจะดำผุดดำว่ายอยู่ในธารน้ำลาวาโลหะที่ร้อนแดง พร้อมกับส่งเสียงกรีดร้องด้วยความทุกข์ทรมานอย่างสุดๆ และด้วยความทุกข์ทรมานนี้เองจึงทำให้สัตว์นรกเหล่านี้พยายามที่จะแหวกว่ายเข้าไปหาฝั่งอยู่ตลอดเวลา  แต่ไม่ว่าพวกเขาจะพยายามมากขนาดไหนก็ตาม พวกเขาก็ไม่สามารถที่จะว่ายไปถึงฝั่งได้เลย ที่เป็นเช่นนี้ก็เป็นเพราะพวกเขาจะถูกน้ำลาวาโลหะที่ร้อนแดงกัดกินร่างกายไปเรื่อยๆ จนกระทั่งร่างกายของพวกเขาแหลกแหลวแป๋วไปก่อนที่พวกเขาจะไปถึงฝั่งนั่นเองดังนั้นน้ำเมาทั้งหลายจะต้องไม่ให้มีอยู่ในโลกนี้เลย


วิบากกรรมของผู้ที่ในสมัยเป็นมนุษย์ทั้งขายและดื่มน้ำเมาอยู่เป็นประจำ ทำให้ต้องมาดำผุดดำว่ายและได้รับความทุกข์ทรมานอยู่ในธารน้ำลาวาโลหะที่ร้อนแดงเช่นนี้
 
      หรือถ้าหากสัตว์นรกตนไหนสามารถที่จะว่ายเข้าไปใกล้ฝั่งได้ พวกเขาก็จะถูกเจ้าหน้าที่ในยมโลก ซึ่งยืนอยู่บนฝั่งเอาเหล็กแหลมร้อนทิ่มแทงให้ว่ายวนอยู่ในธารน้ำลาวาโลหะที่ร้อนแดงนั้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งร่างกายของพวกเขาถูกน้ำลาวากัดกินแล้วก็แหลกแหลวแป๋วไปในที่สุดจากนั้นวิบากกรรมก็จะประกอบร่างของสัตว์นรกเหล่านี้ขึ้นมาใหม่ เพื่อให้พวกเขารับทัณฑ์ทรมานเช่นนี้ซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดวิบากกรรม
 
     ส่วนสาเหตุที่ทำให้สัตว์นรกเหล่านี้ต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานด้วยวิธีการเช่นนี้ ทั้งนี้ก็เป็นเพราะ...ในสมัยที่พวกเขายังเป็นมนุษย์ พวกเขาทั้งขายและดื่มน้ำเมาอยู่เป็นประจำ และเมื่อพวกเขาใกล้จะละจากโลกนี้ไป ภาพเหล่านี้ก็ได้มาปรากฏฉายให้พวกเขาได้เห็น ซึ่งเป็นผลทำให้ใจของพวกเขาเศร้าหมองไม่ผ่องใส และด้วยวิบากกรรมดังกล่าวนี้เองจึงทำให้พวกเขาต้องมาดำผุดดำว่ายและได้รับความทุกข์ทรมานอยู่ในธารน้ำลาวาโลหะที่ร้อนแดงเช่นนี้ ซึ่งนี่ก็เป็นเพียงแค่หนึ่งในหลายๆ วิธีการที่ผู้ขายและดื่มน้ำเมาอยู่เป็นประจำจะต้องได้รับทัณฑ์ทรมานนั่นเอง 
 
     สำหรับการทัณฑ์ทรมานวิธีการที่ 4 จากมากมายหลากหลายวิธีการนั้น ก็คือสัตว์นรกบางตนจะถูกเหล็กแหลมร้อนเสียบผ่านก้นจนทะลุออกปาก แล้วก็ถูกตรึงติดอยู่ที่เชิงเขาของภูเขาไฟนรกซึ่งมีน้ำลาวาโลหะที่ร้อนแดงไหลผ่านอยู่ตลอดเวลา เมื่อเป็นเช่นนี้พวกเขาจึงต้องถูกน้ำลาวานี้กัดกินร่างกายไปเรื่อยๆ จนกระทั่งร่างกายของพวกเขาแหลกแหลวแป๋วไปในที่สุด!!!...
    

ในสมัยที่พวกเขายังเป็นมนุษย์เคยเป็นนายแบบหรือนางแบบน้ำเมา
ด้วยวิบากกรรมนี้ต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานอยู่ที่บริเวณเชิงเขาของภูเขาไฟนรกด้วยวิธีการอย่างนี้แบบนี้
 
     ส่วนสาเหตุที่ทำให้สัตว์นรกเหล่านี้ต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานด้วยวิธีการเช่นนี้ ทั้งนี้ก็เป็นเพราะในสมัยที่พวกเขายังเป็นมนุษย์ พวกเขาเคยเป็นนายแบบหรือนางแบบน้ำเมาที่คอยทำหน้าที่โฆษณาชวนเชื่อและประชาสัมพันธ์ให้คนอื่นได้รับรู้และอยากลิ้มลองถึงรสชาติของน้ำเมาอยู่เป็นประจำ และเมื่อพวกเขาใกล้จะละจากโลกนี้ไป  ภาพเหล่านี้ก็ได้มาปรากฏฉายให้พวกเขาได้เห็น   ซึ่งเป็นผลทำให้ใจของพวกเขาเศร้าหมองไม่ผ่องใส
    
     และด้วยวิบากกรรมดังกล่าวนี้เอง จึงทำให้พวกเขาต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานอยู่ที่บริเวณเชิงเขาของภูเขาไฟนรกด้วยวิธีการอย่างนี้แบบนี้ ซึ่งนี่ก็เป็นเพียงแค่หนึ่งในหลายๆ วิธีการที่นายแบบหรือนางแบบน้ำเมาจะต้องได้รับทัณฑ์ทรมานนั่นเอง

สัตว์นรกบางตนจะดำผุดดำว่ายอยู่ในปล่องภูเขาไฟนรก ที่ปะทุ ระเบิด และพ่นน้ำลาวาโลหะที่ร้อนแดงออกมาอยู่ตลอดเวลา
 
    สำหรับการทัณฑ์ทรมานวิธีการที่ 5 จากมากมายหลากหลายวิธีการนั้น  ก็คือ...สัตว์นรกบางตนจะดำผุดดำว่ายอยู่ในปล่องภูเขาไฟนรก ที่ปะทุ ระเบิด และพ่นน้ำลาวาโลหะที่ร้อนแดงออกมาอยู่ตลอดเวลา  และในขณะที่สัตว์นรกเหล่านี้กำลังดำผุดดำว่ายด้วยความทุกข์ทรมานอยู่นั้น ร่างของพวกเขาก็จะค่อยๆ ร้อนระอุขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วในที่สุด...ร่างของสัตว์นรกเหล่านี้ก็จะระเบิดแตกออกเป็นจุณด้วยอำนาจแห่งวิบากกรรม!!!...
    
    จากนั้น...วิบากกรรมก็จะประกอบร่างของพวกเขาขึ้นมาใหม่เพื่อให้พวกเขารับทัณฑ์ทรมานเช่นนี้ซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดวิบากกรรม  
 

พวกเปิดโรงงานผลิตน้ำเมาเพื่อขายให้คนอื่นดื่มอยู่เป็นประจำ วิบากกรรมทำให้พวกเขาต้องมาดำผุดดำว่ายและได้ระเบิดแตกออกเป็นจุณอยู่ในปล่องภูเขาไฟนรก
 
     ส่วนสาเหตุที่ทำให้สัตว์นรกเหล่านี้ต้องมาถูกทัณฑ์ทรมานด้วยวิธีการเช่นนี้ ทั้งนี้ก็เป็นเพราะในสมัยที่พวกเขายังเป็นมนุษย์ พวกเขาเปิดโรงงานผลิตน้ำเมาเพื่อขายให้คนอื่นดื่มอยู่เป็นประจำและเมื่อพวกเขาใกล้จะละจากโลกนี้ไป ภาพเหล่านี้ก็ได้มาปรากฏฉายให้พวกเขาได้เห็น ซึ่งเป็นผลทำให้ใจของพวกเขาเศร้าหมองไม่ผ่องใส
    
     และด้วยวิบากกรรมดังกล่าวนี้เอง...จึงทำให้พวกเขาต้องมาดำผุดดำว่ายและได้ระเบิดแตกออกเป็นจุณอยู่ในปล่องภูเขาไฟนรกด้วยวิธีการอย่างนี้แบบนี้ ซึ่งนี่ก็เป็นเพียงแค่หนึ่งในหลายๆ วิธีการที่ผู้ผลิตน้ำเมา...จะต้องได้รับทัณฑ์ทรมานนั่นเอง เมื่อเราเห็นทุกข์โทษภัยของน้ำเมาแล้วอย่างนี้มันต้องปิดโรงงานผลิตน้ำเมาให้หมดไปจากโลกนี้ชนิดล้างบางไปเลย


สัตว์นรกดำผุดดำว่ายอยู่ในปล่องภูเขาไฟนรกซึ่งเป็นจุดที่ร้อนที่สุดจากอาณาบริเวณโดยรอบ
 
     สำหรับวิบากกรรมของผู้ผลิต  ผู้โฆษณาประชาสัมพันธ์ ผู้จัดจำหน่าย และผู้ดื่มน้ำเมานั้น...ก็จะมีโทษที่หนักเบาแตกต่างกันออกไป ซึ่งลูกๆ นักเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยาก็คงจะจำกันได้ว่าในสมัยก่อน คุณครูไม่ใหญ่เคยเล่าถึงวิบากกรรมของผู้ผลิต ผู้โฆษณาประชาสัมพันธ์  ผู้จัดจำหน่าย และผู้ดื่มน้ำเมาที่อยู่ใน “มหานรกกับอุสสทนรก” ไปแล้ว   แต่ในวันนี้...คุณครูไม่ใหญ่จะมาพูดถึงวิบากกรรมของสัตว์นรกเหล่านี้ที่ได้รับโทษทัณฑ์อยู่ใน “ยมโลก” เป็นหลัก โดยผู้ผลิตน้ำเมานั้นจะเป็นผู้ที่ได้รับวิบากกรรมที่หนักและยาวนานมากที่สุด!!!  
 
    คือ...พวกเขาจะมีร่างกายที่ใหญ่โตซึ่งจะทำให้มีพื้นที่ในการรองรับโทษทัณฑ์ทรมาน มากกว่าสัตว์นรกทั่วๆ ไปเป็นอย่างมาก อีกทั้ง...พวกเขายังต้องดำผุดดำว่ายอยู่ในปล่องภูเขาไฟนรก ซึ่งเป็นจุดที่ร้อนที่สุดจากอาณาบริเวณโดยรอบอีกด้วย
 
      และด้วยเหตุดังกล่าวนี้เองจึงทำให้...พวกเขาได้รับความทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส...มากกว่าสัตว์นรกทั่วๆ ไปแบบร้อยเท่าพันทวีจนแทบจะไม่มีเวลาหยุดพักเลยดังนั้น...โอกาสที่พวกเขาจะได้รับบุญกุศลที่หมู่ญาติในเมืองมนุษย์ได้ทำแล้วก็อุทิศส่งไปให้...จึงมีโอกาสที่น้อยมากๆ มากๆคือ...จะมีโอกาสรับบุญได้ก็เพียงช่วงที่วิบากกรรมประกอบกายของพวกเขาขึ้นมาใหม่เท่านั้น!!! หรือพูดง่ายๆ ว่าแค่เพียงชั่วพริบตาเดียวนั่นเอง!!!...
 

ทัณฑ์ทรมานของผู้โฆษณาประชาสัมพันธ์หรือนายแบบนางแบบน้ำเมา
 
     ส่วนผู้โฆษณาประชาสัมพันธ์หรือนายแบบนางแบบน้ำเมาที่ถูกทัณฑ์ทรมานอยู่ที่เชิงเขาของภูเขาไฟนรก ก็จะได้รับความทุกข์ทรมานที่มากกว่าผู้จัดจำหน่ายซึ่งถูกทัณฑ์ทรมานอยู่ในธารน้ำลาวาโลหะที่ร้อนแดง และผู้จัดจำหน่ายก็จะได้รับความทุกข์ทรมานมากกว่าผู้ดื่มน้ำเมา ซึ่งถูกทัณฑ์ทรมานอยู่ตามจุดต่างๆ บนพื้นผิวของยมโลกแห่งนี้ หรือพูดง่ายๆ ว่า...สัตว์นรกตนไหนที่อยู่ใกล้ปล่องภูเขาไฟนรกมาก...ก็จะยิ่งได้รับโทษทัณฑ์ทรมานมาก ส่วนสัตว์นรกตนไหนที่อยู่ห่างจากปล่องภูเขาไฟนรกออกไป...ก็จะได้รับโทษทัณฑ์ทรมานลดน้อยลงไปตามลำดับนั่นเอง  
 

ผู้ผลิตผู้ประชาสัมพันธ์และผู้จำหน่ายน้ำเมาจะต้องรับวิบากกรรมที่เกิดจากผู้ซื้อน้ำเมาไปดื่มอีกด้วย
 
    ไม่เพียงแค่นั้น!!!...หลังจากที่ผู้ผลิตผู้ประชาสัมพันธ์และผู้จำหน่ายน้ำเมาจะต้องรับวิบากกรรมในส่วนของพวกเขาเองแล้ว พวกเขายังจะต้องรับวิบากกรรมที่เกิดจากการผิดศีลผิดธรรมที่ผู้ซื้อน้ำเมาไปดื่ม...ได้ไปสร้างความเสียหายต่างๆ เอาไว้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นการทะเลาะวิวาท ครอบครัวแตกแยก  หรือขับรถชนคนตาย  เป็นต้น   
    
   

ผู้ผลิตน้ำเมานำทรัพย์ที่ได้จากการขายน้ำเมา ไปช่วยเหลือผู้อื่นเป็นการกุศลโดยมีเจตนาแอบแฝงเพื่อเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์น้ำเมาของตัวพวกเขาไปด้วย
บุญกุศลก็แทบจะไม่เกิดขึ้นกับตัวของพวกเขาเลย หรือ...เกิดขึ้นน้อยมากๆ เพราะทรัพย์นั้นได้มาจากความหายนะของเพื่อนมนุษย์
 
      สำหรับกรณีที่ผู้ผลิตน้ำเมาได้นำทรัพย์ที่ได้จากการขายน้ำเมา ไปช่วยเหลือผู้อื่นเป็นการกุศล   โดยมีเจตนาแอบแฝงเพื่อเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์น้ำเมาของตัวพวกเขาไปด้วยนั้น!!! บุญกุศลก็แทบจะไม่เกิดขึ้นกับตัวของพวกเขาเลย หรือ...เกิดขึ้นน้อยมากๆ เพราะทรัพย์นั้นได้มาจากความหายนะของเพื่อนมนุษย์  อีกทั้ง...พวกเขายังจะได้รับผลแห่งวิบากกรรม ที่เกิดจากการโฆษณาประชาสัมพันธ์น้ำเมา ผ่านการช่วยเหลือผู้อื่นเป็นการกุศลเพิ่มมากขึ้นไปจากเดิมอีกด้วย  

     ที่เป็นเช่นนี้ก็เป็นเพราะ...พวกเขาไม่ได้มีเจตนาที่จะช่วยเหลือผู้อื่นอย่างแท้จริง แต่กลับมีเจตนาในการโฆษณาประชาสัมพันธ์น้ำเมาของตัวพวกเขาเองมากกว่า โดยอาศัยการกุศลเป็นเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์ให้กับตัวของพวกเขาเอง อีกทั้ง...ทรัพย์ที่พวกเขานำมาใช้ในการสร้างกุศลนั้น ยังเป็นทรัพย์ที่ไม่บริสุทธิ์ เพราะได้มาบนความเดือดร้อนของผู้อื่นนั่นเอง
 

กรณีที่ผู้ผลิตน้ำเมาได้นำทรัพย์ที่ได้จากการขายน้ำเมา ไปช่วยเหลือผู้อื่นเป็นการกุศลโดยมีเจตนาที่ดีและไม่ได้มีการโฆษณาใดๆ แอบแฝงนั้น
พวก เขาก็จะได้บุญที่เกิดจากเจตนาที่ดีที่อยากจะช่วยเหลือผู้อื่นจริงๆ หากแต่บุญกุศลที่เกิดขึ้นนั้นมันก็ยังมีปริมาณที่น้อยมากๆ จนเทียบกันไม่ได้เลยกับบาปอกุศลกรรมที่พวกเขาได้ก่อเอาไว้
 
     ส่วนกรณีที่ผู้ผลิตน้ำเมาได้นำทรัพย์ที่ได้จากการขายน้ำเมา ไปช่วยเหลือผู้อื่นเป็นการกุศล โดยมีเจตนาที่ดีและไม่ได้มีการโฆษณาใดๆ แอบแฝงนั้น พวกเขาก็จะได้บุญที่เกิดจากเจตนาที่ดีที่อยากจะช่วยเหลือผู้อื่นจริงๆ หากแต่บุญกุศลที่เกิดขึ้นนั้น...มันก็ยังมีปริมาณที่น้อยมากๆ จนเทียบกันไม่ได้เลยกับบาปอกุศลกรรมที่พวกเขาได้ก่อเอาไว้ที่เป็นเช่นนี้ก็เป็นเพราะ...ทรัพย์ที่พวกเขานำมาทำการกุศลนั้น ได้มาจากความหายนะของเพื่อนมนุษย์เป็นจำนวนมาก!!!...


ทรัพย์สมบัติที่บังเกิดขึ้นแก่พวกเขาในภพชาติต่อๆ ไป จะเป็นมบัติที่มีเชื้อวิบัติติดมาด้วย
 
     แต่อย่างไรก็ตาม...ผลแห่งบุญดังกล่าวหรือผลแห่งบุญที่เกิดจากการที่ผู้ผลิตน้ำเมาได้นำทรัพย์ไปช่วยเหลือผู้อื่นเป็นการกุศลนั้น ก็ยังส่งผลทำให้มีทรัพย์สมบัติบังเกิดขึ้นแก่พวกเขาในภพชาติต่อๆ ไป แต่ทรัพย์สมบัติเหล่านั้นก็จะมีเชื้อวิบัติติดมาด้วย!!! ซึ่งจะต้องสูญหายไปด้วยเหตุต่างๆ อย่างรวดเร็ว หรือพูดง่ายๆ ว่าเป็นเงินร้อนนั่นเอง
 

วิบากกรรมของผู้ผลิต ผู้โฆษณาประชาสัมพันธ์ ผู้จัดจำหน่าย และผู้ดื่มน้ำเมา

     อีกทั้งทรัพย์สมบัติเหล่านั้นยังจะสร้างความเสียหายให้เกิดขึ้นกับเจ้าของทรัพย์อีกด้วย เช่น จะเป็นเหตุที่ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทแย่งชิงสมบัติกันเองภายในครอบครัวหรือภายในหุ้นส่วนหรือเป็นเหตุทำให้บ้านแตกสาแหรกขาดเป็นต้น
     ส่วนว่า...เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไร   เราก็คงจะต้องมาติดตามรับฟังกันต่อในวันถัดไป
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
Case Study ทัณฑ์ทรมานในยมโลกของมหานรกขุม 5 ตอนที่ 3 (คุณแม่บูแลต)Case Study ทัณฑ์ทรมานในยมโลกของมหานรกขุม 5 ตอนที่ 3 (คุณแม่บูแลต)

Case Study ทำไมไปเกิดไกลเกือบถึงขั้วโลกเหนือ (ลูกชายคุณแม่บูแลต)Case Study ทำไมไปเกิดไกลเกือบถึงขั้วโลกเหนือ (ลูกชายคุณแม่บูแลต)

Case Study หลุดจากขุม 5 มาเป็นภุมมะเทวาระดับล่าง (คุณแม่บูแลตตอนจบ)Case Study หลุดจากขุม 5 มาเป็นภุมมะเทวาระดับล่าง (คุณแม่บูแลตตอนจบ)



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

กรณีศึกษากฎแห่งกรรม