วัดพระธรรมกายเทนเนสซี จัดพิธีบูชาข้าวพระ


[ 6 มี.ค. 2560 ] - [ 18259 ] LINE it!

วัดพระธรรมกายเทนเนสซี จัดพิธีบูชาข้าวพระ
พิธีจุดชวาลบุญ และพิธีสวดพระอภิธรรม ทอดผ้าบังสุกุล อุทิศบุญแด่ กัลฯ พัฒนา เชียงแรง

     วัดพระธรรมกายเทนเนสซี ได้จัดงานบุญบูชาข้าวพระ โดยในคืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2560 ประธานสงฆ์ได้นำสวดมนต์และปฏิบัติธรรม กลั่นใจใส เมื่อถึงเวลาสว่าง สาธุชนได้ประกอบพิธีจุดชวาลบุญบูชาพระมหาธรรมกายเจดีย์ และได้ประกอบพิธีบูชาข้าวพระพร้อมกับวัดพระธรรมกาย ประเทศไทย หลังจากนั้นเป็นพิธีสวดพระอภิธรรมและทอดผ้าบังสุกุลอุทิศบุญแด่ กัลฯ พัฒนา เชียงแรง ต่อจากนั้น กัลฯสิงห์ กัลฯบุญมา ไซยสงคราม ได้เป็นประธานนำกล่าวคำถวายศาลาอเนกประสงค์ ท่านประธานและสาธุชนได้น้อมนำปัจจัยไทยธรรม ถวายแด่ท่านประธานสงฆ์และรับพรจากคณะสงฆ์ ก่อนร่วมกันถ่ายภาพประวัติศาสตร์ และกลับบ้านด้วยความปีติเบิกบานในบุญ
 
 
     เช้าวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560 เป็นพิธีถวายภัตตาหารเป็นสังฆทาน ตามเวลาท้องถิ่น ท่านประธานสงฆ์ได้นำสวดมนต์บูชาพระรัตนตรัยและปฏิบัติธรรม เมื่อถึงเวลาสว่าง กัลฯ พนอ โฮโลเวย์ กัลฯสนม ซิดนี่ คำหล้า เป็นประธานนำสาธุชนผู้มีบุญกล่าวคำถวายภัตตาหารเป็นสังฆทาน ท่านประธานและสาธุชน ได้น้อมนำปัจจัย ไทยธรรม ถวายแด่ท่านประธานสงฆ์และรับพรจากคณะสงฆ์ และได้ร่วมกันตักบาตร ถวายภัตตาหารเพล และกลับบ้านด้วยความปีติเบิกบานในบุญกันทุกคน
 
     ลูกพระธัมฯ วัดพระธรรมกายเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา เอาบุญมาฝากผู้มีบุญทั่วทั้งโลก สาธุ
 
 
 
 
 
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
พิธีบูชาข้าวพระ วัดพระธรรมกายทั่วโลก วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2560พิธีบูชาข้าวพระ วัดพระธรรมกายทั่วโลก วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2560

ชาวพุทธมาเลเซียขอให้ไทยยกเลิกการปิดล้อมวัดพระธรรมกาย หวั่นทำภาพลักษณ์พุทธเสียหายชาวพุทธมาเลเซียขอให้ไทยยกเลิกการปิดล้อมวัดพระธรรมกาย หวั่นทำภาพลักษณ์พุทธเสียหาย

จดหมายจากพระธรรมาจารย์จิ้งเหย้าถึงนายกรัฐมนตรี กรณีวัดพระธรรมกายจดหมายจากพระธรรมาจารย์จิ้งเหย้าถึงนายกรัฐมนตรี กรณีวัดพระธรรมกาย



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ