พิธีมอบข้าวสารอาหารแห้ง จังหวัดนราธิวาส


[ 30 พ.ค. 2561 ] - [ 18257 ] LINE it!


พิธีมอบข้าวสารอาหารแห้ง จังหวัดนราธิวาส
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561
 
พิธีมอบข้าวสารอาหารแห้ง จังหวัดนราธิวาส

    วัดพระธรรมกาย และมูลนิธิธรรมกาย พร้อมด้วยคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย ได้มอบข้าวสารอาหารแห้ง  เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ความไม่สงบและเศรษฐกิจชะลอตัว พร้อมทั้งเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทหารที่รักษาความปลอดภัยในพื้นที่

พิธีมอบข้าวสารอาหารแห้ง จังหวัดนราธิวาส

     เมื่อวันที่  27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา วัดพระธรรมกาย และ มูลนิธิธรรมกาย พร้อมด้วยศิษยานุศิษย์ วัดพระธรรมกายทั่วโลก โดยมีพระสุชยา มุนิเสฎโฐ และ พระดินดาว ปุญญกฺนโต คณะสงฆ์จากที่พักสงฆ์ และ ศูนย์อบรมเยาวชนบ้านร่มเย็น อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส เป็นตัวแทนไปมอบข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ทหารนาวิกโยธิน ค่ายจุฬาภรณ์ จังหวัดนราธิวาส ที่ดูแลรักษาความปลอดภัยและความสงบ ให้กับ ชาวบ้าน วัด และโรงเรียน โดยมีนาวาโทธนลักษณ์  นุกูลกิจ  ฝ่ายกิจการพลเรือน ค่ายจุฬาภรณ์  จังหวัดนราธิวาส เป็นผู้รับมอบ นอกจากนี้ยังได้มอบข้าวสารอาหารแห้งแก่ค่ายหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน 33 ฐานปฏิบัติการกองร้อยปืนเล็กที่ 1 โดยมีพันจ่าเอกอับดุลเลาะ โยสะ และ ร้องโทเติมสิน สุพัตร เป็นตัวแทนรับมอบในครั้งนี้ 

พิธีมอบข้าวสารอาหารแห้ง จังหวัดนราธิวาส

    ทางด้านนาวาโท ธนลักษณ์ นุกูลกิจ ก็ได้กล่าวว่า ในส่วนของข้าวสารอาหารแห้งที่ทางมูลนิธิธรรมกาย และ วัดพระธรรมกาย  นำมามอบให้นั้น ก็จะนำไปมอบให้กับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนซึ่งมีอยู่หลายครัวเรือน

พิธีมอบข้าวสารอาหารแห้ง จังหวัดนราธิวาส

    ส่วนในวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก็ได้มีการมอบข้าวสารอาหารแห้งให้กับชาวบ้าน ที่มาร่วมงานพิธีเปิดศูนย์ปฏิบัติธรรมแก้วโกลก  อำเภอสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส ภายหลังจากประกอบพิธีเปิดศูนย์ปฏิบัติธรรมแก้วโกลกเสร็จแล้ว  คณะสงฆ์จากที่พักสงฆ์และศูนย์อบรมเยาวชนบ้านร่มเย็น ก็ได้มอบข้าวสารอาหารแห้งให้กับชาวบ้านกว่า 100 ครัวเรือน นอกจากนี้คณะสงฆ์จากที่พักสงฆ์และศูนย์อบรมเยาวชนบ้านร่มเย็น  ยังได้นำข้าวสารอาหารแห้งที่ได้รับการอนุเคราะห์จากวัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย และคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย ไปมอบให้กับชุมชนในตำบลอื่นๆ อีกด้วย   
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนลำดวนสวรรค์ จัดปฏิบัติธรรมวันวิสาขบูชาศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนลำดวนสวรรค์ จัดปฏิบัติธรรมวันวิสาขบูชา

พิธีปฐมนิเทศเปิดเรียนนักธรรม ปีพุทธศักราช 2561พิธีปฐมนิเทศเปิดเรียนนักธรรม ปีพุทธศักราช 2561

พิธีมอบโล่รางวัล โครงการสวดธัมมจักกัปปวตนสูตร ครั้งที่ 1พิธีมอบโล่รางวัล โครงการสวดธัมมจักกัปปวตนสูตร ครั้งที่ 1



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา