คำอธิษฐานจิต ออกบวช


[ 23 ส.ค. 2562 ] - [ 18322 ] LINE it!

 
คำอธิษฐานจิต ออกบวช

 
คำอธิษฐานจิต ออกบวช
 
     ด้วยบุญกุศล, ที่ข้าพเจ้าทั้งหลาย, ตั้งใจออกบวช, เพื่อทำพระนิพพานให้แจ้ง, และสืบอายุพระพุทธศาสนา, ขอให้ข้าพเจ้า, เป็นผู้มีความบริสุทธิ์, หลุดพ้นจากกิเลสอาสวะ, เอาชนะอุปสรรคทั้งมวล, ให้เข้าถึงฐานะอันประเสริฐ, ที่เลิศทั้งมนุษย์สมบัติ, ทิพยสมบัติ, และนิพพานสมบัติ, ให้ได้สมบัติอัศจรรย์, ทันใช้สร้างบารมี, ในปัจจุบันชาตินี้

     เมื่อยังต้องเวียนว่ายตายเกิด, ถือกำเนิดมาเป็นมนุษย์, ให้ได้เพศบริสุทธิ์, บังเกิดในตระกูลสัมมาทิฏฐิ, ในครอบครัวธรรมกาย, ให้ถึงพร้อมด้วย, ที่สุดแห่งรูปสมบัติ, ที่สุดแห่งทรัพย์สมบัติ, ที่สุดแห่งคุณสมบัติ, ลาภ ยศ สรรเสริญ สุข, และได้บรรลุมรรคผลนิพพาน, มีสมบัติมหาศาล, สมบัติจักรพรรดิตักไม่พร่อง, บังเกิดขึ้นทุกภพทุกชาติ

     ให้เข้าถึงพระธรรมกาย, ตั้งแต่ยังเยาว์วัย, สามารถระลึกชาติได้, ให้ได้สร้างความดี, ตราบชีวีหมดสิ้นอายุขัย, ครั้นละโลกไป, ให้ได้ไปดุสิตบุรี, ในวงบุญพิเศษ, เขตของพระบรมโพธิสัตว์, ผู้มุ่งไปสู่ที่สุดแห่งธรรม, ให้มีดวงปัญญาสว่างไสว, เป็นบัณฑิตนักปราชญ์, ฉลาดในศาสตร์ทั้งปวง, ให้รู้แจ้งเห็นแจ้ง, แทงตลอดทั้งทางโลกและทางธรรม, บาปกรรมอย่าได้มากล้ำกราย, ให้สามารถขจัดมารร้าย, ทั้งวิบัติบาปศักดิ์สิทธิ์, วิบากกรรมวิบากมาร, อุปสรรคต่างๆนานาในชีวิต, ให้มลายหายสูญ, บุญศักดิ์สิทธิ์เกื้อกูล, ให้ชีวิตบริบูรณ์ตลอดไป
     
    ธรรมอันใด, ที่พระสัมมาสัมพุทธเจ้า, และพระเดชพระคุณหลวงปู่, พระมงคลเทพมุนี, สด จนฺทสโร, ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกาย, และคุณยายอาจารย์, มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง, ท่านได้บรรลุ, ขอจงบรรลุธรรมนั้น

     ให้ความปรารถนาทั้งมวล, ของข้าพเจ้าทั้งหลาย, จงเป็นผลสำเร็จ, จงเป็นผลสำเร็จ, จงเป็นผลสำเร็จ, ด้วยอานุภาพแห่งพระธรรมกาย, ของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า, ทุกๆพระองค์, จงทุกประการเทอญ,  นิพพานะ ปัจจะโย โหตุ .....

 
 
 
 
 
 

 
 
 




Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ประมวลภาพวันคุ้มครองโลก ประจำปี 2562ประมวลภาพวันคุ้มครองโลก ประจำปี 2562

ประมวลภาพวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2562 ณ วัดพระธรรมกายประมวลภาพวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2562 ณ วัดพระธรรมกาย

คำอธิษฐานจิตทำบุญลูกนิมิตคำอธิษฐานจิตทำบุญลูกนิมิต



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

เรื่องเด่นทันเหตุการณ์