คำอธิษฐานจิตบำรุงศาสนสถาน


[ 30 ธ.ค. 2565 ] - [ 18316 ] LINE it!

มหาปูชนียาจารย์
คำอธิษฐานจิตบำรุงศาสนสถาน
โครงการธรรมยาตรา เส้นทางพระผู้ปราบมาร
 
 
 
      ด้วยบุญกุศล ที่ข้าพเจ้าทั้งหลาย ได้ร่วมใจกันมาทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ตั้งใจทำความสะอาด ดูแลรักษาวัดวาอารามในเส้นทางธรรมยาตรา

     เพื่อปกป้องรักษาพระพุทธศาสนา ถวายเป็นพุทธบูชา ด้วยจิตที่เลื่อมใส และบูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่ พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกาย

     ขอบุญกุศลหนุนนำ ให้ข้าพเจ้าทั้งหลาย มีสุขภาพแข็งแรง อายุขัยยืนยาว ขอให้ข้าพเจ้าเป็นผู้มีดวงปัญญาสว่างไสว เฉลียวฉลาดในศาสตร์ทั้งปวง เป็นบัณฑิตทางโลก เป็นนักปราชญ์ทางธรรม

     ให้เป็นผู้นำแห่งความดี ผู้นำฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ให้เจริญรุ่งเรือง เป็นแสงสว่างแก่ชาวโลก ขอให้ข้าพเจ้าเป็นผู้มีพลังใจที่จะสร้างความดี อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

     ให้มีชีวิตที่สดชื่น สูงส่ง มั่งคั่ง ให้เจริญรุ่งเรือง ด้วยลาภ ยศ สรรเสริญ สุข ขอให้ข้าพเจ้า เป็นผู้มีผิวพรรณวรรณะผ่องใส สว่างไสวเปล่งปลั่ง ให้ถึงพร้อมด้วย ที่สุดแห่งรูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ คุณสมบัติ มนุษยสมบัติ ทิพยสมบัติ บริวารสมบัติ และนิพพานสมบัติ

     จะเดินทางไปที่ใดให้ได้รับการต้อนรับอย่างดียิ่ง ในทุกหนแห่ง เป็นที่รักของมนุษย์และเทวาทั้งหลาย สามารถสร้างความดี ได้อย่างสะดวกสบาย ไปทุกภพทุกชาติ

     ขอให้ข้าพเจ้า ประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้าในชีวิต ทั้งในการศึกษาเล่าเรียน และหน้าที่การงานในภายภาคหน้า เมื่อถึงคราวเจริญสมาธิภาวนา ให้เป็นผู้มีดวงตาเห็นธรรม เข้าถึงพระรัตนตรัยภายในได้โดยง่าย โดยเร็วพลัน ตราบกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานเทอญ นิพพานะ ปัจจะโย โหตุ
 
 
 
 

 

บทความที่เกี่ยวข้องกับธรรมยาตรา



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ประมวลภาพธรรมยาตรา ปีที่ 8 ประจำวันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2563ประมวลภาพธรรมยาตรา ปีที่ 8 ประจำวันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2563

ประมวลภาพธรรมยาตรา ปีที่ 8 ประจำวันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2563ประมวลภาพธรรมยาตรา ปีที่ 8 ประจำวันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2563

ประมวลภาพธรรมยาตรา ปีที่ 8 ประจำวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2563ประมวลภาพธรรมยาตรา ปีที่ 8 ประจำวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2563



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ธรรมยาตรา