จจ.ปทุมธานี ส่งแรงใจ มอบอาหาร น้ำดื่ม ณ ชุมชนซอยสะอาด


[ 15 มิ.ย. 2563 ] - [ 18269 ] LINE it!

พระพุทธศาสนา
จจ.ปทุมธานี ส่งแรงใจ มอบอาหาร น้ำดื่ม
ณ ชุมชนซอยสะอาด
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563

จจ.ปทุมธานี ส่งแรงใจ มอบอาหาร น้ำดื่ม ณ ชุมชนซอยสะอาด

    เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี ส่งแรงใจ มอบอาหาร น้ำดื่มให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ณ ชุมชนซอยสะอาด จังหวัดปทุมธานี

จจ.ปทุมธานี ส่งแรงใจ มอบอาหาร น้ำดื่ม ณ ชุมชนซอยสะอาด

    เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน พระเดชพระคุณพระธรรมรัตนาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดเขียนเขต (พระอารามหลวง) และประธานอนุกรรมการโครงการวัด ประชา รัฐ สร้างสุข ฝ่ายสาธารณูปการ ของมหาเถรสมาคม ได้ลงพื้นที่ ส่งแรงใจ ด้วยความห่วงใย ในชุมชนซอยสะอาด อำเภอธัญญบุรี จังหวัดปทุมธานี ด้วยการมอบอาหาร น้ำดื่ม ให้กับประชาชนหลายร้อยท่านในชุมชนซอยสะอาด ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด -19 และเป็นการขับเคลื่อนภารกิจคณะสงฆ์ตามนโยบายฝ่ายสาธารณสงเคราะห์ของคณะสงฆ์จังหวัดปทุมธานีอย่างต่อเนื่อง

จจ.ปทุมธานี ส่งแรงใจ มอบอาหาร น้ำดื่ม ณ ชุมชนซอยสะอาด

    ในการนี้นายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย และกรรมการเลขานุการชมรมรักษ์บวร รักษ์ศีล 5 ปทุมธานี พร้อมด้วยนายธีระพัฒน์ เรืองโรจน์ ผู้แทนวัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย และเครือข่ายคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายทั่วโลก ได้นำนมกล่อง สมทบกับคณะสงฆ์จังหวัดปทุมธานีมอบให้กับประชาชนในชุมชนซอยสะอาดในครั้งนี้ด้วย

จจ.ปทุมธานี ส่งแรงใจ มอบอาหาร น้ำดื่ม ณ ชุมชนซอยสะอาด

    ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ทั้งผู้รับและผู้ให้ เป็นภาพแห่งการแบ่งปัน บรรเทาความเดือดร้อนของที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรับโควิด-19 ให้สามารถก้าวผ่านพ้นภัยครั้งนี้ไปด้วยกัน ด้วยการแบ่งปัน เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ในสถานการณ์เช่นนี้ และได้สร้างความปลาบปลื้มปีติ ในความเมตตาของเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี ที่ได้เมตตาลงมาในพื้นที่ด้วยตัวท่านเอง พร้อมทั้งมอบอาหารให้กับประชาชนในครั้งนี้
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ถวายอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 แด่คณะสงฆ์อำเภอหนองเสือถวายอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 แด่คณะสงฆ์อำเภอหนองเสือ

ธุดงคสถานชัยบาดาล มอบข้าวสารสมทบจัดตั้งโรงทานวัดลำนารายณ์ธุดงคสถานชัยบาดาล มอบข้าวสารสมทบจัดตั้งโรงทานวัดลำนารายณ์

จจ.ปทุมธานี ส่งแรงใจมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้ข้าราชการตำรวจ สภ.หนองเสือจจ.ปทุมธานี ส่งแรงใจมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้ข้าราชการตำรวจ สภ.หนองเสือ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา