วัดพระธรรมกายเดนมาร์ก จัดพิธีบุพเปตพลี


[ 22 ก.พ. 2564 ] - [ 18262 ] LINE it!

สมาธิ
พระพุทธศาสนา
วัดพระธรรมกายเดนมาร์ก จัดพิธีบุพเปตพลี
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

วัดพระธรรมกายเดนมาร์ก จัดพิธีบุพเปตพลี

    วัดพระธรรมกายเดนมาร์ก ประเทศเดนมาร์ก ได้จัดพิธีบุพเปตพลี เพื่ออุทิศส่วนกุศลแก่หมู่ญาติที่ล่วงลับไปแล้ว ผ่านระบบออนไลน์ 
 
    ภายในงานพระครูวิเทศจินดาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายเดนมาร์ก ได้นำสาธุชนทุกท่านบูชาพระรัตนตรัย อาราธนาศีล และสวดมนต์บทธัมมจักกัปปวัตตนสูตร พร้อมทั้งนำนั่งสมาธิ เพื่อกลั่นกาย วาจา ใจ ให้ใสสะอาด บริสุทธิ์ รองรับบุญใหญ่ที่จะเกิดขึ้น ก่อนที่จประกอบพิธีกล่าวคำถวายมตกภัตตาหารเป็นสังฆทาน และเป็นพิธีบุพเปตพลี เพื่ออุทิศบุญกุศลให้แก่หมู่ญาติที่ล่วงลับไปแล้ว จากนั้นคณะพระอาจารย์ได้สวดอภิธรรม เพื่อบำเพ็ญกุศลให้แก่หมู่ญาติที่ล่วงลับไปแล้ว พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่วัดพระธรรมกายเดนมาร์ก ได้เป็นตัวแทนทอดผ้าบังสุกุล แด่คณะสงฆ์
 
    และในโอกาสนี้พระครูวิเทศจินดาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายเดนมาร์ก ได้เมตตาเล่าธรรมะเกี่ยวกับการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่หมู่ญาติที่ล่วงลับไปแล้ว รวมถึงแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์งานบุญออนไลน์ของทางวัดพระธรรมกายเดนมาร์ก ทั้งบุญถวายภัตตาหารออนไลน์ บุญสวดมนต์ทำวัตรเช้า-ทำวัตรเย็นออนไลน์ บุญปฏิบัติธรรมออนไลน์ ซึ่งสร้างความปลื้มปีติให้กับทุกท่านที่ได้รับชมการถ่ายทอดสดเป็นอย่างยิ่ง ว่าถึงแม้จะไม่ได้มาร่วมงานบุญที่วัด ก็ยังได้บุญใหญ่ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ กันอย่างเต็มที่เต็มกำลังจากที่บ้าน เสมือนได้มาร่วมงานบุญที่วัด

 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพระธรรมกายฟลอริดา จัดปฏิบัติธรรมบ้านกัลยาณมิตร ณ เมืองเดโทรน่าวัดพระธรรมกายฟลอริดา จัดปฏิบัติธรรมบ้านกัลยาณมิตร ณ เมืองเดโทรน่า

วัดพระธรรมกายกุมมะ จัดพิธีบุพเปตพลีวัดพระธรรมกายกุมมะ จัดพิธีบุพเปตพลี

วัดพระธรรมกายโอซาก้า จัดกิจกรรมปล่อยปลาวัดพระธรรมกายโอซาก้า จัดกิจกรรมปล่อยปลา



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ