วันวาเลนไทน์ ส่งผ่านความรักแด่คนที่คุณรัก ด้วยหนังสือ "ความรักที่น่ารัก"


[ 16 ม.ค. 2551 ] - [ 18264 ] LINE it!

 
 
         ความรักเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับมนุษย์มาช้านาน และมนุษย์ทุกคนล้วนมี ความรักอยู่ภายในใจ มากหรือน้อยแตกต่างกันไป ความรักผ่านเข้าออก ดวงใจของเรานับตั้งแต่แรกเกิด เมื่อลืมตาดูโลก พบกับพ่อแม่ ผู้ให้ความ อบอุ่นเลี้ยงดูอย่างทะนุถนอม และญาติพี่น้องผู้มีสายเลือดใกล้ชิด ต่อเมื่อ เติบใหญ่ขึ้น จึงได้รู้จักกับทั้งเพื่อนหญิงและชายวัยเดียวกัน หรือต่างวัย ความรักก็เริ่มแตกกิ่งก้านสาขาออกไป จนกระทั่งได้พบคนที่ถูกอกถูกใจ หวังให้มาเป็นคู่ชีวิต ความรักได้ผลิบานออกไปในอีกรูปแบบหนึ่ง เมื่อตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกัน จนกระทั่งมีลูก ช่วงที่เลี้ยงดูลูกด้วยความรัก ก็เป็นอีกฤดูกาลหนึ่งของชีวิต จนกระทั่งย่างเข้าสู่วัยชรา ความรักประสา วัยรุ่นที่คึกคะนองพลันอันตรธานไป แปรเปลี่ยนเป็นความรักความห่วงใย ในลูกหลานและบริวาร ตามอย่างผู้สูงอายุ


 

         คนจำนวนมากใช้ชีวิตล่วงเลยผ่านไป มอบและรับความรักจากผู้อื่น มากมายหลายครั้ง พบกับทั้งความสมหวัง และความผิดหวัง จนแม้กระทั่ง ในยามหลับตาลาโลก ก็ยังคงไขว่คว้าหาความรักอยู่นั่นเอง ไม่เคยอิ่ม และพอในความรักเลย รวมถึงไม่เคยเข้าใจในความรักอย่างแท้จริง


         หนังสือความรักที่น่ารักเล่มนี้ได้รวบรวมความรู้อันทรงคุณค่าและ คุณประโยชน์จากตะวันธรรมที่มีต่อความรักในหลายมิติ และเป็นแนวทาง ที่บอกให้ทุกคนได้ทราบว่าจะพัฒนาความรักที่ตนมีอยู่ให้เป็นความรักที่ น่ารัก หรือสมบูรณ์ขึ้นได้อย่างไร ไม่ว่าจะเป็นความรักที่มีต่อแฟน คู่สมรส พ่อแม่ ลูก และที่สำคัญที่สุดคือ ความรักที่มีต่อตนเอง ซึ่งเป็นที่สุดแห่ง ความรัก ที่ทุกคนจำเป็นต้องรู้จักและมีอยู่ในใจ เป็นความรักแท้อันสูงส่ง สะอาด บริสุทธิ์ สมบูรณ์ เปี่ยมด้วยอานุภาพ ซึ่งทุกคนสามารถเข้าถึง ความรักเช่นนี้ได้ ด้วยการปฏิบัติธรรมจนกระทั่งเข้าถึงสภาวธรรมภายใน

 
 
 
 
         นอกจากนี้หนังสือเล่มนี้ยังได้รวบรวมตัวอย่างเรื่องราวชีวิตบุคคล ซึ่งพบกับความรักที่สมบูรณ์ ด้วยการประพฤติปฏิบัติธรรม เฉกเช่นเดียว กับบัณฑิตในกาลก่อน เราจะพบว่า เมื่อได้ศึกษาและปฏิบัติตามหลักวิธี ควบคู่ไปกับการปฏิบัติธรรมแล้ว ชีวิตรักของเราเองก็จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เช่นเดียวกัน เราจะได้พบกับรักแท้ จนกระทั่งบังเกิดเป็นความรักสากล หรือความรักที่น่ารัก คือความรักที่งดงาม ที่ทุกคนควรมีอยู่ในใจซึ่งส่งผล ให้เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ต่อตนเอง และมวลมนุษยชาติต่อไป 
 
 
ความประทับใจของผู้อ่าน

- คุณอนันต์ อัศวโภคิน
- คุณบุญชัย เบญจรงคกุล
- ดร.ประกอบ จิรกิติ
- คุณวรรณา จิรกิติ
- คุณเปี่ยมรัก หัตถจิตโกศล
- คุณเปี่ยมปิติ หัตถจิตโกศล
- คุณอินทิรา แดงจำรูญ
- คุณอรัญญา อัศวโภคิน

 
 
 
 
ส่งหนังสือ.. ส่งความรัก
(ตัวอย่างหนังสือ Lovely love.pdf)
 
คู่ครอง 7 ชนิด
ยอมรับความเปลี่ยนแปลง
ยิ่งบอกรักยิ่งมั่นคง

 
 
 
ส่งเพลง.. ส่งความรัก
 
วาเลนไทน์ 

I need somebody love
หลุมรักที่แท้จริง

You and I are one

ใช่แล้ว..รักแท้นิรันดร์
รักแท้ในวัยชรา

เขาคอยคุณ

จะถึงก็ต้องมาหา

รักตัวเอง

ฉันจะเป็นแสงสว่างให้กับเธอ

มันเป็นของรักนะ

รักพ่อจังเลย

ฉันรักพ่อ

นกแห่งความรัก

ปันความสุขให้

Being with you

 

ติดต่อสั่งซื้อได้ที่
085-916-4730, 083-123-4597
 
หรือที่ร้านซีเอ็ด (SE-ED)


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ปฏิทินวันพระ 2567 ปฏิทินจันทรคติปฏิทินวันพระ 2567 ปฏิทินจันทรคติ

รูปการ์ตูนวันสงกรานต์ รวมการ์ตูนน่ารักสำหรับส่งในวันสงกรานต์รูปการ์ตูนวันสงกรานต์ รวมการ์ตูนน่ารักสำหรับส่งในวันสงกรานต์

มาฆบูชา 2551มาฆบูชา 2551



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

เรื่องเด่นทันเหตุการณ์