น้ำใจจากไต้หวันสู่เมียนมาร์


[ 7 พ.ค. 2551 ] - [ 18262 ] LINE it!

จดหมายพระธรรมาจารย์ไห่เทา (ไห่เทาฝ่าซือ) ฉบับที่4
 
วันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ.2551
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง
 
    เนื่องจากเมื่อวานนี้ ที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อเมตตา อ่านจดหมายของกระผม พระธรรมาจารย์ไห่เทา ออกอากาศผ่านทาง DMC ไปทั่วโลกนั้น กระผมได้ติดตามชม ตั้งแต่ช่วงต้นของรายการไปจนจบเลยครับ กระผมรู้สึกซาบซึ้ง และขอขอบพระคุณพระเดชพระคุณหลวงพ่อเป็นอย่างสูง ที่ได้ชื่นชมว่า กระผมเดินตามรอยของเจ้าชายสิทธัตถะที่ได้สละเรือนออกบวช
 
    เมื่อพระเดชพระคุณหลวงพ่อได้แจ้งข่าว และมีความห่วงใยต่อผู้ประสบภัยจากพายุที่ประเทศพม่า และพระเดชพระคุณหลวงพ่อได้ชวนกระผมให้มาร่วมบุญนี้ กระผมฟังแล้วก็ไม่นิ่งนอนใจ เมื่อคืนนี้ ติดต่อขอทำบุญทันที 2,000ถุง (ถุงยังชีพ) ล่าสุดในวันนี้ กระผมและญาติโยมก็ได้ระดมกำลังทรัพย์บริจาคเพิ่มขึ้นอีก โดยทำ บุญถุงยังชีพจากพระเดชพระคุณพระราชภาวนาวิสุทธิ์ เป็นจำนวน 1M และทำบุญข้าวสารอีก 2M รวมทั้งสิ้นจำนวน 3M
 
    ตอนนี้ ผมเริ่มกระจายข่าว การปิดมหาธรรมกายเจดีย์ให้สาธุชนที่นี่แล้ว และกำลังทำ Spot เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ญาติโยมเร่งมาสร้างองค์พระด้วยครับ หลังจากปล่อยสัตว์ปล่อยปลาในทุกๆวัน กระผมและญาติโยมชาวไต้หวัน ก็จะอธิษฐานขอให้ขาของพระเดชพระคุณหลวงพ่อหายโดยเร็ว
 
    นับจากนี้ ไม่ว่าพระเดชพระคุณหลวงพ่อจะสร้างบารมีอะไร กระผมก็จะขอสร้างบารมีตามพระเดชพระคุณหลวงพ่อ และร่วมเผยแผ่พระพุทธศาสนา และการปฏิบัติธรรมเพื่อให้เข้าถึงพระธรรมกาย ไปทั่วโลกครับ
 
พระธรรมาจารย์ไห่เทา (ไห่เทาฝ่าซือ)


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพม่าช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพม่า

จดหมายเหตุ จากมองโกเลียจดหมายเหตุ จากมองโกเลีย

ความดีจากโลกเงียบความดีจากโลกเงียบ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน